11 March 2016

NHỮNG TÁC DỤNG CHƯA BIẾT ĐẾN CỦA HÚNG QUẾ


NHỮNG TÁC DỤNG CHƯA BIẾT ĐẾN CỦA HÚNG QUẾ

Húng quế còn gọi là húng chó, có mùi thơm nhẹ, vị hơi cay. Nó được kết hợp trong nhiều món ăn ngon. Đồng thời, y học cổ truyền cũng coi húng quế là một trong những loại thảo dược tự nhiên có khả năng chữa nhiều bệnh.


Cách trị sẹo lõm tại nhà nhanh chóng từ húng quế
Húng quế trị sẹo lõm

Đặc biệt, trong tinh dầu húng quế có chứa chất chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa của da. Và ngăn ngừa ung thư, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, chống viêm hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của các yếu tố độc hại từ môi trường. Do đó, sử dụng húng quế thường xuyên sẽ luôn có tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh.
Bên cạnh những ứng dụng vào điều trị bệnh, húng quế còn được xem là vị thuốc cải thiện sẹo lõm tốt. Bạn có thể tham khảo cách trị sẹo lõm tại nhà nhanh bằng cây húng quế này.

TRỊ SẸO LÕM BẰNG HÚNG QUẾ

Nguyên liệu:

+ Húng quế
+ Sữa chua
+ Tinh dầu cam


Cách trị sẹo lõm tại nhà nhanh chóng từ húng quế
Tinh chất cam

Cách làm:

Bước 1: Bạn giã nát húng quế vắt lấy nước
Bước 2: Đem nước húng quế trộn lẫn với sữa chua và tinh dầu cam
Bước 3: Tẩy tế bào da chết vùng sẹo lõm
Bước 4: Bôi hỗn hợp đã được điều chế nên da để làm mềm gờ sẹo, kích thích tái tạo collagen làm đầy sẹo lõm hiệu quả.
Với cách trị sẹo lõm tại nhà nhanh bằng húng quế vẫn còn có hạn chế như: kỳ công trong cách chế biến và thực hiện. Hơn nữa chỉ làm đầy phần nào làm đầy  vết lõm nhỏ. Còn những sẹo lõm có diện tích lớn không thể xóa được.

CÔNG NGHỆ TRỊ SẸO LÕM TIÊN TIẾN



Cách trị sẹo lõm tại nhà nhanh chóng từ húng quế
Công nghệ cao giúp trị sẹo hiệu quả

Nhằm giúp những người bị sẹo lõm có được làn da đẹp như ý, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều công nghệ trị sẹo tiên tiến, hiệu quả. Trong đó, có các công nghệ như:

+ Trị sẹo lõm bằng tiêm collagen

Tiêm collagen trực tiếp lên da vùng sẹo lõm sẽ giúp kích thích sản sinh tế bào mới, làm đầy vùng lõm một cách an toàn, tự nhiên mà không gây bất cứ biến chứng nào cho cơ thể. Hiện nó đang là giải phápđiều trị sẹo lõm an toàn và được nhiều người áp dụng nhất.

+ Trị sẹo lõm bằng laser

Sử dụng thế hệ laser mới nhất của Mỹ với những bước sóng siêu xung, có khả năng đi sâu vào chân gốc sẹo lõm, loại bỏ tế bào sơ cứng vùng sẹo, thúc đẩy sự phát triển collagen làm đầy da. Vì vậy, kiên trì chiếu laser theo chỉ định của bác sĩ trong thời gian ngắn sẽ mang lại làn da đẹp như ý.

http://triseoantoan.com/tri-seo-lom-2

No comments:

Post a Comment