03 December 2013

Seacret - HUYỀN THOẠI BIỂN CHẾT


Nữ Hoàng Cleopatra đã tạo một huyền thoại về vẻ đẹp, tươi trẻ của chính cô là nhờ tắm trong biển chết.
Huyền thoại Biển Chết - Dead Sea | seacretvietnam.com
Khoáng sản Biển Chết
Khoáng sản Biển Chết: Biển Chết chứa khoảng 45.000 triệu tấn muối giàu khoáng chất - Khoáng sản Biển Chết. Thành phần độc đáo biển của các khoáng chất tự nhiên được sản xuất từ hòa tan của muối tạo ra trong quá trình bốc hơi tự nhiên của nước hồ. Hợp chất này được tinh chế thông qua bức xạ mặt trời mà trung hòa natri clorua (mà chìm xuống phía dưới) và rời khỏi hợp chất giàu trên giường hồ bốc hơi. Biển Chết chứa 26 khoáng chất cần thiết, mười hai của các khoáng chất Biển Chết không tồn tại trong bất kỳ biển hoặc đại dương trên thế giới. Một số được biết là có phẩm chất độc đáo, ví dụ cho một cảm giác thư giãn, nuôi dưỡng làn da, kích hoạt hệ thống máu, chữa bệnh thấp khớp và rối loạn chuyển hóa. Ngoài ra, các khoáng chất tự nhiên rất cần thiết cho hoạt động đúng của cơ thể con người và các lớp da khác nhau.
Nguyên tố - tầm quan trọng của Khoáng sản Biển Chết
Khoáng sản chỉ chiếm 4% trọng lượng cơ thể, nhưng tầm quan trọng của họ là vô cùng lớn, họ là nguyên tố cần thiết với số lượng nhỏ cho các hoạt động tái tạo tế bào trong da và là yếu tố thiết yếu trong hoạt động tế bào, chủ yếu trong giao tiếp bào. Các khoáng chất rất cần thiết cho mục đích "trao đổi thông tin" và giúp đỡ để truyền tín hiệu giữa các tế bào, một hoạt động kích thích các tế bào để làm mới chính mình, để phân chia và để nuôi dưỡng lớp da trên cùng với công suất nước tăng.
Họ cũng tham gia vào quá trình xây dựng xương, sản xuất máu, kích hoạt nội tiết tố, tăng cường thần kinh và xa hơn. Tuy nhiên, như vitamin, họ không được sản xuất bởi cơ thể và do đó cơ thể phụ thuộc vào một nguồn cung cấp bên ngoài của khoáng chất từ thực phẩm. Khoáng chất đóng vai trò rất quan trọng trong chức năng da đúng. Vì vậy, ngoài việc cung cấp các khoáng chất đạt nó với việc lưu thông máu, da hấp thụ khoáng chất áp dụng bên ngoài và sử dụng chúng trong tất cả các quá trình duy nhất hiện có trong các lớp da. Sự thiếu hụt trong một trong những khoáng chất có trách nhiệm để làm gián đoạn hoạt động của tế bào da, gây viêm, khô và lão hóa sớm.
Mỹ phẩm Biển Chết
                                                                         
