17 March 2018

LEVELUK SD501 PLATINUM


MÁY NƯỚC ĐIỆN GIẢI

LEVELUK SD501 PLATINUM – SANG TRỌNG TỪNG ĐƯỜNG NÉT


Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum hay còn gọi là máy điện giải Kangen LeveLuk SD501 Platinum là dòng máy được phủ bạch kim bên ngoài vỏ tôn thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp so với dòng SD501

Muốn đọc thêm phần tiếng Anh - English reading please following

Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum với dáng vẻ sang trọng
may-loc-nuoc-kangen-leveluk-sd501-platinium-kangen-vietnam5 may-loc-nuoc-kangen-leveluk-sd501-platinium-kangen-vietnam4 may-loc-nuoc-kangen-leveluk-sd501-platinium-kangen-vietnam3 may-loc-nuoc-kangen-leveluk-sd501-platinium-kangen-vietnam2 may-loc-nuoc-kangen-leveluk-sd501-platinium-kangen-vietnam

Thông số kỹ thuật máy lọc nước Kangen SD501 Platinum

  • Mã sản phẩm: SD501 Platinum
  • Bảo hành toàn cầu: 5 năm.
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Số tấm điện cực: 7 tấm Titan (nguyên khối phủ Platinum nguyên chất 99,97% chuẩn y tế Nhật Bản)
  • Vỏ bạch kim nguyên khối sang trọng, thời thượng.
  • Màn hình tinh thể lỏng hiển thị trạng thái.
  • Giá trị ORP dao động trong phạm vị +1130 mV và -800mV.
  • Tuổi thọ trung bình: trên 20 năm.
  • Phát âm bằng giọng nói
  • 5 ngôn ngữ:
      • Tiếng Anh
      • Tiếng Đức
      • Tiếng Pháp
      • Tiếng Ý
      • Tiếng Tây Ban Nha
Sản xuất 7 loại nước:
  • Kangen Water - Nước uống (8.0 pH, 9.0 pH & 9.5 pH)
  • Clean Water - pH 7.0
  • Acidic (beauty) water - pH 6.0
  • Strong Kangen water - pH 11.5
  • Strong Acidic water - pH 2.5
Dòng máy được sử dụng tại 82 quốc gia do máy hỗ trợ đa ngôn ngữ.
So với SD501 thì dòng Platinum này có vẻ ngoài đẹp và sang trọng hơn
 Hướng dẫn sử dụng Máy lọc nước Kangen SD501 Platinum

Máy điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum sang trọng, đẳng cấp

Là “em” của máy tạo nước ion kiềm Kagen Leveluk SD501, máy điện giải Kangen Leveluk SD201 Platinum được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng hơn, bởi vỏ máy được phủ bạch kim, mang lại sự đẳng cấp, tinh tế cho không gian bếp nhà quý khách. Chính vì vậy máy tạo nước điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum được rất nhiều gia đình có thu nhập cao yêu thích lựa chọn.
Máy tạo nước ion kiềm Kangen Leveluk SD501 Platinum được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ kỹ thuật tâm huyết và giàu kinh nghiệm của tập đoàn Enagic. Máy Kangen Leveluk SD501 Platinum hện đang được sử dụng rộng rãi ở 108 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ, Anh, Canada, Hà Lan, Singapore… mang lại nguồn nước ion kiềm quý giá bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu gia đình trên khắp thế giới.

Nguồn nước uống quý giá từ máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum 

