17 January 2017

Thông điệp: Lộ trình IPO của Dr. Ruja Ignatova vào 15/01/2017. Chiến lược phát triển ONECOIN trong năm 2017 và 2018


Xin chào, tôi là Dr Ruja Ignotova. Tôi là nhà sáng lập OneCoin và mạng lưới OneLife. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt đối với chúng ta. Tôi muốn nói với các bạn về các kế hoạch của OneCoin trong năm 2017 & 2018. Một trong số các bạn đã cũng phát triển với chúng tôi kể từ năm 2014, 2015, và để nhớ điều này, tôi nghĩ chúng ta nên nhớ đến tháng đầu tiên và sự kiện đầu tiên về OneCoin của chúng ta. Chúng ta đã có một năm rất đáng kinh ngạc và đầy thành công, với tất cả những gì chúng ta đã đạt được về đồng tiền CryptoCurrency mà chưa một ai từng làm được. 3 triệu người sử dụng, khoảng 12 triệu người nói về chúng ta, ở cộng đồng chúng ta, chúng ta có mặt ở 5 lục địa, trên 190 quốc gia, và rõ ràng, chúng ta là một trong những câu chuyện thành công lớn nhất ở đây.
Đồng Tiền Điện Tử OneCoin - Phương Thức Trả Tiền Trong Tương Lai
Chúng ta đã nói về các dự án, các mục tiêu, và các niềm tin, vậy chúng ta không thể tiếp tục trên thị trường chỉ việc tạo ra đồng tiền CryptoCurrency thôi, hãy tưởng tượng chúng ta chỉ là BitCoin thứ hai trong 2 hoặc 3 tháng gì đó. Chúng ta đã khởi đầu rất chậm trong năm 2015 vào tháng Giêng, chúng ta đã bắt đầu đào những đồng tiền Coin đầu tiên. Xin lỗi, hai năm thì phải, và đó là thời điểm chúng ta đã bắt đầu đào đồng tiền Coin. Chúng ta đã bắt đầu vận hành blockchain mới vào năm ngoái để chuẩn bị cho hệ thống Merchant. Và bây giờ, tháng này, chúng ta sẽ bắt đầu một hệ thống mới, lớn mạnh hơn, và sẽ trở thành đối thủ với tập đoàn Groupon, và những tập đoàn khác trên thị trường này. Tuy nhiên, các bạn vẫn hỏi tôi, tiếp theo đây sẽ là gì? Đồng tiền Coin của chúng ta sẽ trở thành đại chúng hơn như thế nào? Điều gì sẽ xảy ra với chúng ta? Chúng ta muốn vươn ra ngoài thế giới kia, chúng ta không muốn chỉ trong cộng đồng này thôi, vì chúng ta là một mạng lưới lớn mạnh nhưng ở tại một thời điểm thì đã đến lúc, chúng ta phải đến với công chúng hơn và vươn ra thế giới. Điều này hoàn toàn đúng! Và đây là bước tiếp đến chúng ta phải làm.

Increasing value of OneCoin
Tôi muốn nói với các bạn về đồng tiền Coin của chúng ta sẽ lên sàn chứng khoán. Chúng ta đã và đang nghĩ về điều này trong một khoảng thời gian rất dài như các bạn đã biết rồi đấy, chúng ta đã bàn về việc đưa đồng tiền Coin của chúng ta đến với công chúng và tôi muốn nói với các bạn làm cách nào để thực hiện để mọi thứ trở nên chuẩn và rõ rang, các bạn biết đấy đưa đồng tiền đến với công chúng tốn kém thời gian lắm và tôi muốn nói với các bạn, điều này đúng, vì OneCoin, đồng tiền CryptoCurrency của chúng ta sẽ được công chúng công nhận và chúng ta sẽ thực hiện điều này vào quý hai của năm 2018. Vậy trong khoảng 14 hoặc 15 tháng, chúng ta muốn OneCoin lên sàn chứng khoán và tất cả mọi người có thể mua và bán các đồng tiền này. Làm thế nào để làm được điều này?

