15 July 2017

Bản dịch chính thức "Trực Tiếp Diễn Đàn - Hỏi & Trả Lời Dr Ruja Ignatova 13/07/2017" - “Ask Dr Ruja Ignatova Webinar Live Session" July 13th 2017!

Bản dịch chính thức "Trực Tiếp Diễn Đàn - Hỏi & Trả Lời Dr Ruja Ignatova 13/07/2017" - “Ask Dr Ruja Ignatova Webinar Live Session" July 13th 2017!


Sáng hôm nay, tôi đã được chia sẻ bản dịch rất chi tiết về buổi webinar trực tuyến lúc 21h ngày 13/07/2017 của Dr. Ruja và Sebasitian và Arrens với câu trả lời cho hàng ngàn câu hỏi liên quan đến Onecoin, OneLife. Hãy đọc và thấy nhiều thông tin thú vị.


Video Clip link: Phụ đề tiếng Việt - “Ask Dr Ruja Ignatova Webinar” Live Session July 13th 2017 (full clip)
FULL VIDEO CLIP
"3 lãnh đạo cao nhất của tập đoàn, Dr. Ruja, CEO Arrens, and OLN Master Distributor Sebastian Greenwood đã chọn lựa 18 câu hỏi quan trọng nhất để trả lời trực tuyến ( trong số hơn 1000 câu hỏi) về chiến lược kinh doanh và IPO/ ICO, về pháp lý, về blockchain....
Quá đẵng cấp và tuyêt vời để ONE/OLN sẽ trở thành tập đoàn hùng mạnh nhất của thế giới trong 1-3 năm tới. 
Cả thế giới sẽ biết đến ONECOIN trong lĩnh vực FINTECH/ CRYPTOCURRENCY khi ra IPO/ ICO vào Q2/ 2018.
Hãy cho mình cơ hội sở hữu nhiều COINs trong giai đoạn 10-12 tháng tới và là những cổ đông sáng lập trước khi IPO/ ICO..."
==========



(English only)

https://youtu.be/6RmLMyLJg88

Welcome to Ask Dr. Ruja webinar LIVE session where OneCoin Founder and Visionary, Dr Ruja Ignatova, OneCoin CEO Mr. Pitt Arrens and OneLife Global Master Distributor Mr. Sebastian Greenwood answer to the most frequently asked questions regarding the OneEcosystem its strategic development.
The OneLife and OneCoin companies put great value In the relationship with its members and supporters. Our mutual goal is to create a global community of educated cryptocurrency users.
Thank you for joining and contributing to the growth of the OneLife/OneCoin organizations.

==============================================================

Mr. Sebastian: Xin chào buổi chiều! Chào buổi sáng! Chào buổi tối! Bất cứ nơi đâu bạn đang gọi về.

Chào mừng đến với Webinar OneLife Network – OneCoin. Tôi rất vui mừng được có mặt ở đây. Đây là Sebastian Greenwood- nhà phân phối số 001 của các bạn ở OneLife Network. Hôm nay, chúng ta có một buổi nói chuyện quan trọng. Trong buổi này, chúng ta có ba người quan trọng nhất trong mạng lưới, trong công ty OneLife-OneCoin.

Chúng tôi gồm có, tôi – Sebastian Greenwood, ông Pierre Arens – CEO của OneCoin và dĩ nhiên, nhà sáng lập Dr. Ruja Ignatova.

Xin vui lòng ngồi lại, thư giãn, và lắ ng nghe những câu hỏi quan trọng đã được gửi đến trong suốt tháng này. Đây là phần webinar trực tuyến và chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi đã được các bạn gửi đến.

Xin nhường lời lại cho cô Laura, xin đọc các câu hỏi.

Ms. Laura: Câu hỏi đầu tiên. Có thể có phần dịch tiếng Ả Rập cho trang web chính thức OneLife và backoffice được không? Bởi có rất nhiều người ở Trung Đông muốn tham gia.

Part 17- Will there be Arabic translation of pages in back office?
https://www.youtube.com/watch?v=7dmBGAZSkCk

Mr. Sebastian: Ok, tôi có thể trả lời câu hỏi đó, Laura.

Khi nói đến ngôn ngữ, chúng ta đều biết b ất cứ ngôn ngữ nào ở trên website thì nó đã có ở đó rồi. Dĩ nhiên, có hàng trăm ngôn ngữ khác nhau mà mọi người muốn có. Trang web OneAcademy cũng đã được dịch sang tiếng Ả Rập và đang tiến hành với tiếng Hungary. Những ngôn ng ữ khác đã được liệt kê trên website. Vì vậy, xin vui lòng ưu tiên chọn những ngôn ngữ đã có trên website. Chúng đang hoạt động và dĩ nhiên có nhữ ng ngôn ngữ khác đang được th ực hiện. Các bạn không th ể ép một ngôn ngữ có mặt trên website. Tất cả phải có quy trình từng bước một, thưa các bạn.

