31 January 2017

Onecoin có cái gì đó rất khác thường và lập dị? - Minh Trí



Nhân lúc có một số người đọc những tin bài viết về kinh doanh tiền ảo Onecoin, một hình thức đa cấp trá hình: Minh Chí trong Onecoin TTT Vinh có một phân tích nhỏ nhỏ như sau nhé:

OneCoin - The Future of payments

Trước đây khi mới ra đời, Bitcoin bị bài xích nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên là sản phẩm của thời đại với ưu thế của nó sau nhiều tranh cãi cuối cùng tính ưu Việt của tiền kỹ thuật số đã khẳng định được giá trị. Chỉ sau 1 năm Châu Âu đưa ra lời cảnh báo: "Hãy coi chừng khi đầu tư tiền kỹ thuật số" thì ngày 23/10/2015 chính Toà án tối cao Liên minh châu Âu lại ra phán quyết chính thức công nhận bitcoin được đối xử như tiền tệ. 

Nhận thức và quan điểm của mỗi người là khác nhau, không chỉ riêng tiền kỹ thuật số mà bất cứ về một vấn đề gì cũng có ý kiến trái ngược nhau. Tuy nhiên, cái gì là xu thế thì tất yếu nó sẽ xẩy ra và phát triển. Riêng tiền kỹ thuật số thì Bitcoin là minh chứng. Còn Onecoin là gì? Tại sao thứ mà theo như nhiều bài báo đã đăng thì nó là thứ vớ vẩn! Các bạn không tự đặt câu hỏi: Tại sao thứ vớ vẩn như Onecoin lại được cả thế giới đón nhận. Chỉ sau 1 năm rưỡi đã có mặt ở 214 quốc gia và vùng lãnh thổ? Ngay từ đầu mới ra đời đã được tập đoàn Mastercard phát hành thẻ? Trên thực tế, để được mastercard chấp nhận phát hành thẻ thanh toán quốc tế thì họ phải tiến hành kiểm duyệt kỹ về năng lực tài chính, khả năng thanh quyết toán...Vậy Onecoin tại sao lại được cấp thẻ? Vì Onecoin có cổng thanh toán riêng: Onepay được quốc tế công nhận, đó là nền tảng cơ bản để Onecoin từng bước đi dần vào sân chơi tài chính thế giới. Tại sao họ không đặt ra những câu hỏi mang tính logic mà chỉ nhìn nhận theo định kiến phiến diện? Phải chăng tư duy bảo thủ đã ngấm quá sâu vào máu của họ? Sao họ không đặt ra câu hỏi: Onecoin có gì đặc biệt mà chỉ sau 4 tháng ra đời nó vượt qua 700 loại coin để xếp vị trí thứ 2 sau Bitcoin, cùng là tiền điện tử đã được châu âu công nhận, cái mà hiện nay phải mất 600$ mới đổi được 01 Bitcoin? Sao họ không tìm ra lý do tại sao những quốc gia tiên tiến, khó tính như Anh Quốc, Mỹ, Đức, Pháp, Singarpore ... lại để cho một Onecoin vớ vẩn phát triển trên thị trường quốc gia của họ. Tại sao người Nhật lại "ngu" đến nỗi lấy tiền kỹ thuật số để giao dịch để rồi kéo theo cả Chính phủ, quốc hội của nước đó phải ban hành Luật về tiền kỹ thuật số? Hay những câu hỏi như tại sao chỉ 2 năm mà Onecoin đã có mặt ở khắp 6 châu lục? Ở 214 quốc gia và vùng lãnh thổ? Tại sao Onecoin chỉ mới một tuổi rưỡi mà đã trở thành tập đoàn tài chính có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới vượt qua các gã khổng lồ như Microsoft, google, Facebook trước đây?

Onecoin có cái gì đó rất khác thường và lập dị? Có lẽ là như vậy. Chính cái lập dị đó đã khiến Onecoin trở thành tập đoàn có tốc độ phất triển nhanh nhất thế giới với tổng giá trị vốn hóa, sau 2 năm đạt trên 5,5 tỷ $. Đó chỉ mới kết quả của thời kỳ sơ khai, thật đáng sợ! Bây giờ mới bắt đầu giai đoạn bùng nổ! Không biết rồi đây mọi người sẽ tiếp nhận Onecoin như thế nào? Khi mà 120 tỷ coin được khai xong, dự kiến vào cuối 2017, khi đó nếu giá là 60€/1 coin thì tổng trị giá vốn hóa của tập đoàn Onecoin sẽ là 7.200 tỷ €. So với tổng trị giá vốn hóa của các Doanh nghiệp mạnh hàng đầu sau đây chúng ta thấy thế nào?
  1. Ngân hàng Vietinbank = 2,5 tỷ $,
  2. Ngân hàng Deutchbank = 15 tỷ $;
  3. Ngân hàng Citybank = 130 tỷ $;
  4. Ngân hàng Americabank = 150 tỷ $;
  5. Facebook = 358 tỷ $;
  6. Microsoft = 453 tỷ $
  7. Apple = 580 tỷ $.
Vậy còn điều gì khiến chúng ta phải băn khoăn lo lắng nữa? Chúng ta may mắn trở thành cổ đông của tập đoàn khổng lồ với tính khả thi cao, chúng ta phải vững tin vào uy tín của đối tác, tầm nhìn, tư duy, nhận thức và bản lĩnh của chính mình. 

Khi mục tiêu đã xác định nhiệm vụ duy nhất thẳng tiến về phía trước, không vì tiếng "chó sủa" bên tai mà bỏ cuộc! 

Chúc anh chị vững tin cùng chiến thắng!


[tan-man-ve-onecoin-cua-minh-tri].
Ngày đăng 15/08/2016


CHÚC BẠN THÀNH CÔNG TẠI ONCCOIN!
ĐỂ GIA TĂNG TÀI SẢN CỦA BẠN LÊN NHIỀU LẦN VÀ ĐỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC ƯỚC MƠ CỦA BẠN HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN CỤ THỂ  
Liên lạc Minh Hoàng +61 421 596 390 (WhatApps/Zalo/Line/Wechat)
Facebook: Agent.MHL

No comments:

Post a Comment