25 July 2012

Tiệc Chay Gây Quỹ - Xây Dựng Trung Tâm Sinh Hoạt GĐPTVN/UĐL

Kính thưa quý anh chị,
Sau 30 năm có mặt tại UĐL, đã đến lúc GDPT UDL chúng ta cần có một cơ sở để hành hoạt cũng như để truyền thừa cho thế hệ mai sau. Kính gửi đến quý anh chị poster về buổi gây quỹ đầu tiên cho công tác xây dựng trung tâm sinh hoạt GDPT UDL do Htr Miền Tịnh Khiết thực hiện, rất mong nhận được sự hổ trợ đắc lực của tất cả quý anh chị  để buổi gây quỹ được thành công viên mãn.
Kính chúc quý anh chị thân tâm thường an lạc.

Kính chào Tinh Tấn,
Nguyên Đề


Bản đồ nơi tổ chức buổi Tiệc Chay Gây Quỹ - Xây Dựng Trung Tâm Sinh Hoạt GĐPTVN/UĐL


***************************
Thưa Anh chị em thân kính,
Con người cần có mái ấm gia đình để sinh sống hạnh phúc, đoàn thể cũng cần có một nơi để tụ hội sinh hoạt, thì Gia Đình Phật Tử Việt Nam (GĐPTVN) nói chung và GĐPTVN tại Úc Đại Lợi nói riêng, một tổ chức giáo dục tuổi trẻ thành người hữu dụng cho quốc gia, dân tộc VN mà trước mắt là đóng góp hỗ trợ Cộng Đồng Người Việt Tự Do Hải Ngoại, lại cần phải có một TRUNG TÂM SINH HOẠT làm nơi họp mặt tu học, hội họp, huấn luyện, cất trữ tài liệu ...
Kính thưa Anh chị em,
Đã 30 năm qua, từ khi có mặt tại Úc Đại Lợi, trên một số Tiểu Bang chúng tôi đã thành lập được một số đơn vị GĐPT.Nhưng với thời gian dài trên, mọi sinh hoạt của chúng tôi thường gặp ít nhiều trở ngại vì phải nương tựa, nhờ vả vào các Chùa, tư gia, trường học, các hall của chính quyền địa phương ...
Nay, GĐPTVN tại UĐL đã quyết tâm, phải cố sức xây dựng một TRUNG TÂM SINH HOẠT GĐPTVN tại UĐL để làm nơi sinh hoạt lâu dài cũng như để truyền thừa cho thế hệ tuổi trẻ mai sau, vì vậy, với thư nầy, chúng tôi thành tâm kính mong Anh chị em, những bậc ân nhân, những Cựu Huynh Trưởng, Phụ Huynh đoàn sinh... GĐPT, hoan hỷ đến với chúng tôi trong Buổi Tiệc Chay Gây Qũy tối Chủ Nhật 23/9/2012 từ 7pm-11pm, giá vé ủng hộ 35 đồng, tại Nhà Hàng THỦY TIÊN –Bonnyrigg Sport Club, Elizabeth Drive.(Poster tiệc gây qũy đính kèm),và nếu có thể xin anh chị em giới thiệu giúp đến những người thân quen để góp một bàn tay hỗ trợ cho GĐPT/UĐL.
Rất mong ACE hoan hỷ và cho biết số vé sẽ nhận là bao nhiêu, để chúng tôi đem đến tận tay ACE.
Thay mặt Ban Tổ Chức, chúng tôi xin thành thật biết ơn ACE thân kính.
NGUYÊN MẪN Lê Viết Lâm

E Mail : lamle@tpg.com.au


************************************************************


Thưa Chị Kim Loan,
Thưa Anh chị em thân kính,
Xin thành thật cám ơn chị Kim Loan đã nhận lấy một bàn (gồm một xấp vé 12 tấm, tương ứng với 12 chỗ ngồi), Anh Lê Đình Cường, anh Đỗ Xương Toản và một số anh chị em khác đã hứa sẽ tiếp tay hỗ trợ Buổi Cơm Chay Gây Qũy xây dựng Trung Tâm Sinh Hoạt GĐPTVN/UĐL tối CN 23/9/2012 sắp tới thành công viên mãn.Chị Kim Loan lại còn tặng một số chuổi đeo tay, một bộ (4 bức tranh sơn dầu) để bán đấu giá.
*Chúng tôi xin được giới thiệu Huynh Trưởng Nguyên Đề Phan Kim Oanh và Huynh Trưởng Chúc Nguyên Nguyễn Thanh Hùng, đai diện Ban Tổ Chức sẽ liên lạc với chị (đt 0431.693.597) để gởi vé và xin nhận các tặng phẩm đấu  giá.
Thành tâm kính chúc anh chị em mỗi ngày đều có niềm vui, đời sống thanh thản, gia đình hạnh phúc, sở cầu như nguyện.
Nguyên Mẫn Lê Viết Lâm

*******************************


Thưa anh Nguyên Mẫn,
Em vừa đi Âu châu về nhận được thư anh em rất vui, việc xây dựng Trung Tâm Sinh Hoạt riêng cho GĐPT/UDL là một việc phải làm, do em vừa về chưa có thời giờ để cổ động người quen mua thêm vé nhưng chắc chắn hôm ấy em phải có mặt để phụ trách phần nhiếp ảnh cho buổi gây quỹ, ngoài ra em cũng xin đóng góp một cái bình gốm mà em đã đấu giá $500 Úc kim cùng với anh Vi Tuý trong buổi gây quỹ "Tìm Mộ và Cải táng Quân Cán Chính VNCH" , hôm đó hình như cũng có sự hiện diện của anh chị. Cái bình tuy không đáng giá về hiện vật nhưng em cũng hy vọng với tinh thần và mục đích của buổi gây quỹ nó có thể đóng góp được phần nào. 

Thân kính.

tuệ hạo





No comments:

Post a Comment