Huyền thoại Biển Chết - Dead Sea | seacretvietnam.com
Biển Chết là một nguồn duy nhất của khoáng chất, tự nhiên tạo ra trong điều kiện khí hậu bất thường. Sự tập trung đặc biệt cao của các khoáng chất trong khu vực Biển Chết là vô song bất cứ nơi nào trên thế giới, và đã từ lâu quyến rũ các nhà nghiên cứu và các nhà khoa học. Trong 18ngày thế kỷ, quan tâm đến các khoáng chất Biển Chết lớn với sự phát hiện đặc tính chữa bệnh tuyệt vời của họ, đặc biệt đối với các bệnh ngoài da. Trong tai y sau đó, Biển Chết đã trở thành quốc tế biết đến như một nơi cung cấp các phương pháp chữa trị hoàn toàn và tự nhiên cho vấn đề về da, và du khách bắt đầu đi du lịch đến khu vực từ khắp nơi trên thế giới.
Mặc dù các nghiên cứu khoa học qua các nguồn tài nguyên khoáng sản Biển Chết của chủ yếu là tập trung vào tính chất chữa bệnh của các bệnh da, nghiên cứu hiện nay là sản xuất kết quả tích cực nhất trong lĩnh vực chăm sóc làn da khỏe mạnh và bảo trì. Mỹ phẩm Biển Chết đã đạt được một danh tiếng quốc tế trong nhiều chất có lợi của họ để duy trì sự xuất hiện và bảo vệ nhân tế bào trẻ trung của da chống lại lão hóa sớm.Khoáng chất là các chất phụ gia bên ngoài cần thiết cho tất cả chúng ta.Họ có khả năng để tăng cường mỗi lớp của da, truyền đạt một chống lão hóa hiệu quả kéo dài nhiều giờ và thậm chí cả ngày.
Các SEACRET toàn bộ vẻ đẹp của dòng sản phẩm được làm giàu với nước, muối hoặc bùn dựa trên khoáng chất Biển Chết mà không có thay thế tự nhiên hoặc tổng hợp trong thế giới dược phẩm mỹ phẩm. Các thành phần khoáng chất được sử dụng trong những mỹ phẩm rất đặc biệt mà nó không thể được bắt chước thành công trong bất kỳ phòng thí nghiệm.
Trong những năm gần đây, Biển Chết đã phát triển thành nguồn tự nhiên lớn nhất thế giới nguyên liệu cho khuôn mặt và chăm sóc da cơ thể . Các thành phần đặc biệt của mỹ phẩm Biển Chết cho phép họ xâm nhập vào da sâu hơn mà không gây kích ứng. Điều này trực tiếp làm phong phú thêm da với các khoáng chất cần thiết, nhanh chóng đem lại cho nó một giai điệu tốt hơn và rạng rỡ tự nhiên.
Các công ty SEACRET chăm sóc để đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm làm đẹp của nó được tạo thành từ sự tập trung hoạt động mạnh nhất và hiệu quả của các thành phần Biển Chết. Tất cả các sản phẩm SEACRET mang chứng chỉ tiêu chuẩn đặc biệt đảm bảo nguồn nguyên liệu của họ
Biển Chết chữa bệnh Powers, bệnh vẩy nến
Huyền thoại Biển Chết - Dead Sea | seacretvietnam.com
Phương pháp điều trị Biển Chết
Biển Chết đã được may mắn có một sự pha trộn hiếm các nguồn tài nguyên tự nhiên mạnh được chứng minh bằng nghiên cứu khoa học trên toàn thế giới vô tận để được điều trị hiệu quả để chữa bệnh cho các bệnh ngoài da. Người từ khắp nơi trên thế giới đến với Biển Chết, nơi các phương pháp tiên tiến nhất và trị liệu tốt nhất để điều trị các bệnh về da, đặc biệt là bệnh vẩy nến, tập trung. Những phẩm chất chữa bệnh của các khoáng chất Biển Chết đã được nghiên cứu trong hơn một thế kỷ. Kết quả lâm sàng của những nghiên cứu cho thấy điều trị ở Biển Chết là lành mạnh, hiệu quả nhất cho bệnh vẩy nến ngày hôm nay.
Một vài lời về bệnh vẩy nến - Nó là một bệnh da tự miễn mãn tính, trong đó hệ thống miễn dịch của cơ thể tấn công nó thay vì bảo vệ nó. Bệnh vẩy nến là một bệnh di truyền cao phổ biến ở FaroeHòn đảo ngoài khơi bờ biển của Đan Mạch, nơi mà nó xuất hiện trong 2,5% dân số. Ngược lại, người Eskimo và "tinh khiết" Bắc Mỹ bản địa không bị bệnh vẩy nến ở tất cả.
Các triệu chứng của bệnh vảy nến là đỏ và bạc mở rộng quy mô của da gây ra bởi một bộ phận tăng tốc của các tế bào biểu bì (lớp da đầu), và nó cũng có thể được đi kèm với sự kích thích mãnh liệt và ngứa. Bệnh vẩy nến ảnh hưởng đến da, móng tay và có thể xuất hiện trên lưỡi và đôi môi là tốt.
Biển Chết Climatotherapy
Biển Chết Climatotherapy rất cao nên cho bệnh vẩy nến đặc biệt là trong mùa xuân và mùa hè mùa (tháng - Tháng Mười). Một mười ngày đến hai tuần nghỉ, hai lần một năm, tạo thành thời gian tối thiểu cần thiết để đạt được kết quả điều trị tốt.
