17 December 2016

Nước Kangen là gì? Chỉ là nước thôi sao gọi là "Nước Kỳ Diệu"?


=================================================
=         Change Your Water .... Change Your Life!                                     =
=  (Thay đổi nước uống của bạn… Thay đổi cuộc sống của bạn!)             =
=================================================
Image result for so sanh orp với Kangen water

Kangen water là nguồn nước được tại ra từ dòng sản phẩm máy điện giải hay còn được gọi đơn giản là máy Kangen. Một sản phẩm của Enagic Kangen từ Nhật Bản ra đời từ năm 1974, với phương châm tạo ra nguồn nước hoàn hảo cải thiện sức khỏe và thay đổi cuộc sống con người. Kangen được dịch từ tiếng Nhật sang Việt Nam là “Hoàn nguyên – Trở về nguồn cội” Đây cũng là yếu tố đặc trưng của nước Kangen: Một nguồn nước tinh khiết, nguyên sơ trong lành.
Nước Kangen với tác dụng thanh lọc độc tố và khôi phục lại trạng thái cân bằng một cách hoàn toàn tự nhiên. Cụm từ “nước Kangen” Kangen water hiện nay đã rất quen thuộc và được ưa chuộng phổ biến tại Nhật và toàn thế giới, thống kê có khoảng 600.000 ngàn hộ dân đã tin tửng sử dụng nước Kangen.

Kangen water là một điều kì diệu

Nước hoàn toàn có thể hỗ trợ điều trị bệnh

Image result for so sanh orp với Kangen water
Bảng đo độ cân bằng pH


Chúng ta thường nghe nói đến một vài nơi trên thế giới có nguồn nước thật đặc biệt và có khả năng điều trị bệnh ví dụ như nhiều người đã tìm đến Tlacote (Mexico), Lourdes (Pháp), và Nordenau (Đức) để được uống nước từ các giếng nước được cho là chứa dòng nước thật trong sạch và kì diệu này.
Họ – Những người đang mang bệnh ở khắp nơi trên thế giới tìm đến những địa danh trên để dùng nước. Vào thời điểm đó đây là phương pháp kì diệu mà không phải ai cũng tin tưởng để sử dụng khắc phục bệnh tật. Kì diệu hôn là nó thật sự hiệu quả và số người đó đã cải thiện sức khỏe đáng kể.

THANH LỌC CƠ THỂ
True health by Kangen Water
Cơ thể chúng ta chẳng khác gì căn nhà hay chiếc xe, mà chúng ta cần phải bảo trì thường xuyên. Nếu chúng ta không bỏ công bảo trì nó, thì cơ thể sẽ tích tụ nhiều rác ruởi. Cặn bã dư thừa cũng như những axít thặng dư là nguyên nhân của sự ô nhiễm cơ thể sanh ra bệnh.
Những Axít thặng dư, như là uric acid, đóng ở các khớp xương, gây ra bịnh phong thấp, thống phong, đau xương, nhức cốt. Những mỡ dư thừa như fatty axít ở bụng, đùi, mông, hay toàn bộ cơ thể, gây nên bệnh mập phì. Mỡ ngăn cản sự lưu thông của máu. Da không tiếp thu đủ huyết dịch nên kém đàn hồi, không căng, tạo thành vết nhăn, sanh đồi mồi, tàn nhang. Từ fatty axít sanh ra cholesterol, làm nghẽn thành mạch máu, sanh ra bịnh tim mạch. Mạch máu bị nghẽn, máu huyết lưu thông kém, sanh ra bệnh huyết áp cao; máu không đủ lên não, sanh ra lãng trí, kém trí nhớ. Mạch máu không lưu thông đến vùng hạ bộ, gây những chứng bệnh liên quan đến sinh lý.

Tại sao Nước Kangen lại kì diệu như vậy?

Trong những năm 1950, người Nga đã thấy được tác dụng và chú ý đến những dòng nước trên, họ tìm đến và lấy mẫu nước nhằm tìm hiểu lý do vì sao nước thông thường có khả năng chữa bệnh kì diệu như vậy. Kết quả kiểm chứng chỉ ra rằng các nguồn nước lấy từ những địa điểm đó cùng chung một đặc điểm là độ kiềm của các phân tử nước luôn ở mức cao (Tức ORP có độ âm cao).


Biểu đồ: Số âm (-mv) càng lớn có tiềm năng để giảm mức độ oxy hóa trong cơ thể. (ORP = Oxidation Reduction Potential) - The Higher the Negative numbers the greater the Potential to Reduce the levels of Oxidation in the body.
Lúc bấy giờ, người Nhật cũng hiểu được phương thức để tạo ra nguồn nước trong lành  như vậy, Một dự án nghiên cứu nhằm tạo ra một máy lọc nước ion hóa có khả năng sản sinh nguồn nước có độ kiềm cao. Từ đó nước kiềm hóa hay còn gọi là nước Kangen được tạo nên từ các máy lọc nước ion còn được biết đến là máy điện giải được quan tâm và cho vào sử dụng. Sau đó, năm 1974 được sự chấp thuận của Bộ Y tế Nhật Bản máy điện giải Kangen kiềm hóa được các biện viên đưa vào sử dụng để hỗ trợ các bệnh nhân.
Được sự công nhận của Bộ Y tế và các tổ chức khoa học nước Kangen được cho là sản phẩm tiên phong chú trọng đến sức khỏe của người Nhật. Chính máy lọc nước này đã mang nguồn nước kì diệu có thể chữa bệnh này đến gần hơn với người dân châu Á.