Clip - Thông điệp được chuyển ngữ

Chúng ta quả thực muốn là tập đoàn đầu tiên của FINTECH, đồng tiền CryptoCurrency, thương mại điện tử, được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chúng ta đã chọn thị trường chứng khoán Châu Á trong các kế hoạch của chúng ta và các bạn biết đấy để niêm yết một công ty ở sàn chứng khoán thì tốn kém thời gian lắm. Đây là lý do tại sao chúng ta chia sẻ các kế hoạch của chúng ta trong vòng 15 tháng tới với các bạn, vậy chúng ta có thể chuẩn bị cho các chỉ số IPO (First Public Offer) của OneCoin. Chúng ta muốn niêm yết các tập đoàn có hứng thú với OneCoin trên thị trường Châu Á bởi vì hiện tại đa phần các khách hàng của chúng ta là ở Châu Á: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, và nhiều nước khác, nhiều hơn 70 % khách hàng, người sử dụng đồng tiền OneCoin và tôi nghĩ Merchant cũng vậy, chúng ta sẽ thu hút rất nhiều ở Châu Á. Đây là lý do tại sao chúng ta chọn Châu Á là sàn chứng khoán của công ty chúng ta.

Video với phụ đề tiếng Việt:

Dr. Ruja Công bố DealShaker.com Merchant Platform của OneCoin


Vì vậy, mọi người hiện tại nắm giữ các đồng tiền coin sẽ trở thành cổ đông của tập đoàn. Nếu các bạn có các đồng tiền coin, các bạn có quyền trở thành một phẩn của một trong những câu chuyện thành công lớn nhất, chúng ta đều hy vọng như sự thành công ở Facebook hoặc Alibaba. Cũng có nhiều tập đoàn nghĩ về kế hoạch lên sàn chứng khoán năm tới như Uber hoặc các tập đoàn khác. Và tôi hy vọng chúng ta sẽ vượt qua tất cả các tập đoàn này. Làm cách nào để trở thành một phần của chỉ số IPO? Cách duy nhất để trở thành, là nắm giữ đồng tiền OneCoins, Các bạn có thể chuyển đổi đồng tiền OneCoin này vào tháng kế tiếp sang chứng chỉ được gọi là OFC. OFC là một chứng chỉ trong tương lại giúp các bạn có quyền nhận các cổ phiếu trong tập đoàn OneCoin và được biết sẽ được niêm yết trên sàn chứng khoán.

Mọi người nắm giữ đồng tiền Coins có thể trao đổi sang chứng chỉ OFC. Vì bây giờ chúng ta có nhiều người tham gia cùng với chúng ta rất sớm; họ đã tham gia trước khi chúng ta chào sàn chứng khoán lần đầu tiên. Tôi có thể nói cho bạn biết rằng tất cả chúng ta có những đặc quyền đặc biệt: có tỉ lệ đổi tốt hơn khi chuyển sang OFC. Những người tham gia sau chuyển đổi sau này sẽ không thể được tỉ lệ tốt bằng bạ. Và vào tháng 2, sẽ có chương trình khuyến mãi này. Các bạn sẽ nhận các đồng tiền Coin của các bạn và sử dụng, chuyển đổi sang các chứng chỉ OFC với số lượng gấp đôi, vì vậy nếu các bạn có hôm nay 100 coins thì các bạn có thể nhận gấp đôi số chứng chỉ OFC vs. những người khác sẽ tham gia vào, từ tháng Ba, Tư, hoặc Năm.
Image may contain: text
Còn gì tuyệt vời hơn khi trang thương mại điện tử www.dealshaker.com mới khai trương của tập đoàn OneLife đã thu hút hơn 1 Ngàn Thương Gia đăng ký mua bán, giao dịch sản phẩm chấp nhận thanh toán bằng OneCoin.