Nước uống do máy điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum (pH 8.5 – 9.0 – 9.5) tạo ra có 4 đặc tính sau:
  • Giàu hydro phân tử – Chống oxy hóa mạnh
Lượng hydro có trong nước ion kiềm Kangen Leveluk SD501 Platinum rất dồi dào. Đây là chất chống oxy hóa cực mạnh, cao gấp nhiều lần chất EGCG trong trà xanh, giúp loại bỏ các gốc tự do có hại, là tác nhân của nhiều loại bệnh nguy hiểm như ung thư, gout, tiểu đường, tim mạch… Đồng thời hydrogen làm chậm quá trình lão hóa, gìn giữ nét đẹp, sự tươi trẻ, thanh xuân cho người dùng.
  • Giàu tính kiềm tự nhiên – Kiềm hóa cơ thể
Nước uống Kangen có độ pH từ 8.5 đến 9.5 rất giàu tính kiềm, khi vào cơ thể sẽ giúp trung hòa axit dư thừa từ đó kiềm hóa cơ thể. Môi trường tự nhiên vốn có trong cơ thể là môi trường kiềm (pH 7.3 – 7.4), nhưng do chúng ta hàng ngày đưa nhiều thức ăn có có tính axit vào cơ thể nên môi trường kiềm tự nhiên trong cơ thể mất đi. Mà nếu môi trường trong cơ thể chúng ta chuyển sang môi trường axit có nghĩa là chúng ta đang phải đối mặt với nguy cơ rất cao mắc các bệnh mạn tính như ung thư, tiểu đường, đau dạ dày, đường ruột tiêu hóa kém…Cho nên, chúng ta cần phải kiềm hóa cơ thể mỗi ngày bằng nhiều cách khác nhau, trong đó uống nước ion kiềm Kangen là cách hiệu quả nhất.
  • Phân tử nước siêu nhỏ và giàu vi khoáng tự nhiên
Các phân tử nước Kangen Leveluk SD501 Platinum có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0.5 nano mét, bằng 1/5 kích thước phân tử nước thông thường. Các phân tử nước này khi vào bên trong cơ thể sẽ cấp nước cho tế bào, giải khát hiệu quả, thanh lọc cơ thể và giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả.
Nước ion kiềm Kangen Leveluk SD501 Platinum lại rất giàu vi khoáng, nên sẽ bổ sung cho cơ thể những khoáng chất cần thiết, giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe.

Công nghệ lọc nước và điện phân của máy điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Platinum được cấu tạo từ 2 bộ phận chính: bộ lọc trong và buồng điện phân.
Bộ lọc trong của máy Kangen Leveluk SD501 Platinum gồm 3 tầng lọc: lọc cơ học, than hoạt tính và Canxi Sunfit. Buồn điện phân gồm 7 tấm điện cực làm bằng Titan phủ Platinum, giúp tránh ngộ độc kim loại.
Công nghệ lọc và điện phân của máy tạo nước ion kiềm Kangen như sau:
Nguồn nước đầu vào sẽ được lọc qua bộ lọc trong. Nước sẽ đi qua 3 tầng lọc chính. Sau khi vượt qua ba lần thử thách tại bộ lọc trong, nước đầu vào sẽ sạch hoàn toàn cặn bã, bụi bẩn, đất đá li ti, hóa chất, vi khuẩn… nhưng đặc biệt vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước. Ưu điểm đặc biệt này không một công nghệ lọc RO nào có được.
Sau đó, nước sẽ được đi qua buồng điện phân. Với 7 tấm lá điện cực, nguồn nước tạo ra vừa đạt chuẩn pH, vừa rất giàu hydro phân tử. Khi vào buồng điện phân, nước sẽ được điện phân để phân tách thành ion H+ và OH-, nước ion kiềm (gồm nhóm OH- và Hydro phân tử) sẽ đi ra ở đầu cực âm, nước ion axit (gồm ion H+ và Oxy).

Địa chỉ nào bán máy Kangen Leveluk SD501 Platinum uy tín?

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đầu tư một chiếc máy Kangen Leveluk SD501 Platinum, quý khách có thể đến với Kangen Việt Nam.
Kangen Việt Nam hiện đang là nhà phân phối chính hãng máy điện giải Kangen Việt Nam của tập đoàn Enagic. Chúng tôi cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối máy điện giải Kangen chính hãng.
Hiện tại, chúng tôi cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được uy tiên phân phối dòng máy Kangen K8 sang trọng, đẳng cấp.
Đặc biệt, Kangen Việt Nam có hệ thống showroom phát triển ở cả ba miền, đáp ứng nhu cầu sở hữu máy Kangen của khách hàng cả nước.
Kangen Việt Nam còn có trung tâm bảo hành uy tín hàng đầu Việt Nam, đảm bảo lắp đặt, bảo trì, sửa chữa khi quý khách có nhu cầu.
Chúng tôi còn tập hợp được đội ngũ kỹ thuật cùng đội ngũ y – dược sĩ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho quý khách khi cần.