Nghiên cứu dài hạn được thực hiện trong hơn 30 năm qua cho thấy rằng 60% của các du khách ở Biển Chết đã được chữa khỏi hoàn toàn từ tất cả các triệu chứng bệnh vẩy nến và thêm 36% cho thấy sự cải thiện đáng kể tình trạng của da và giảm các triệu chứng đặc trưng của bệnh. Sự kết hợp độc đáo của ánh nắng mặt trời, tắm trong muối biển Chết và tắm bùn Biển Chết đã biến khu vực Biển Chết vào tự nhiên nhất khu nghỉ dưỡng sức khỏe cho bệnh vẩy nến và các bệnh da khác, trên thế giới.
Ánh nắng mặt trời và khí quyển
Ở Biển Chết, nơi thấp nhất trên thế giới không khí được bão hòa với Brom và các kim loại bộ lọc bức xạ mặt trời. Những tia nắng dài xuyên qua bộ lọc này không gây ra cháy nắng. Ngoài ra, không khí có nồng độ cao hơn 5% oxy hơn ở mực nước biển. Sự kết hợp độc đáo của ánh nắng mặt trời và oxy là cần thiết để quá trình chữa bệnh - nó làm giảm mức độ căng thẳng và cho phép tiếp xúc lâu hơn với ánh nắng. Quá trình tiếp xúc với ánh nắng mặt trời dần dần và giám sát.
Huyền thoại Biển Chết - Dead Sea | seacretvietnam.com
Biển Chết nước
Nước Biển Chết rất giàu khoáng chất và mặn hơn so với bất kỳ biển khác mười lần. Mỗi lít nước chứa 345 gram của Dead Sea khoáng chất muối. Khoáng sản Biển Chết như magiê, kali và canxi giúp chữa lành bệnh vảy nến. Ngoài ra, mỗi trong số 21 khoáng chất được tìm thấy trong Biển Chết là rất quan trọng cho sự trao đổi chất bình thường của da mở rộng các lợi ích điều trị và làm cho nó áp dụng cho tất cả các bệnh ngoài da.
Biển Chết bùn
Biển bùn chết được sản xuất từ Biển Chết rất giàu khoáng chất có chất sát trùng. Che thân trong bùn Biển Chết giúp các khoáng chất hấp thụ vào cơ thể trong khi lớp trên cùng của da được tinh chế và làm sạch, góp phần đáng kể vào việc cải thiện các triệu chứng bên ngoài của bệnh.
Kết quả nghiên cứu
Trong hai thập kỷ qua, nhiều nghiên cứu đã được tiến hành nghiên cứu về tác dụng điều trị của Biển Chết trên bệnh vảy nến. Kết quả tuyệt vời, nhận được qua những nghiên cứu khác nhau, cho thấy một tỷ lệ thành công 60% để hồi phục tuyệt đối. Sự cân bằng 36% kinh nghiệm phục hồi gần như hoàn toàn và cải thiện đáng kể mức độ nghiêm trọng của căn bệnh này trong thời gian 6 tháng sau khi điều trị ở Biển Chết.
Ngoài những kết quả thành công đáng kể, những nghiên cứu này cũng cho thấy da không phát triển sức đề kháng với các phương pháp điều trị Biển Chết (như xảy ra với các điều trị cortisone tiêu chuẩn), cho biết việc điều trị có thể được lặp đi lặp lại với một tỷ lệ thành công giống như những người trước đó.
DEAD SEA BÙN - CHĂM SÓC CƠ THỂ
Huyền thoại Biển Chết - Dead Sea | seacretvietnam.com
Qua nhiều năm nghiên cứu về các khoáng chất duy nhất trong nước Biển Chết và bùn, các nhà khoa học vẫn không có câu trả lời là tại sao bùn Biển Chết đặc biệt này, từ vị trí thấp nhất trên trái đất, như vậy là có lợi cho da và cơ thể. Tuy nhiên, thậm chí không có một câu trả lời dứt khoát dựa trên khoa học, hàng trăm thử nghiệm lâm sàng được tiến hành tại các bệnh viện trên toàn thế giới về một loạt các vấn đề sức khỏe bao gồm cả các bệnh ngoài da, viêm khớp, và thậm chí cả bệnh ung thư ở những bệnh nhân trải qua hóa trị, đã chỉ ra rằng nồng độ cao của các khoáng chất Biển Chết là gần như ngay lập tức hiệu quả trong việc cải thiện quá trình tự nhiên của da, giảm bớt đau thấp khớp, cơ bắp thư giãn và cung cấp bình tĩnh bên trong và yên bình.
Bùn đen thu hoạch từ các ngân hàng của Biển Chết là trong thực tế bùn phù sa trôi xuống từ các ngọn núi xung quanh và lắng đọng trên bờ biển nội địa muối này. Lớp từng lớp tiền gửi phù sa tốt đã phát triển qua hàng ngàn năm để hình thành một Dead Sea bùn giàu có chứa hàm lượng đặc biệt cao của magiê, canxi, kali, stronti, bo và sắt. Kết quả là bùn giàu khoáng sản Biển Chết là một nguyên liệu tự nhiên có thể được cơ thể sử dụng như một nguồn khoáng chất cần thiết cho tất cả các nhu cầu cơ bản của nó
CHO CƠ THỂ CÓ MỘT LÀN DA HOÀN HẢO
Trị liệu chuyên nghiệp, trong spa sang trọng trên thế giới, sử dụng điều trị cổ điển của gói cơ thể ấm áp, bùn khoáng sản giàu từ biển Chết. Điều này dẫn đến toning có thể nhìn thấy, làm giảm đau cơ bắp, dưỡng ẩm và khôi phục lại một ánh sáng khỏe mạnh hồng hào cho làn da, cải thiện tính đàn hồi của da. Với sự gia tăng phức tạp về công nghệ, điều trị chuyên nghiệp cùng có thể bây giờ cũng có kinh nghiệm trong một thời gian tắm ở nhà sử dụngSEACRET Khoáng sản Thể Giàu bùn .
