02 March 2017

12 con giáp, tháng nào là tháng thuận lợi nhất?


Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?

Cùng xem thử điều gì sẽ chờ đón các con giáp trong tháng 3 này nhé. 
1. Tuổi Tý

Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?
Tuổi Tỵ
Đây được xem là tháng dành cho những thách thức và cơ hội đối với người tuổi Tý. Sẽ có một số vấn đề tại nơi công sở khiến bạn phải tập trung cao độ để xử lý và từ đây bạn sẽ rút ra được những bài học to lớn, có giá trị cho mình. Trong tháng này, bạn cũng sẽ tìm ra được nhiều cơ hội hợp tác làm ăn lâu dài, và có thể những đối tác này sẽ trở thành những người bạn tâm giao của bạn đấy. 
Tài  chính của bạn trong tháng này cũng khá ổn, bạn không cần phải quá vất vả mà vẫn dư dả để chi tiêu và mua sắm. Đường tình duyên của bạn cũng khởi sắc trong tháng này. Bạn sẽ nhận được sự lãng mạn bất ngờ mà đối phương chuẩn bị đấy. Sức khoẻ của bạn trong tháng này cũng hết sức dồi dào, là nguồn lực để bạn có thể làm được điều mình muốn. Màu sắc may mắn của bạn là màu cam và hướng may mắn bạn nên đi chính là hướng Đông Nam.
2. Tuổi Sửu
Image result for tuổi sữU
Tuổi sửu
Tháng 3 này là tháng có rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của những người sinh năm Sửu đấy. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả to lớn trong công việc nhờ vào việc đóng góp, nỗ lực không mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Đây là lúc bạn có thể tận hưởng những trái ngọt đấy. Công việc thuận lợi giúp bạn có nguồn tài chính dồi dào, phong phú. Và các khoản thu nhập liên tục lấp đầy hào bao cho bạn suốt tháng, tạo điều kiện để bạn có thể chi tiêu thoải mái cho bản thân và gia đình. 
Trong tháng này. bạn sẽ nhận được những điều ngọt ngào, cử chỉ đầy quan tâm, yêu thương mà bạn và người ấy dành cho nhau. Hãy nhớ duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để có sức khoẻ tốt trong tháng này nhé. Màu sắc may mắn của bạn là màu đỏ, hướng may mắn chính là hướng Bắc. 
3. Tuổi Dần

Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?
Tuổi Hổ
Với những bạn tuổi Dần, tháng 3 này được xem là tháng vô cùng may mắn và thuận lợi. Bạn sẽ gặp được nhiều quý nhân trên đường cả trong công việc lẫn cuộc sống, và họ sẽ trao cho bạn những sự hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn dễ dàng gặt hái nhiều thành tựu đáng kể. Sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến và tạo tiền đề vững chắc cho con đường phát triển của bạn sau này.
Trong tháng này, những người tuổi Dần sẽ luôn rủng rỉnh hầu bao và nhiều khả năng bạn sẽ sắm cho mình phương tiện đi lại mới hay một ngôi nhà mơ ước cho bản thân đấy. Câu chuyện tình yêu của bạn cũng tràn ngập màu hồng và có nhiều cung bậc cảm xúc đáng yêu, trân trọng mà đối phương tặng cho bạn trong từng phút giây. Bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều cho sức khoẻ của mình trong thời gian này. Màu sắc may mắn của bạn là màu xanh da trời và hướng đi may mắn là hướng Tây. 
4. Tuổi Mẹo

Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?
Tuổi Mẹo
Bước vào tháng 3, các bạn tuổi Mẹo sẽ gặp nhiều biến động trong công việc và cuộc sống đấy. Một số thay đổi nhỏ trong vị trí bạn đang làm sẽ gây ra những xáo trộn nhất định và bạn phải nhanh chóng lấy lại thăng bằng để xử lý tốt mọi chuyện. Đây là cơ hội ngàn vàng để bạn khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân đấy. 
Đầu tháng, tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan vì sẽ chi tiêu khá nhiều cho những vật dụng trong gia đình nhưng đến giữa tháng thì vấn đề này sẽ được giải quyết đấy. Chuyện tình yêu của bạn sẽ hết sức giản dị, bình yên. Đây cũng chính là nguồn lực to lớn để bạn quên đi những mệt mỏi trong cuộc sống mưu sinh của mình đấy. Những bạn tuổi Mẹo nên chú ý đến các bệnh liên quan đến đường tiêu hoá vào giữa hay cuối tháng này nhé. Màu may mắn của bạn là màu xanh lục, hướng đi may mắn của bạn là hướng Nam. 
5. Tuổi Thìn

Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?
Tuổi Rồng
Các bạn cần cẩn trọng trong hành động và lời nói của mình trong tháng 3 đầy sóng gió này. Hãy giữ thái độ trung lập, khiêm nhường, tránh tham gia vào những cuộc nói chuyện vô bổ để giảm tránh việc vướng vào thị phi không đáng có nơi công sở nhé. Ngoài ra, bạn cũng không nên hùn vốn làm ăn với ai trong thời gian này để tránh tổn thất đến nguồn tài chính của bạn nhé. 
Tình duyên của các bạn tuổi Thìn không có quá nhiều khởi sắc nên hãy dành tặng đối phương những món quà nhỏ, sự ân cần chăm sóc để "hâm nóng" tình yêu nhé. Sức khoẻ của các bạn tuổi Thìn khá bình ổn trong tháng này. Màu sắc may mắn của bạn là màu tím và hướng đi may mắn chính là hướng Đông. 
6. Tuổi Tỵ
Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?
Tuổi Rắn
Tháng này được xem là tháng đại phát tài với những người cầm tinh con rắn đấy. Chính sự nhanh nhạy, tinh tường và sự phán đoán chính xác sẽ đem lại cho bạn nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Bạn sẽ vô cùng bận rộn trong những tháng sắp tới và hứa hẹn thu về những thành công đáng nể cho sự nghiệp của mình. 
Tài chính của các bạn trong tháng này vô cùng tươi sáng nhờ vào những quyết định đầu tư nhanh gọn, táo bạo. Vì thế hãy chuẩn bị sức khoẻ thật tốt để có thể đếm tiền bạn nhé. Ngoài ra, bạn cũng sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong tình yêu khi ngày càng không thể sống thiếu đối phương đấy. Tháng này, sức khoẻ tràn trề sẽ giúp bạn chinh phục được nhiều thách thức trong cuộc sống. Màu sắc may mắn của bạn là màu hồng, hướng đi may mắn là hướng Tây Bắc. 
7. Tuổi Ngọ

Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?
Tuổi Ngựa
Nhiều điều bất ngờ sẽ chờ đợi những bạn tuổi Ngọ trong tháng này đấy. Ở thời điểm giữa tháng, công việc của bạn sẽ có đôi chút trục trặc  do sự hiểu lầm nào đó mang lại, bạn chỉ cần sáng suốt và tỉnh táo là có thể giải quyết được ngay. Cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện dày đặc trong tháng này. Vì vậy hãy nghiên cứu, lựa chọn thật kỹ để có thể nâng cấp nguồn thu nhập của bạn trong tương lai gần nhé.
Tài chính của tuổi Ngọ tháng này sẽ thay đổi đáng kể đấy. Còn tình yêu của các bạn trong tháng này cũng hết sức ngọt ngào và khiến nhiều người ganh tỵ với bạn. Sức khoẻ của bạn trong tháng này khá tốt và không cần phải quá lo lắng. Màu sắc may mắn của bạn là màu nâu và hướng đi may mắn của tháng này chính là hướng Đông Nam. 
8. Tuổi Mùi

Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?
Tuổi Mùi
Đây được xem là tháng may mắn nhất năm với những người tuổi Mùi. Khi công việc của bạn lên như diều gặp gió với hàng loạt tin vui như thăng chức, tăng lương, giao những dự án trọng điểm nữa. Đây chính là sự đền đáp xứng đáng với những nỗ lực không mệt mỏi bấy lâu nay của bạn. Ngoài con đường sự nghiệp thuận lợi, bạn còn kiếm được rất nhiều tiền trong tháng này nữa đấy. 
Chuyện tình yêu ngọt ngào sẽ khiến bạn vui vẻ suốt tháng, sự dịu dàng, ấm áp mà đối phương trao cho bạn khiến bạn luôn thấy lâng lâng trong men say hạnh phúc. Sức khoẻ của bạn vô cùng sung sức trong tháng này nên hãy cố gắng duy trì điểm tích cực này hợp lý nhé. Màu may mắn của bạn là màu trắng, hướng đi may mắn của bạn tháng này là hướng Tây. 
9. Tuổi Thân
 
