18 January 2017

THÔNG TIN PHÁP LÝ CỦA TẬP ĐOÀN ONECOIN - ONELIFE




































 THÔNG TIN PHÁP LÝ CỦA TẬP ĐOÀN ONELIFE

ĐÂY CÓ THỂ LÀ PHẦN THÔNG TIN QUAN TRỌNG NHẤT MÀ CÁC BẠN QUAN TÂM.
  • + Trụ sở chính: Suite 2b, 143 Main Street, Sofia, Bulgary.
  • + Nhân viên làm việc: 150 nhân viên.
  • + Tên gọi: Công ty TNHH Onecoin Ltd.
  • + Vốn hóa thị trường: 20 tỷ usd.
  • + Năm thành lập: 01.09.2014.

Pháp lý: công ty được công nhận là hoàn toàn hợp pháp ở Đức, Bulgary, Thụy sĩ, Ý, và nhiều quốc giá khác trên thế giới. Các quốc gia này đã gửi những chuyên gia pháp lý đi điều tra về công ty Onecoin và hiện nay họ đều nhất trí đây không phải là một công ty đa cấp hình tháp ảo. Chúng ta có thể vào trang web của tập đoàn:http://onelife.eu để xem danh sách các quốc gia chấp nhận đồng tiền điện tử.
Sản phẩm của Công ty Onecoin là đồng tiền điện tử Onecoin. Sản phẩm này được chứng thực ba tháng một lần bởi Công ty Kiểm toán Quốc tế Morison, đây là công ty kiểm toán đứng thứ 9 trên thế giới. Đồng tiền điện tử được coi là tiền tệ ở Châu Âu và hàng hóa ở Mỹ. Ở Việt Nam, nhà nước đang xem xét tính pháp lý của đồng tiền điện tử và đưa ra những cảnh báo rủi ro. Ngân hàng nhà nước không coi tiền điện tử là tiền. Bộ công thương không coi tiền điện tử là hàng hóa. Không bị cấm nhưng cũng chưa được công nhận chính thức. Nhà sáng lập công ty: Doctor Ruja Ignatova

Trụ Sở Chính Tập Đoàn Onelife

Đội ngũ quản lý hùng hậu gồm các người nổi tiếng và thành công trên thế giới tài chính và công nghệ: Sebastien Greengood, Juha Parhiala, Steinkeller Brothers, Adward…
Và mới đây: Pablo Munoz, David Imonitie, Jay Smitand. Sự tham gia vào Công ty Onecoin của những nhà lãnh đạo nổi tiếng này là minh chứng chứng rằng Công ty Onecoin phải rất đẳng cấp.
Pablo Munoz: Lãnh đạo Tập đoàn mỹ phẩm Avon.
David Imonitie: Thủ lĩnh Organo Gold.
Jay Samit: CEO Seachange International, cố vấn cho Microsoft, Google, Apple.
Triển vọng thành công của Công ty Onecoin phải rất chắc chắn và quy mô thành công cũng phải cực kỳ ấn tượng mới có thể thu hút được hàng loạt nhà lãnh đạo tài ba xuất chúng như trên về làm việc cho mình.
Bộ tham mưu - ONECOIN

01.09.2014: Công ty thành lập được 2 năm kể từ ngày 01.09.2014.
01.04.2015: mua lại công ty Conligus, Steinkeller Brothers.
xx.01.2016: sát nhập OPN-Sitetalk, huyền thoại đầu tư Frank Ricketts and Kenny Nordlund. Digital Marketing Platform Sitetalk.com với 400.000 thành viên.
12.03.2016: mua Univerteam, 120.000 thành viên.
28.09.2016: mua lại công ty Webshare 75.000 thành viên.
03.11.2016: 2 triệu 600 ngàn thành viên, trên 14 triệu tài khoản.
Việt Nam: hơn 70.000 thành viên đứng thứ hai thế giới về doanh số sau Trung Quốc.
Lợi nhuận ròng năm 2015: 750 triệu usd.
Lợi nhuận dự đoán 2016: trên 1 tỷ usd.
Đã mua lại và sát nhập 4 công ty:
+ 2017: Giá Onecoin đạt được ít nhất 25 Euro, 10 triệu thành viên, 1 triệu thương gia chấp nhận thanh toán bằng đồng Onecoin. Tập đoàn Avon lớn thứ 7 của Mỹ đã chấp nhận Onecoin, Việt Nam đã có hơn 50 Shop chấp nhận thanh toán bằng Onecoin.
+ Tổ chức 1000 sự kiện (event) tại 1000 thành phố trên thế giới.
+ Quý 2/2018: Lên sàn giao dich tự do mua bán Onecoin toàn cầu, số lượng không bị hạn chế.
+ 2020: Thống trị toàn cầu, trở thành đế chế hùng mạnh bậc nhất trong lãnh vực Crypto-currency.
Giá trị mà công ty mang lại cho xã hội:
Giúp cho những người không có tài khoản ngân hàng có cơ hội được tiếp cận thế giới tài chính (40% dân số toàn cầu chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng).
Giúp cho sự chuyển tiền mau chóng, không tốn phí và xuyên biên giới.
Thời điểm: Onecoin là Công ty khởi nghiệp, mới có mặt trên thị trường 2 năm thôi, giá trị Onecoin còn thấp, mới khoảng 7 euro /Onecoin nên dễ đầu tư.
OneCoin Currency Chart
Lợi nhuận của Công ty. Công ty bán các gói giáo dục, thu phí chuyển đổi Onecoin, bán Onetablet, Onecloud, thu phí quảng cáo, thu phí sản phẩm, cho vay, bảo đảm thế chấp tài chính…

No comments:

Post a Comment