Bao bọc cơ thể trong bùn giàu khoáng sản Biển Chết tạo thành một lớp niêm phong trên da làm tăng nhiệt độ cơ thể. Lưu lượng máu được kích hoạt và oxy và chất dinh dưỡng thâm nhập đến hết ngay cả những mạch máu nhỏ nhất và kích thích hoạt động trong tất cả các lớp của da. Nhiệt giúp cơ thể loại bỏ độc tố thông qua mồ hôi và kích thích sự trao đổi chất tế bào tự nhiên.
Tỷ lệ trao đổi chất tăng lên và loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể cũng làm việc hiệu quả trên túi mỡ (cellulite) và khuyến khích sự phân hủy mỡ cứng đầu thông qua thoát bạch huyết. Một kết quả gần như tức thời của Biển Chết bọc bùn là việc tăng cường da bên ngoài (loại bỏ các vết rạn da và đặc điểm của vỏ cam da 'của cellulite).
Khả năng các khoáng chất Biển Chết "để thâm nhập vào các lớp sâu của da được tăng cường bởi quá trình niêm phong và giúp đỡ cải thiện lưu thông máu. Các khoáng chất Biển Chết cũng giảm bớt cơ bắp vào một trạng thái thư giãn và giảm đau ở các khớp thấp khớp.
Khi bốc hơi tự nhiên của độ ẩm được ngăn ngừa bằng cách niêm phong da với một lớp bùn Biển Chết, nội độ ẩm mức tăng của da, cho da một loại "năng lượng tăng" dẫn đến sự xuất hiện rạng rỡ, với một giai điệu khỏe mạnh hồng hào, và một cảm giác mềm mại và dẻo dai.
Như bùn Biển Chết giàu khoáng sản này là một sản phẩm tự nhiên khỏe mạnh, nó có thể được đề nghị cho các chế độ chăm sóc cơ thể hàng tuần. Phương pháp chuyên nghiệp có thể được theo dõi tại nhà bằng cách đốt nóng biển bùn chết trong lò vi sóng cho đến khi nó thoải mái ấm áp, áp dụng nó tự do cho toàn bộ cơ thể và sau đó thư giãn khoảng nửa giờ.Bùn Biển Chết được sau đó triệt để rửa sạch lại bằng nước ấm, và điều trị được hoàn thành bằng cách massage Seacret  Body Butter, mà cũng có chứa một sự pha trộn phong phú của các khoáng chất Biển Chết, vào da.
Chăm sóc hàng ngày và thêm lợi ích cho da, chúng tôi đề nghị sử dụng thường xuyên của một xà phòng khối khoáng sản phong phú như Seacret  Bùn xà phòng . Để tăng cường cho da đầu và đảm bảo mái tóc khỏe mạnh, SEACRET khoáng sản giàu Hydrating Mud Shampoođược khuyến cáo, với sự pha trộn của khoáng sản mang lại lợi ích tập trung và các thành phần giữ ẩm, trong đó kết hợp để bảo vệ và củng cố tóc.
MẶT NẠ BÙN KHOÁNG SẢN CHỈ CÓ Ở BIỂN CHẾT
Huyền thoại Biển Chết - Dead Sea | seacretvietnam.com
Lợi ích đáng chú ý đầu tiên, sau chăm sóc da mặt với lượng khoáng sản Seacret giàu Làm rõ Mud Mask   là da tỏa sức sống, một giai điệu khỏe mạnh và mịn khi chạm vào. Mặt nạ làm sạch, giống như bọc cơ thể, hoạt động bằng cách tạo ra một con dấu trên da. Như tăng tuần hoàn máu, và khuôn mặt dần dần trở nên ấm áp hơn, các lỗ chân lông hoạt động theo hai cách: chúng giải phóng chất béo tự nhiên (bã nhờn) và độc tố thông qua mồ hôi, trong khi đồng thời hấp thụ các thành phần nuôi dưỡng trong mặt nạ bùn Biển Chết. Con dấu cũng cải thiện khả năng của da để hấp thụ vitamin, protein và khoáng chất Biển Chết thông qua các lớp tế bào chết, và khuyến khích họ giúp tái tạo một lớp tế bào khỏe mạnh.
Sau khi điều trị với mặt nạ bùn khoáng Biển Chết, các chức năng của da được tăng cường cho một chiều dài đáng kể thời gian. Các khoáng chất cần thiết cho giao tiếp giữa các tế bào nâng cao năng lực của các lớp của da để lưu trữ độ ẩm. Các tế bào mới điền vào dòng trên khuôn mặt nhỏ từ bên trong, mịn lớp ngoài của da và tạo ra một cảm giác mềm mại, hạnh phúc và thư giãn.
Chăm sóc da bằng cách sử dụng mặt nạ bùn Biển Chết là phù hợp cho tất cả các loại da, nhưng đặc biệt hiệu quả cho làn da bị mất cân bằng chức năng. Ví dụ, với da bị tiết béo dư thừa, các cân đối quá trình và làm dịu kích thích điển hình và đỏ, và mặt nạ có thể do đó được áp dụng từ hai đến ba lần một tuần.
Ngược lại, với một thói quen chăm sóc hàng tuần, da bị khô cực và mở rộng quy mô sẽ được hưởng lợi từ một hệ thống bảo vệ được tăng cường, cải thiện cân bằng độ ẩm, tốc độ tái tạo tế bào bình thường và cải thiện kết cấu da.    