KIỀM HÓA
Tại sao nước Kangen™ có chất kiềm tính quan trọng cho cơ thể chúng ta?
Các tế bào trong cơ thể chúng ta cần duy trì ở mức quân bình kiềm tính. Vì cuộc sống của thời đại quá bận rộn, khiến cho con người luôn bị căng thẳng, lo âu. Những căng thẳng lo âu của cuộc sống này làm cho cơ thể bị axít hoá cao, cộng thêm 80% thức ăn uống cũng tạo ra axít, khiến cho khả năng chống và ngừa bệnh bị yếu đi và cơ thề sẽ mau già yếu.
Nước Kangen™ có pH 8.0 – 9.5 sẽ giúp cơ thể hồi phục lại quân bình kiềm tính đã mất. Nước Kangen™ hoá giải những thực phẩm biến dạng thành axít, quân bình cơ tạng, hồi phục lại sức khỏe đã mất một cách rất tự nhiên. Thay đổi nước uống là thay đổi nếp sống, tăng tuổi thọ!
Máy lọc nước Kangen cung cấp 5 loại nước khác nhau
Bấm vào link Youtube clip này, quý vị sẽ ngạc nhiên khi chúng ta dùng nước hàng ngày khi uống và rửa rau cải v.v..
Micro-cluster water
Nước kiềm ion hóa cũng được tái cấu trúc để nước có thể hấp thụ dễ dàng hơn trong tế bào của cơ thể . Trong quá trình điện phân , các phân tử nước H2O thành thể lục giác và các phân tử nước hình thành các cụm nhỏ hơn kích thước của các phân tử 4-6 so với nước thông thường. Điều này cò nghĩa là phân tử nước khi vào trong cơ thể, về cơ bản thẩm thấu vào thành tế bào nhanh hơn và hiệu quả hơn. Về cơ bản, các cụm phân tủ thấp hơn có thể chuyển giao vitamin và chất dinh dưỡng vào tế bào nhanh chóng hơn đồng thời loại bỏ nhiều chất thải độc hại ra khỏi tế bào hiệu quả hơn.

8.800 bác sĩ đã công nhận nguồn nước Kangen kì diệu

dr-hiromi-shinya-and-kangen-water
Tôi có máy lọc nước Kangen trong văn phòng khám bệnh tại New York , để tôi và bệnh nhân tôi uống.
Hiệp hội Y tế dự phòng bệnh dành cho người lớn Nhật Bản (JAPMAD) đã chứng nhận: Enagic Kangen là công ty duy nhất trong ngành công nghiệp nước được tôn vinh đã tạo nên thiết bị y tế cao cấp tạo ra nước ion hóa được làm.
Hơn 8.800 bác sĩ kiểm tra và tiến hành thử nghiệm các thiết bị lọc nước Kangen water của Enagic, việc kiểm chứng lâm sang với bệnh nhân cho thấy tác dụng hiệu quả mà Kangen mang lại và họ đã công nhận dòng nước này
Máy Kangen từ đó được lan truyền và có mặt trong hàng trăm bệnh viện tại Nhật.

Nếu nói rằng cơ thể con người bao gồm ít nhất 70% nước, thì nguồn hạnh phúc và trường thọ phải là từ nước.”  Hironari Oshiro, Giám Đốc hãng Enagic.

=========================================================

“Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống của bạn!”

BẠN MUỐN KIẾM TIỀN ĐỂ“SỐNG” HAY ĐỂ “CHỮA BỆNH”? TIỀN RẤT QUÝ NHƯNG KHÔNG THỂ QUÝ BẰNG SỨC KHỎE CỦA BẠN&GIA ĐÌNH. KIẾM TIỀN LÀ ĐỂ PHỤC VỤ CHO CHÚNG TA! HÃY THAY ĐỔI TƯ DUY, THAY ĐỔI LỐI SỐNG, BẢO VỆ SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG, VÀ CÙNG CHÚNG TÔI KHÁM PHÁ PHONG CÁCH SỐNG KHỎE MẠNH VỚI MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI KANGEN!

Image result for so sanh orp với Kangen water
Những người danh nhân & Nghệ sĩ dùng
Thêm những video clip khác giúp ta tự tin hơn về sản phẩm Enagic Kangen Water

1) Nhân Chứng Dùng Máy Lọc Nước Kangen & Kết Quả
https://youtu.be/GRrquiIkiTA

2) Thí nghiệm kiểm chứng độ pH của nước Kangen kỳ diệu cho sức khỏe
https://youtu.be/pCL04ijyqvc

3) Thí nghiệm kiểm chứng Nước KANGEN có đặc tính loại bỏ hóa chất Food
https://youtu.be/KnNLi27ya-M

4) Kangen Water Và Những Kết Quả Kỳ Diệu Có Thật 


lien he mua kangenNếu quý vị muốn tìm hiểu về nước Kangen rõ hơn và
muốn thử nước 
Hoàn Toàn Miễn Phí hãy liên lạc ngay:

Contact Minh Hoàng distributor (+61) 0421 596 390  

email:  mhl.kangenwater@gmail.com
Distributor ID: 1906582
website: www.enagic-asia.com
Facebook: www.facebook.com/agent.mhl

No comments:

Post a Comment