1.    Các lõi điện phân được trang bị bảy tấm điện cực với thiết kế gọn gàng và có hiệu năng cao. Lõi điện này có thể tạo ra một lượng lớn nước điện phân đạt giá trị ORP dao động trong phạm vị +1130 mV và -800mV, giúp tăng hiệu quả đến mức tối đa. Nước Kangen ® chứa nhiều ion hydroxit (OH-) và ion dương (như ion canxi) sinh ra trong quá trình điện phân, và cũng chứa hydro. (Tùy thuộc vào việc lựa chọn của loại nước cần sản xuất và loại nước ban đầu).
2. Máy lọc nước kangen Platinum Được trang bị một bình tăng cường điện phân, máy có thể sản xuất đều đặn và liên tục nước Axit mạnh và nước Kangen mạnh ®.
Việc lắp đặt bình tăng cường điện phân vào trong máy sẽ loại bỏ các rắc rối khi phải bổ sung chất tăng cường điện phân khi muốn sản xuất nước Axit mạnh và nước Kangen mạnh ®. Nó giúp sản xuất đều đặn và liên tục những loại nước có tác dụng tuyệt vời nói trên. Mỗi lần bổ sung chất tăng cường điện phân (400g) sẽ sản xuất được khoảng 20 ~ 30 lít nước Axit mạnh trong khoảng ba mươi phút. (Con số này phụ thuộc vào chất lượng nước)
3.    Bạn sẽ nhận được thông báo từ màn hình tinh thể lỏng cỡ lớn (LCD) và chức năng hướng dẫn bằng giọng nói. Bạn có thể dễ dàng sử dụng bảng điều khiển với chức năng chạm một lần.
Màn hình LCD cỡ lớn và giọng nói hướng dẫn sẽ thông báo cho bạn tình trạng của loại nước đang sản xuất (Nước Kangen ®, nước Axit (nước làm đẹp), nước Axit mạnh*, hoặc nước tinh khiết) và thông tin cần thiết. Việc điều chỉnh máy rất dễ dàng, bạn chỉ cần chạm vào nút để mở hoặc tắt máy hoặc để chọn các loại nước mà bạn muốn sản xuất.
* Khi bạn nhấn nút nước Axit mạnh, vòi ống cấp nước thứ hai sẽ cấp nước Axit mạnh và ống di động sẽ cấp nước Kangen mạnh ® cùng một lúc.

Cấu tạo máy Leveluk SD501 Platinum

Đặc tính ưu việt của nước Kangen

Công nghệ điện giải vượt trội của máy điện giải Kangen

Với công nghệ điện giải (điện phân) vượt trội và là thành quả nghiên cứu hàng thập kỷ của các nhà khoa học Nhật Bản, NƯỚC KANGEN của Tập đoàn ENAGIC là loại nước uống ion kiềm có chất lượng hàng đầu thế giới, đạt Con Dấu Vàng của hiệp hội WQA và thiết lập nên Tiêu Chuẩn Vàng (Gold Standard) trong lĩnh vực máy điện giải mà hiện tại chưa có sản phẩm nào có thể vượt qua.

 

 

 








Công nghệ lọc và điện phân 2 giai đoạn của máy điện giải Kangen:

Giai đoạn 1: 
Nguồn nước địa phương được lọc qua bộ lọc nước thông minh (Hàng nội địa Nhật Bản), Bộ lọc nước công suất lớn, có 3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học : giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie), đặc biệt nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lit nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng).

Giai đoạn 2:
Nguồn nước đã đạt chuẩn đầu vào với khoáng chất được giữ nguyên sẽ được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo 7 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum (chống ngộ độc kim loại) để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen.

Bác sĩ Nhật nói gì về máy điện giải Kangen

Giáo sư Trường Đại Học Y khoa Albert Einstein – Trưởng khoa Nội soi của Bệnh viện Beth Israel ở New York – Người phát minh ra phương pháp mổ nội soi
Bác sĩ Hiromi Shinya cho bệnh nhân dùng nước Kangen để hỗ trợ điều trị bệnh đường ruột. Hình ảnh ruột trước khi dùng nước Kangen (bên trái) thành ruột bám dày đặc chất bẩn. Hình ảnh ruột trước sau 90 dùng nước Kangen (bên phải) thành ruột sạch sẽ và hồng hào.
Bác sĩ Hiromi Shinya cho bệnh nhân dùng nước Kangen để hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Hình ảnh ruột trước khi dùng nước Kangen (bên trái) thành có màu đen. Hình ảnh ruột trước sau 90 dùng nước Kangen (bên phải) thành ruột sáng màu hơn, hồng hào hơn.
ENAGIC tự hào là tập đoàn DUY NHẤT về máy điện giải ion kiềm trên thế giới sở hữu Con Dấu Vàng và 4 chứng chỉ riêng biệt được cấp từ Hiệp Hội Chất lượng Nước Quốc Tế (WQA) – hiệp hội quốc tế về nước uy tín nhất và lâu đời nhất thế giới. Bên cạnh đó, tập đoàn Enagic cũng nhận được nhiều chứng nhận quốc tế uy tín như:
  • Chứng nhận Bộ Y Tế , Lao Động và Phúc Lợi – Chính Phủ Nhật Bản công nhận ENAGIC là nhà sản xuất thiết bị y tế
  • Chứng nhận ISO 13485:2003 Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn cho sản phẩm y tế
  • Chứng nhận ISO 9001:2008 Tiêu chuẩn về chất lượng và hệ thống quản lý
  • Chứng nhận ISO 14001:2004 Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý môi trường
  • Chứng nhận Hiệp hội Y tế dự phòng bệnh dành cho người lớn Nhật Bản (JAPA) công nhận Enagic là công ty duy nhất trong ngành công nghiệp nước được tôn vinh đã tạo nên thiết bị y tế cao cấp tạo ra nước ion hóa. Hơn 8.800 bác sĩ của JAPA đã thử nghiệm các máy điện giải Kangen của Enagic trong ứng dụng lâm sàng với bệnh nhân của họ và công nhận chất lượng tuyệt vời của nó.
Hơn 42 năm phát triển vững mạnh, Tập đoàn Enagic cam kết tạo ra một cuộc cách mạng về sức khỏe thực sự – dưới hình thức về sức khỏe thể chất, sức khỏe kinh tế và sức khỏe tinh thần. Sản phẩm chất lượng cao của Enagic đã được hàng triệu hộ gia đình trên thế giới tin dùng.