Muốn tham gia "BUSINESS OPPORTUNITIES" 
với công ty Seacret.

Minh Hoàng sẽ giúp quý vị đầy đủ chi tiết


More links related

MY SEACRET PRODUCTS - PREFERRED CUSTOMER PROGRAM


Cơ Hội Có Công Ăn Việc Làm Tại Nhà (Seacret Opportunity)

SEACRET - RECOVER DAY MASQUE (Sản phẩm khôi phục lại trên 65% nếp nhăn)

SEACRET - MINERAL-RICH REFINING TONER

Seacret: (Làm sạch & tẩy da chết) Facial Cleansing Milk


Seacret: Dưỡng ẩm & chăm sóc đặc biệt) - Balancing Facial Serum


Seacret: (Làm sạch & tẩy da chết) Purifying Peeling Milk with Apricot Seeds


Seacret: (Làm sạch & tẩy da chết) Mineral-Rich Peeling Gel


Seacret: (Làm sạch & tẩy da chết) Deep Cleansing Facial Wash

10 Things You Didn’t Know About the Dead Sea


Seacret - Achievements CROWN (earning $250k Bonus check) and CROWN ROYALE (earning $1 Million Bonus check)



TĂNG LỢI NHUẬN CHO TIỆM NAIL & SPA


Tại sao làm đối tác kinh doanh với SEACRET? và tại sao BÂY GIỜ? WHY PARTNER WITH SEACRET AND WHY NOW?



No comments:

Post a Comment