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi thú vị mà chúng ta sắp thực hiện, điều này rất giống như khi chúng ta đã từng phát động chương trình BlockChain mới, làm tăng gấp đôi số cổ phiếu, tăng gấp đôi số lượng đồng tiền Coin, và tôi cực kỳ hào hứng bởi vì chúng ta sẽ là công ty IPO lớn nhất về giá trị vào năm 2017. Chúng ta chỉ là một công ty FINTECH (Financial Technology). Tiếp theo, ONECOIN sẽ chào sàn ra công chúng, không chỉ là COINs, mà là một phần trong toàn bộ chiến lược của chúng ta. Không, chúng ta đã có một tiềm năng hệ thống Merchant sẽ xuất hiện vào một vài ngày tới, Chúng ta muốn xây dựng 1 triệu merchants và chúng ta muốn có lợi nhuận từ đó, chúng ta muốn một phần của tập đoàn chúng ta, đều sẽ nhận lợi nhuận từ Merchants. Chúng ta muốn phát động những mô hình mới trong năm tới. Chúng ta muốn mọi người, nắm giữ đồng tiền OneCoins sẽ có lợi từ việc tham gia này. Và tại một thời điểm, sau khi chúng ta lên được sàn chứng khoán, chúng ta nghĩ đến dịch vụ chuyển tiền quốc tế. Đây là việc kinh doanh rất có lợi nhuận cho những ai nắm giữ cổ phiếu của tập đoàn.
Image may contain: text

www.dealshaker.com

Chúng ta cực kỳ hào hứng về điều này, nhiều việc cần thực hiện để đạt được điều này. Dẫu vậy, đội của chúng ta phải làm việc ngày và đêm để có được, cùng nhau chung một ý tưởng để tiến đến. Cách để trở thành một phần của sự thành công là nắm giữ đồng tiền Coin, trao đổi đồng tiền Coin sang chứng chỉ OFC. Chúng ta sẽ cung cấp nhiều thông tin trong một vài ngày tới, như làm cách nào để thực hiện, trao đổi tỉ lệ như thế nào? Chỉ số IPO sẽ xuất hiện khi nào? Những tập đoàn mới nào sẽ tham gia hoạt động này? Và tương lai của đơn vị tiền tệ này như thế nào? Vào những ngày này, các chương trình tiên phong đặc biệt sẽ được thực hiện kết hợp với chỉ số IPO. Đầu tiên, chúng ta phải dự trữ các cổ phiếu cho từ thiện. Vì vậy các tổ chức từ thiện có thể truy cập vào website của chúng ta và nói cho ta biết tại sao họ xứng đáng, điều gì họ sẽ làm, tại sao họ xứng đáng để có được các cổ phiếu đó ở những tập đoàn mới. Và mọi người nghĩ họ sẽ làm gì để giúp phát triển đồng tiền Coins. Tất cả họ cũng có thể cho phép vào trang website của chúng ta và có thể nhận được một vài cổ phiếu miễn phí.

Các bạn biết đồng tiền CryptoCurrency đã đi liền với tất cả chúng ta, từ mạng lưới, từ con người, từ người sử dụng, chúng ta muốn thực hiện điều này, trở thành đồng tiền CryptoCurrency lớn nhất với trên 3 triệu người sử dụng, chúng ta sẽ lớn hơn tất cả những người khác ở đây. Và bây giờ tôi nghĩ đã đến lúc, chúng ta hãy ra ngoài và cho thế giới thấy chúng ta là ai, chúng ta lớn như thế nào, chúng ta có tiềm năng lớn của OneCoin như thế nào. Để trở thành một tập đoàn được niêm yết chứng khoán, phải có các kiểm toán, kiểm toán không chỉ dành cho blockchain, mà còn cả toàn tập đoàn để tạo ra nhiều lợi nhuận cho người sử dụng và các cổ đông, những điều này làm chúng tôi rất hào hứng, và với những điều này chúng ta sẽ trở thành một trong những câu chuyện thành công trong năm 2017, 2018, và thời gian sau này.

Cám ơn! Và tôi đang mong chờ gặp lại các bạn, để trả lời các câu hỏi của các bạn, hãy kiểm tra thông tin ở BackOffice. Có nhiều thông tin cập nhật các ngày sắp đến. Cám ơn nhiều!

Đoàn Hữu Long
Ngày đăng 16/01/2017


OneCoin Announces To Go Public In 2018

https://www.businessforhome.org/2017/01/onecoin-announces-to-go-public-in-2018/

No comments:

Post a Comment