06 May 2016

MÁY NƯỚC LỌC KANGEN LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU





CHỌN MÁY LỌC NƯỚC KANGEN LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU


002
Nước Kangen đã giúp cho sức khỏe cho rất nhiều người, quí vị nên uống thử miễn phí và tìm hiểu loại nước tốt nhất này của công ty Enagic Nhật Bản"

MỘT VÀI CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC KANGEN CÓ THỂ GIÚP ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CỦA QUÍ VỊ:
    • Gia tăng sức khỏe
    • Chậm lão hóa, tăng tuổi thọ
    • Giải tỏa chất mỡ dư thừa và thải độc tố
    • Hỗ trợ bộ tiêu hóa, giúp ruột hoạt động tốt
    • Giải quyết chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp
    • Giảm cơn suyễn, bệnh tiểu đường và máu cao
    • Giải tỏa những bệnh ngoài da
    • Giảm các chứng đau kinh niên
    • Giảm sự phát triển của men Candida và vi khuẩn trong cơ thể
    • Quân bình độ pH trong huyết dịch là giảm axít thặng dư, giải quyết được nhiều chứng bệnh nan y.
Nước Kangen đã phổ biến tại Nhật Bản và có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Những người nổi tiếng nhất thế giới đã tin tưởng và lựa chọn nước Kangen cho sức khỏe của mình.

Nước Kangen - nước kiềm ion hóa là gì?
Loại nước này có tác dụng gì đối với sức khỏe?
Đây vẫn là câu hỏi phổ biến với đa số mọi người. Kể cả ở Mỹ là nơi thị trường tiêu dùng máy nước Kangen của Enagic đang bùng nổ với tốc độ chóng mặt. Mặc dù nước Kangen đã khá phổ biến tại Nhật Bản từ những năm 1990 và đến nay đã quen thuộc với đa số người dân Nhật.
Từ những năm 1950, các nhà khoa học và kỹ sư Nhật Bản đã nghiên cứu những nguồn nước thiên nhiên đặc biệt ở khắp nơi trên thế giới. Như các suối nước ngầm được coi là “nước kỳ diệu” có tác dụng chữa bệnh ở Lourdes (Pháp), Nordenau (Đức), Tlacote (Mexico), Delhi (Ấn Độ), … Các nhà khoa học Nhật Bản đã tìm ra bí mật của các nguồn nước này, đó là đặc tính kiềm (alkaline) có khả năng trung hòa axít cặn bã, đào thải các chất độc và chống ôxy hóa trong cơ thể. Chính vì vậy mà nguồn nước này có thể giúp cơ thể tự chữa lành những vết thương và bệnh tật.
Đặc biệt hơn, các kỹ sư Nhật Bản đã phát minh ra cách để đưa loại nước kỳ diệu này đến từng gia đình, bằng những chiếc máy điện phân nước có thể dùng ngay tại nhà. Nguồn nước máy không thật sự an toàn, nay đã biến thành nước Kangen- loại nước rất tốt cho sức khỏe.
Cho đến nay, những công trình nghiên cứu công phu của các nhà khoa học hàng đầu của Nhật Bản, Mỹ và các nước khác đã chứng minh những tác dụng của nước kiềm ion hóa- nước Kangen đối với sức khỏe con người. Đã có rất nhiều bằng chứng và kết quả thực tế về tác dụng của nước Kangen. Nước Kangen đã được kê đơn cho các bệnh nhân như là một liệu pháp điều trị bệnh tại rất nhiều bệnh viện của Nhật Bản, từ hàng chục năm nay.
Thiết bị tạo ra loại nước Kangen đã được Bộ Y tế và Phúc lợi Nhật Bản công nhận là một thiết bị đạt tiêu chuẩn y khoa. Nước Kangen đã được đề cử duy nhất của Hiệp hội chữa bệnh người lớn tuổi của Nhật Bản với hơn 6.500 bác sĩ uy tín.
Sản xuất ra máy nước Kangen là Công ty Enagic- một công ty hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực xử lý kiềm ion hóa nước, trong suốt hơn 30 năm qua. Bằng chứng là Enagic đã đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Chính phủ Nhật Bản về quy trình, công nghệ sản xuất, các máy xử lý nước Kangen đạt tiêu chuẩn y khoa, dùng cho các bệnh viện.
Năm 2011, Enagic là nhà sản xuất duy nhất đạt Tiêu chuẩn Vàng của Hiệp hội Chất lượng nước (Quality Water Association)- một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trên phạm vi toàn cầu, có trụ sở tại Mỹ.
Chính vì những lý do đó mà nước Kangen đang lan rộng và ngày càng được nhiều gia đình tin tưởng và yêu quý, như một người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.
Bạn có biết những khách hàng hiện nay đang dùng nước Kangen từ những chiếc máy Leveluk của Enagic?
Đó là những nghệ sĩ, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng , những nhà thể thao xuất sắc, các nhà khoa học và bác sĩ danh tiếng , những tỷ phú, doanh nhân thành đạt trên toàn thế giới.
Họ đã hiểu, tin tưởng và sử dụng nước Kangen hằng ngày cho sức khỏe tốt nhất của họ.
Không chỉ có những người nổi tiếng  mà hàng triệu triệu người trên khắp thế giới cũng đang dùng nước Kangen. Số lượng người sử dụng tăng lên từng ngày.

No comments:

Post a Comment