Tuổi Khỉ
Sẽ có khá nhiều thử thách trong tháng này với những người cầm tinh Khỉ. Bên cạnh công việc không có nhiều tiến triển đáng kể cần bạn phải chủ động và sáng tạo nhiều hơn thì sẽ có khá nhiều cơ hội làm ăn gõ cửa nhà bạn nhưng cần bạn phải cẩn trọng để tránh việc thua lỗ nhé. 
Đường tình duyên của những người tuổi Thân cũng không mấy suôn sẻ trong tháng này, bạn sẽ cảm thấy thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc từ đối phương nên hãy tranh thủ thời gian để thể hiện tình cảm với người ấy nhé. Sức khoẻ của bạn tháng này khá ổn định nhưng nên tránh rượu bia, và chất kích thích nhé. Màu sắc may mắn của bạn là màu trắng và hướng đi may mắn trong tháng này là hướng Đông. 
10. Tuổi Dậu
Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?
Tuổi Gà
Với những người tuổi Dậu, đây là một tháng bình yên, không quá nhiều sóng gió. Sự nghiệp vẫn sẽ duy trì mức bình ổn và tiến triển theo chiều hướng tích cực. Công việc làm ăn cũng sẽ có nhiều thuận lợi và mang lại nguồn tài chính dồi dảo cho bạn đấy. 
Tình yêu của bạn trong tháng này sẽ hết sức ấm áp và an yên, bạn sẽ là người cảm nhận được những cử chỉ ngọt ngào từ đối phương đấy. Sức khoẻ khá tốt của bạn tháng này sẽ giúp bạn có thể làm mọi điều mình muốn. Màu may mắn của bạn là màu vàng, hướng đi may mắn bạn nên đi là hướng Tây. 
11. Tuổi Tuất
Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?
Tuổi Chó
Tháng này, những bạn tuổi Tuất sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Đường công danh sẽ rộng mở thênh thang và bạn sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như đánh giá cao từ cấp trên đấy. Tài chính của bạn trong tháng này cũng hết sức sáng sủa vì bạn kiếm được khá nhiều để trang trải cuộc sống cũng như để dành những khoản tiết kiệm về sau. 
Bạn và người ấy sẽ càng cảm thấy yêu thương nhau và gắn bó hơn trong thời gian này, vì vậy hãy cố gắng duy trì để có một kết cuộc viên mãn cho chuyện tình yêu của bạn nhé. Tháng này, tuổi Tuất sẽ luôn cảm thấy sung sức và dồi dào sức khoẻ đấy. Màu sắc may mắn của bạn là màu đen, hướng may mắn bạn nên đi là hướng Bắc. 
12. Tuổi Hợi
Tháng 3 của 12 con giáp sẽ thế nào?
Tuổi Heo
Đây là tháng để các bạn tuổi Hợi có thể nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng cho bản thân. Các kế hoạch, mục tiêu đặt ra đều tiến triển hết sức tốt đẹp, sự quan tâm của đồng nghiệp và cấp trên sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng cho bạn trong công việc của bạn đấy. Tình hình tài chính của bạn cũng hết sức khả quan với hầu bao luôn rủng rinh trong tháng này. 
Tình duyên của các bạn tuổi Hợi vô cùng rực rỡ khiến cuộc sống của bạn trong thời gian này hết sức hoàn hảo và viên mãn khi nụ cười luôn túc trực trên môi. Sức khoẻ của những người tuổi Hợi cũng khá ổn và không có nhiều vấn đề đáng ngại. Màu sắc may mắn của bạn là màu đỏ, hướng đi may mắn bạn nên đi là hướng Tây. 
(Ảnh: Internet)

No comments:

Post a Comment