04 September 2016

Thanh niên đã dùng 0.5 kg muối đổ vào ống thoát nước… thật kinh ngạc với những gì xảy ra sau đó

Thanh niên đã dùng 0.5 kg muối đổ vào ống thoát nước… thật kinh ngạc với những gì xảy ra sau đó
Không chỉ được dùng làm thức ăn hàng ngày, mà bạn sẽ không thể tưởng tượng được muối còn có thể giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn nếu bạn biết những bí quyết dưới đây.

 

1. Làm sạch bề mặt bàn ủi

1-10

Trên mặt bàn ủi sử dụng lây ngày có thể có những vết bẩn khó làm sạch được. Hãy dùng một miếng giấy bạc và rắc đều muối lên đó, sau đó hãy bật bàn ủi lên với nhiệt độ cao nhất, ủi lên trên chỗ muối đó trong khoảng một phút. Bạn ủi sẽ sạch như mới.

2. Muối dễ dàng làm sạch chỗ trứng vỡ dấy bẩn

2-6Những vết bẩn do trứng vỡ đổ xuống sàn thì rất khó làm sạch. Tuy nhiên nếu bạn rắc một ít muối lên đó, sau khoảng từ 15-20 phút bạn hãy dùng khăn lau sạch chỗ đó. Với cách nào bạn có thể dễ dàng lau sạch chỗ vết bẩn và sàn nhà cũng không còn mùi tanh.

3. Muối có thể dập lửa bốc lên trong chảo dầu

3-2Khi nấu nướng rất có thể chảo dầu sẽ bị bắt lửa và dễ dàng xảy ra cháy nổ nếu bạn xử lý không đúng cách. Nếu bạn gặp phải trường hợp này thì hãy đổ muối vào trong chảo dầu đang bốc cháy, lửa sẽ bị tắt.


4. Muối dễ dàng làm sạch chỗ trứng vỡ dấy bẩn

4-6Những vết cháy do nấu nướng khiến bạn rất khó vệ sinh; bạn chỉ cần cho một ít muối sau đó đổ vào 1 ít nước. Tiếp theo bạn cần chờ đợi khoảng 10 phút, vế cháy sẽ tự tróc ra.


5. Muối dễ dàng làm sạch miếng mút chùi rửa

5-6Những miếng chùi lâu ngày sẽ rất dơ. Chỉ cần ngâm miếng mút này trong nước mối và để nó qua đêm, ngày hôm sau bạn sẽ bất ngờ với những gì mình nhìn thấy.


6. Muối dễ dàng làm sạch bồn tắm

6-3Bồn tắm lâu ngày sẽ tích tụ các vết dơ và rất khó vệ sinh, các loại xà phòng thông thường cũng rất khó mà làm sạch. Điều bạn cần làm là trộn lẫn hỗn hợp gồm muối và nhựa cao su nguyên chất lại với nhau. Sau đó dùng hỗn hợp này để chùi rửa, lưu ý bạn cần sử dụng găng tay để tránh việc bị ăn tay.


7. Muối dễ dàng làm thông ống nước bị tắt

8-8

Các ống thoát nước bị tắt luôn là vấn đề đau đầu, và rất rắc rối để giải quyết nó. Nhưng nếu bạn dùng hỗn hợp muối và soda đổ vào lỗ thoát nước, sau đó đổ thêm 1 ít giấm trắng vào. Đợi khoảng 15 phút, bạn tiếp tục đổ nước nóng vào lỗ thoát nước. Bạn sẽ thấy hiệu quả thần kỳ.

Theo Công Phượng.Nguồn: Tổng hợp.

No comments:

Post a Comment