19 November 2016

ONECOIN VÀ 6 MỤC TIÊU KHI THAM GIA VÀO THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH THẾ GIỚI:




Onecoin đã được ra mắt và phát triển 2 năm. Trong hai năm này, Onecoin đã tự mình vươn ra bên ngoài thế giới đến hầu hết các châu lục và với rất nhiều quốc gia cùng vùng lãnh thổ. Với việc áp dụng những tiến bộ kỹ thuật được xem là tiên tiến nhất trên thế giới thời gian hiện nay, Onecoin khiến cho thị trường đồng tiền điện tử trở nên sôi động và đáng được chú ý hơn bao giờ hết, thậm chí còn hơn cả những gì mà Bitcoin đã làm được trước đây. Đạt được thành công này là nhờ vào những tiêu chí, hay còn chính là những mục tiêu mà Onecoin luôn hết mình theo đuổi.

1. ONECOIN MANG TÍNH TOÀN CẦU:
Onecoin đã cho phép hàng triệu người trên thế giới có khả năng thực hiện các giao dịch của mình mà không bị ngăn cản về địa lý lãnh thổ, chi phí thực hiện những giao dịch tài chính là rất thấp cùng với khả năng kết nối mọi người trong thế giới tài chính là vô biên. Onecoin đã phát triển nên một nền tảng các khách hàng trung thành trên toán cầu bao gồm hàng triệu người trên hơn 195 đất nước tại 6 châu lục.

2. ONECOIN MANG TÍNH MINH BẠCH
Các giao dịch của chúng ta khi thực hiện bằng Onecoin được diễn ra một cách công khai và trung thực. Oneocin đã tạo nên một tiêu chuẩn công nghiệp mới bằng việc trở thành loại tiền điện tử đầu tiên, cất giữ tài liệu KTC trong phương pháp lưu trữ dữ liệu mới nhất. Onecoin mong muốn biến loại tiền điện tử này trở nên thật minh bạch, và trở thành một phần của văn hóa tài cũng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người.

3. ONECOIN MANG TẦM NHÌN RỘNG LỚN:
Tầm nhìn của những người đứng đầu Onecoin là mong trở thành một loại tiền điện tử hàng đầy khi xét về khía cạnh giá trị vốn hóa thị trường, tính khả dụng cũng như số lượng người sử dụng. Onecoin nhắm đến việc cho phép người dùng truy cập vào các dịch vụ tài chính đối với mọi người bằng việc cung cấp những công cụ giáo dục và đơn giản hóa cũng như minh việc đồng tiền điện tử.

4. ONECOIN VỚI NHỮNG GIAO DỊCH KHÔNG BIÊN GIỚI:
Onecoin cung cấp cho khách hàng thực hiện những giao dịch và những dịch vụ tài chính nhanh chóng, chi phí thấp và không bị giới hạn về không gian cho tất cả mọi người, bất kể bạn đang ở đâu và bất kể bạn là ai.

5. ONECOIN RẤT DỄ SỬ DỤNG VÀ AN TOÀN
Onecoin là loại tiền điện tử đầu tiên rất dễ khi khai thác, đầu tư cũng như sử dụng. Chúng không đòi hỏi phải có những phần cứng phức tạp hay những yêu cầu cao về kiến thức. Với mô hình tập trung, chúng bảo vệ sự an toàn cho các thành viên tham gia cũng như đảm bảo về tiến trình trên AML. Onecoin là loại tiền điện tử đầu tiên về kiểm toán lưu trữ dữ liệu.

6. ONECOIN CÓ HỆ THỐNG LƯU TRỮ DỮ LIỆU RẤT MẠNH
Tất cả những giao dịch hay việc đào coin đều được lưu trữ lại hệ thống lưu trữ dữ liệu của Onecoin. Hệ thống này đủ mạnh để có thể thực hiện nhiều giao dịch hơn tín dụng toàn cầu.
Với 6 mục tiêu đã được đặt ra một cách rất rõ ràng ngay từ những ngày đầu vun vén cho Onecoin, những người đứng đầu tập đoàn luôn hy vọng và hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển của Onecoin cũng như con đường mà họ vẫn đang đeo đuổi. Và thực tế đã cho thấy, sự phát triển lớn mạnh của Onecoin hiện nay đã là câu trả lời xác đánh cho những kỳ vọng trên.


Liên lạc Minh Hoàng +61 421 596 390 (WhatApps/Zalo/Line/Wechat)
email: MHLCoin@gmail.com
===========================================

Đọc thêm tài liệu

Onecoine là gì? Tại sao lại đầu tư OneCoin? Lợi nhuận thế nào? Tiền Điện Tử (Digital Currencies) có giá trị gì? Nó có lừa đảo không? Làm sao tôi tin?

ONECOIN VÀ 6 MỤC TIÊU KHI THAM GIA VÀO THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH THẾ GIỚI:

Singapore & Thụy Điển lên kế hoạch phát hành tiền điện tử (Kỷ thuật số) vào năm 2018

Cái nhìn cho tương lai đồng tiền Điện tử (Tiền Kỷ Thuật Số) ONECOIN như thế nào ?



No comments:

Post a Comment