05 May 2016

Uống nước đúng cách để khỏe và đẹp ra trông thấy


Thay vì uống nước như bình thường, hãy tập thói quen uống nước đúng cách để có sức khỏe và trẻ đẹp hơn.
Uống nước theo công thức 8 × 8 như thế nào?
8 × 8 là công thức vàng được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta nên tuân theo. Trung bình, một người cần nạp vào cơ thể lượng nước tương đương với 8 ly nước mỗi ngày, mỗi ly 8 ounce (tương đương với khoảng 237ml nước) bao gồm cả lượng nước có trong đồ ăn, rau, củ, quả. Như vậy sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả nhất. Tốt nhất là các bạn nên uống nước ở nhiệt độ thường hoặc nước ấm, không nên uống nước quá lạnh.
Ảnh Internet
Tác dụng của việc uống đủ nước
Đi tiểu nhiều hơn
Uống nhiều nước sẽ thúc đẩy hệ bài tiết làm việc hiệu quả, giúp chúng ta nhanh chóng đẩy các chất cặn bã dư thừa ra khỏi cơ thể. Hơn thế nữa, nước giúp làm mềm và pha loãng lượng thức ăn có trong dạ dày, từ đó kích thích hệ tiêu hóa làm việc năng suất hơn, chống tích lũy mỡ thừa, mang lại cho chúng ta một vòng eo thon thả. Uống nhiều nước giúp đi tiểu thường xuyên, nước tiểu có màu trắng hoặc vàng nhạt là dấu hiệu rõ ràng cho việc bạn đang sở hữu một sức khỏe tốt đấy.
Ảnh Internet
Kiểm soát được chế độ ăn
Uống một ly nước trước bữa ăn khoảng 15 phút sẽ giúp chúng ta cảm thấy no hơn từ đó tránh được việc ăn quá nhiều gây tăng cân. Như đã đề cập ở trên, nước giúp pha loãng thức ăn và giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên bạn nên tránh uống nước trong khi ăn bởi uống nước lúc này sẽ dẫn đến hàm lượng insulin bị dao động mạnh và mang đến một tác động ngược đó chính là tạo cơ hội cho việc tích tụ mỡ trong cơ thể tăng cao.
Mang đến hiệu quả tập luyện tốt hơn
Nước giúp vận chuyển oxy và các chất dinh dưỡng trong khắp cơ thể đồng thời cũng đóng vai trò như chất bôi trơn cho các khớp xương và cơ bắp. Uống đủ nước sẽ giúp cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho các bó cơ suốt trong và sau khi tập luyện. Bạn nhớ uống một cốc nước trước buổi tập khoảng 1-2 tiếng, sau đó duy trì uống một hớp nước nhỏ mỗi 20 phút trong khi luyện tập và sau khi tập xong để giữ cho cơ thể được cung cấp đủ nước nhé.
Ảnh Internet
Loại bỏ bọng mắt
Bọng mắt nói riêng và hiện tượng sưng phù ở mặt cũng như trên toàn cơ thể nói chung được hình thành khi lượng muối và natri đạt tỷ lệ quá cao. Nguyên nhân chủ yếu có thể là do bạn ăn quá mặn, sử dụng nhiều đồ có cồn hoặc thức khuya vào đêm hôm trước. Uống đủ nước sẽ giúp trung hòa lượng chất dư thừa này đồng thời đẩy ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết. Từ đó giúp đánh tan bọng mắt cũng như hiện tượng sưng phù trong cơ thể.
Ảnh Internet
Làm sạch da, chống lão hóa
Khi chúng ta uống nhiều nước, các chất độc trong cơ thể sẽ được thải ra ngoài qua mồ hôi và nước tiểu, từ đó loại bỏ các loại độc tố, giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh ngay từ bên trong. Tác dụng lâu dài của việc uống nước thường xuyên đó chính là giúp làn da dần trở nên sáng bóng, căng mịn và khỏe mạnh, tăng cường độ đàn hồi cũng như làm chậm quá trình lão hóa.
Anh Thư (ST)
=========================================================

BẠN MUỐN KIẾM TIỀN ĐỂ“SỐNG” HAY ĐỂ “CHỮA BỆNH”? TIỀN RẤT QUÝ NHƯNG KHÔNG THỂ QUÝ BẰNG SỨC KHỎE CỦA BẠN&GIA ĐÌNH. KIẾM TIỀN LÀ ĐỂ PHỤC VỤ CHO CHÚNG TA! HÃY THAY ĐỔI TƯ DUY, THAY ĐỔI LỐI SỐNG, BẢO VỆ SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG, VÀ CÙNG CHÚNG TÔI KHÁM PHÁ PHONG CÁCH SỐNG KHỎE MẠNH VỚI MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI KANGEN!



“Thay đổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống của bạn!”

"Nước Kangen đã giúp cho sức khỏe cho rất nhiều người, quí vị nên uống thử miễn phí và tìm hiểu loại nước tốt nhất này của công ty Enagic Nhật Bản"
  • Gia tăng sức khỏe
  • Chậm lão hóa, tăng tuổi thọ
  • Giải tỏa chất mỡ dư thừa và thải độc tố
  • Hỗ trợ bộ tiêu hóa, giúp ruột hoạt động tốt
  • Giải quyết chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp
  • Giảm cơn suyễn, bệnh tiểu đường và máu cao
  • Giải tỏa những bệnh ngoài da
  • Giảm các chứng đau kinh niên
  • Giảm sự phát triển của men Candida và vi khuẩn trong cơ thể
  • Quân bình độ pH trong huyết dịch là giảm axít thặng dư, giải quyết được nhiều chứng bệnh nan y.


1) Nhân Chứng Dùng Máy Lọc Nước Kangen & Kết Quả
https://youtu.be/GRrquiIkiTA

2) Thí nghiệm kiểm chứng độ pH của nước Kangen kỳ diệu cho sức khỏe
https://youtu.be/pCL04ijyqvc

3) Thí nghiệm kiểm chứng Nước KANGEN có đặc tính loại bỏ hóa chất Food
https://youtu.be/KnNLi27ya-M

4) Kangen Water Và Những Kết Quả Kỳ Diệu Có Thật 




lien he mua kangen
Nếu quý vị muốn tìm hiểu về nước Kangen rõ hơn và
muốn thử nước 
Hoàn Toàn Miễn Phí hãy liên lạc ngay:

Contact Minh Hoàng distributor (+61) 0421 596 390  

email:  mhl.kangenwater@gmail.com
Distributor ID: 1906582
website: www.enagic-asia.com
www.facebook.com/agent.mhl


lien he mua kangenNếu quý vị muốn tìm hiểu về nước Kangen rõ hơn và
muốn thử nước 
Hoàn Toàn Miễn Phí hãy liên lạc ngay:

Contact Minh Hoàng distributor (+61) 0421 596 390  

email:  mhl.kangenwater@gmail.com
Distributor ID: 1906582
website: www.enagic-asia.com
Facebook: www.facebook.com/agent.mhl

No comments:

Post a Comment