Trên đây là những thông tin cụ thể về máy lọc nước Kangen SD501 Platinum, nếu quý khách hàng vẫn còn thấy thắc mắc hoặc chưa thuyết phục, quý khách có thể gọi đến HOTLINE +61 421 596 390 hoặc đến trực tiếp showroom Kangen để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Whatever you can conceive and believe, you can achieve!=======================================================
Phần quảng cáo Máy Lọc Nước - KANGEN - 100% sản xuất từ Nhật
=======================================================
“Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống của bạn!”BẠN MUỐN KIẾM TIỀN ĐỂ“SỐNG” HAY ĐỂ “CHỮA BỆNH”? TIỀN RẤT QUÝ NHƯNG KHÔNG THỂ QUÝ BẰNG SỨC KHỎE CỦA BẠN&GIA ĐÌNH. KIẾM TIỀN LÀ ĐỂ PHỤC VỤ CHO CHÚNG TA! HÃY THAY ĐỔI TƯ DUY, THAY ĐỔI LỐI SỐNG, BẢO VỆ SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG, VÀ CÙNG CHÚNG TÔI KHÁM PHÁ PHONG CÁCH SỐNG KHỎE MẠNH VỚI MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI KANGEN!

"Nước Kangen đã giúp cho sức khỏe cho rất nhiều người, quí vị nên uống thử miễn phí và tìm hiểu loại nước tốt nhất này của công ty Enagic Nhật Bản"
  • Gia tăng sức khỏe
  • Chậm lão hóa, tăng tuổi thọ
  • Giải tỏa chất mỡ dư thừa và thải độc tố
  • Hỗ trợ bộ tiêu hóa, giúp ruột hoạt động tốt
  • Giải quyết chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp
  • Giảm cơn suyễn, bệnh tiểu đường và máu cao
  • Giải tỏa những bệnh ngoài da
  • Giảm các chứng đau kinh niên
  • Giảm sự phát triển của men Candida và vi khuẩn trong cơ thể
  • Quân bình độ pH trong huyết dịch là giảm axít thặng dư, giải quyết được nhiều chứng bệnh nan y.


1) Nhân Chứng Dùng Máy Lọc Nước Kangen & Kết Quả
https://youtu.be/GRrquiIkiTA

2) Thí nghiệm kiểm chứng độ pH của nước Kangen kỳ diệu cho sức khỏe
https://youtu.be/pCL04ijyqvc

3) Thí nghiệm kiểm chứng Nước KANGEN có đặc tính loại bỏ hóa chất Food
https://youtu.be/KnNLi27ya-M

4) Kangen Water Và Những Kết Quả Kỳ Diệu Có Thật 

Nếu quý vị muốn tìm hiểu về nước Kangen rõ hơn và
muốn thử nước 
Hoàn Toàn Miễn Phí hãy liên lạc ngay:

Contact Minh Hoàng distributor (+61) 0421 596 390  
email:  mhl.kangenwater@gmail.com
Distributor ID: 1906582
website: https://enagic-australia.com/portfolio/leveluk-sd501-platinum/
www.facebook.com/agent.mhl

$4950 AUD (Incl GST)

No comments:

Post a Comment