24 November 2016

OneCoin là gỉ - Bạn sẵn sàng trả bao nhiêu tiền để nhìn thấy tương lai?

ONECOIN SẼ LÀ ĐỒNG TIỀN ĐIỆN TỬ THÀNH CÔNG THỨ 2 SAU BITCOIN:

Xu hướng sử dụng tiền điện tử Onecoin

Đồng tiền điện tử đang ngày càng nhân rộng trên toàn thế giới và OneCoin là một trong những đồng tiền điện tử đang được chú ý nhất, tiền được mã hóa toán học Cryptocurrency (Crypto Currency ) và phục vụ cho những giao dịch thông qua mạng internet. 
Có thể hiểu một cách đơn giản như việc chúng ta nạp tiền điện thoại di động hằng ngày. Chúng ta sẽ bỏ tiền thật ra để mua thẻ cào điện thoại, trên đó cung cấp một chuỗi số in, chúng ta nhập vào và rồi số tiền được chuyển vào tài khoản máy. Đó chính là một dạng đồng tiền đã được mã hóa bằng máy tính. Và OneCoin cũng hoạt động tương tự như vậy.

Dưới đây là những lý do mà OneCoin thu hút người sử dụng:- Thứ nhất OneCoin hoạt động độc lập, không phụ thuộc vào sự quản lý của chính phủ hay bị chi phối bởi bất cứ cơ quan quản lý nào.
- Thứ hai phí phát sinh trong giao dịch giữa người bán và người mua rất thấp và gần như bằng không. Đây là lý do hấp dẫn người dùng bậc nhất vì nó mang lại lợi ích rất lớn cho cộng đồng. Đặc biệt là ở những quốc gia, khu vực còn khó khăn, kém phát triển như Châu Phi thì việc tìm một ngân hàng để giao dịch chuyển khoản tiền bạc là vô cùng gian nan, hơn thế nữa, đa phần người dân lại không hề có tài khoản ngân hàng, rất khó để thực hiện chuyển-nhận tiền mà phí chuyển tiền lại vô cùng đắt đỏ (từ 7% trở lên). Việc đưaOneCoin trở thành đồng tiền sử dụng chính thức sẽ có ý nghĩa vô cùng to lớn cho cuộc sống của mọi người.
- Thứ ba thời gian giao dịch nhanh, chúng ta chỉ mất vài giây khi chuyển coin cho nhau.
Và cuối cùng là người sử dụng chỉ cần có tên tài khoản và mật khẩu của mình là có thể sử dụng OneCoin, vô cùng an toàn và bảo mật.

Có thể thấy OneCoin đáp ứng được mọi yêu cầu của người tiêu dùng ngày nay: Tiện lợi và nhanh chóng. Đó cũng là lý do mà OneCoin đang phát triển với tốc độ chóng mặt. 
Hiện nay, nó đã có mặt ở 214 quốc gia và vùng lãnh thổ. Và sau 24 tháng đã cán mốc 2,5 triệu thành viên. Chưa dừng lại ở đó, đồng tiền điện tử đang ở chế độ nguyên thủy nên giá vẫn còn rất thấp và đang tăng lên từng ngày, nên sự lựa chọn khôn ngoan là những người biết nắm bắt thời cơ mà đầu tư vào OneCoin đúng lúc.

Nếu bạn vẫn còn lo lắng về những rủi ro khi sử dụng OneCoin thì hãy tìm hiểu về người sáng lập ra đồng tiền này. Nhà sáng lập đồng tiền điện tử này là tiến sĩ Ruja Ignatova (người Bulgaria), một nữ doanh nhân thành đạt trên thế giới với một pfolife khiến người khác phải thán phục. Bà tốt nghiệp khoa Luật đại học Oxford, có bằng thạc sĩ kinh tế luật của đại học Konstaz, là chủ nhân của luận án về “Tố tụng doanh nghiệp trong khối liên minh châu Âu”, nguyên CEO, CFO của một trong những quỹ quản lý tài sản lớn nhất Bulgaria -CSIF với 250 triệu Euro tài sản.

Ngoài ra bà cũng giành giải thưởng Nữ doanh nhân của năm ở Bulgaria (2012 và 2014). Tiến sĩ Ruja cũng là người đã quản lý Bitcoin trước khi sáng lập ra OneCoin. Do đó, bà có đủ trải nghiệm để nhận định được những lỗ hỏng mà Bitcoin gặp phải và từ đó có những hướng đi đúng đắn. Bà cũng là người hoạt động từ thiện vô cùng tích cực, giúp đỡ, ủng hộ người nghèo trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội mà OneCoin cung cấp cho người sử dụng cũng như tốc độ phát triển của OneCoin hiện nay thì không ngoa khi nói rằng tiền điện tử sẽ sớm trở thành xu hướng sử dụng của thời hiện đại: trao đổi nhanh gọn, không mất phí và dễ dàng tích trữ trong ví điện tử hay dùng để giao dịch, mua bán dưới sự quản lý của những con người tài ba sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.LH 01223109109 để được tư vấn và hướng dẫn!

https://youtu.be/6j06lsHih-o

=================================================

Bạn sẵn sàng trả bao nhiêu $ để nhìn thấy tương lai???

Hoặc quan trọng hơn nếu bạn nhìn thấy tương lai, liệu bạn có biết cách nắm lấy cơ hội hay là để nó vượt khỏi tầm tay?

Cổ phiếu mà bạn nên bán, đất đai mà bạn nên mua, cơ hội mà bạn nên nắm lấy nó nhưng bạn đã không làm, có bao nhiêu cơ hội nữa sẽ đến với bạn?

Và đây cũng có thể là cơ hội cuối cùng của bạn.

HÃY CHÚ Ý...

Mỗi thập niên có một chuyện vĩ đại xảy ra.
Thập niên 70 đầu máy quay phim, thập niên 80 dành cho máy tính cá nhân, thập niên 90 là sự bùng nổ mạng internet. 

Những người biết đầu tư cho thập niên 80 đã trở thành triệu phú, những người biết đầu tư cho thập niên 90 đã trở thành triệu triệu phú.

Bạn nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra trong vòng năm tới?
Bill Gates năm 2007 từng nói: "Trong vòng 5-10 năm nữa, nếu bạn không kinh doanh qua internet thì tốt hơn hết, Bạn đừng nên kinh doanh gì cả”

Một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại trong thế kỷ XX là sự ra đời của Internet, mở ra một thời đại mới của công nghệ không dây. Đi theo xu thế đó là hàng ngàn dịch vụ như Facebook, Google, Uber, CocCoc, Zalo,… và hàng triệu website thương mại điện tử: Amazon, Alibaba, Ebay, Lazada, Vatgia,…

Và ngày hôm nay với hơn 3 tỷ người dùng truy cập internet trên toàn thế giới, doanh thu từ thị trường thương mại điện tử năm 2012 là 1088 tỷ Mỹ kim, dự đoán trong năm 2016 là 2000 tỷ Mỹ kim, gấp đôi doanh thu của thị trường xe hơi Mỹ.

Rõ ràng đồng tiền điện tử đã và đang trở thành công nghệ thanh toán của tương lai, là bước đột phá mới trong thị trường tài chính .

Lần đầu được nhắc đến vào năm 2008, một đồng tiền mang tính cách mạng xuất hiện trên internet gọi là Bitcoin. Chỉ trong vòng 5 năm, trị giá đồng Bitcoin tăng từ 1 cent lên 1000$. Đó là sự gia tăng gấp 10.000 lần, giá trị của đồng Bitcoin vượt xa tất cả các đồng tiền USD, EURO,… trở thành đồng tiền thành công nhất trong lịch sử.

Hàng triệu người đã biết đến và sở hữu loại tiền tệ này, hàng ngàn người đã trở thành triệu phú $. BitCoin là một trong những sự đầu tư tài chính thành công nhất năm 2013

Vậy bạn làm cách nào để nắm bắt cơ hội này?
THỜI ĐIỂM CHO BẠN ĐÃ ĐẾN.
CƠ HỘI DUY NHẤT ĐỂ BẠN SỞ HỮU MỘT LOẠI TIỀN ĐIỆN TỬ THÀNH CÔNG MỚI GỌI LÀ ONECOIN. ONECOIN SẼ VƯỢT QUA BITCOIN VỀ VỐN HOÁ THỊ TRƯỜNG VÀO CUỐI 2016 NHƯNG GIÁ ONECOIN HIỆN NAY LẠI CHỈ BẰNG HƠN 1% SO VỚI BITCOIN.

Cơ Hội vô cùng lớn cho bạn, hãy nắm bắt ngay.

https://youtu.be/CsqXi7jSGjI





CHÚC BẠN THÀNH CÔNG TẠI ONCCOIN!
ĐỂ GIA TĂNG TÀI SẢN CỦA BẠN LÊN NHIỀU LẦN VÀ ĐỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC ƯỚC MƠ CỦA BẠN HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN CỤ THỂ  
Liên lạc Minh Hoàng +61 421 596 390 (WhatApps/Zalo/Line/Wechat)


Đọc thêm tài liệu

Onecoine là gì? Tại sao lại đầu tư OneCoin? Lợi nhuận thế nào? Tiền Điện Tử (Digital Currencies) có giá trị gì? Nó có lừa đảo không? Làm sao tôi tin?

ONECOIN VÀ 6 MỤC TIÊU KHI THAM GIA VÀO THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH THẾ GIỚI:

Singapore & Thụy Điển lên kế hoạch phát hành tiền điện tử (Kỷ thuật số) vào năm 2018

Cái nhìn cho tương lai đồng tiền Điện tử (Tiền Kỷ Thuật Số) ONECOIN như thế nào ?

https://sentrang-nm.blogspot.com.au/2016/11/cai-nhin-cho-tuong-lai-ong-tien-ien-tu.html 


Onecoin - Phóng sự video .. Đừng bỏ qua mà không xem nhá


Xem video về Chủ Tịch tập đoàn giới thiệu về tầm nhìn và chiến lược OneCoin trong thời gian 1-2 năm tới.


No comments:

Post a Comment