Ms. Laura: Cám ơn Sebastian! Câu hỏi tiếp theo là: có thể cung cấp thêm thông tin về blockchain của OneCoin? Chính xác là nó hoạt động như thế nào?
Part 1- Provide more information on OneCoin BlockChain/How exactly does it work?      https://www.youtube.com/watch?v=QO19GuFslUo
Mr. Pierre: Nó đã được mô tả trong bài thuyết trình tại Macau, nhưng đối với những ai không có m ặt ở đó, thì một lần nữa, tôi xin trình bày, blockchain hoạt động như thế nào? Đó là một hệ thống nguồn đóng, được cố ý làm nguồn đóng để không có các mưu toan gian lận, sao chép, giả mạo. Nó sắp xếp hợp lý các bể đào coin và mỗi lần khi một bể được đào, thì có 50 ngàn Onecoin trên 1 block và một block trong 1 phút. Dĩ nhiên, nó chứa thông tin KYC trong blockchain. Trong văn phòng thành viên backoffice, các thành viên có thể quan sát thấy các thông tin chi tiết về blockchain. Nó cần thời gian để một giao d ịch đã hoàn tất được phản ánh trên hệ thống nhưng blockchain thì đào trong mỗi phút.

Dr. Ruja: Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Dr. Ruja. Tôi rất vui được gặp tất cả các bạn trong buổi webinar này. Tôi muốn thêm một số điều về những gì Pierre đã nói. Khi đến với chúng tôi, Pierre đã làm việc rất tuyệt vời về Coin, về blockchain, về hệ thống IT.

Tôi chỉ muốn nhắc các bạn về những điều đặc biệt của OneCoin blockchain mà anh ấy vừa nói. Chúng tôi chưa phải là nguồn mở (Open Sources) trước khi ra công chúng. Hôm nay, chúng tôi có phát hành một tin thú vị trên trang Facebook của công ty. Tôi không biết các bạn có thời gian đọc nó hay không, nó nói về Bitcoin blockchain và fork có thể xảy ra.

Hiện tại chúng ta là blockchain nguồn đóng. Do đó fork, nghĩa là chia blockchain qua phải, qua trái, điều này không thể xảy ra với chúng ta. Do đó, đó là điều rất tốt mà chúng ta đang làm với blockchain của chúng ta - không phải là nguồn mở (Open sources), và thực sự rất nhiều chuyên gia nói rằng đây chắc hẳn là tương lai của cryptocurrency.

Tôi tin tưởng rằng OneCoin đã chọn tiến trình rất tốt và sẵn sàng cho tương lai bởi vì chúng tôi lưu trữ thông tin KYC của người sử dụng b ằng con đường mã hõa. Các bạn biết đấy, hoạt động ngân hàng ngày càng minh bạch trong thế giới chúng ta đang sống, thông tin được trao đổi…

Chúng tôi đã chuẩn bị cho đồng tiền kỹ thuật số của chúng ta không ẩn danh và đây là lý do chúng tôi lưu trữ thông tin này trong blockchain. Một điều rất quan trọng các bạ n cần biết: đây là một trong những blockchain nhanh nhất trên th ị trường. Chúng ta có mỗi block ra đời trong mỗi phút. Điều này rất giá trị khi chúng ta xác thực các giao dịch.

Blockchain không chỉ quan tr ọng đối với chúng ta trong việc đào coin mà còn là việc xác thực các giao d ịch và đối với các merchant nh ững người muốn thực hiện giao dịch nhanh chóng, thì điều này rất giá trị. Vì vậy, tôi muốn nói rằng đây là điều rất quan trọng về blockchain của chúng ta.

Có một câu hỏi mà Laura đã không đưa ra ở đây: người ta nói rằng: “ Ôh, có thật OneCoin có blockchain hay không? Điều gì xảy ra vậy?”

Tôi thật sự không tán thành việc mọi người phát tán những tin đồn như thế này bởi vì đơn giản là nó không đúng sự thật. Blockchain là bản chất của cryptocurrency. Và chúng tôi cũng đã mời kiểm toán độc lập để kiểm toán điều này. Chúng ta không thể ra công chúng mà không có blockchain đích thực bởi vì ra công chúng dĩ nhiên là cần công nghệ này. Vì thế, tôi muốn nói với mọi người một lần nữa rằng, chúng ta có blockchain rất thích hợp. Những kẻ ghét OneCoin tuyên bố những người khác có lẽ nên đi tìm kiếm điều gì đó khác để nói về vấn đề này.

Cho nên, OneCoin Blockchain không những là có thật mà nó còn được các chuyên gia tiếp cận. Có White Paper (Cáo Bạch) mà chúng ta sẽ nói thêm về nó. Tôi nghĩ rằng hiện tại OneCoin blockchain là một trong những blockchain thú vị, đáng được quan tâm nhất trên thị trường. Bởi vì nó lưu trữ rất nhiều thông tin và rất nhanh.

Ms. Laura: Tiếp nối vấn đề về tin đồn thổi, bà giải quyết tình huống gần đây ở Ấn Độ như thế nào và những ấn phẩm tiêu cực về công ty chúng ta?
Part 2 - How would you address the arrests of OneLife IMA's in India?https://www.youtube.com/watch?v=Ok50oOMiBZ8

Dr. Ruja: Thật không may là chúng tôi phải đối mặt với các tình huống mỗi ngày ở các nước, và không may hơn nữa là hầu hết các tình huống đều do mạng lưới tự gây ra.

Do đó, một lần nữa, tôi yêu cầu Sebastian và tất cả các thủ lĩnh trong mạng lưới nhắc nhở các thành viên chúng ta về những gì chúng ta đang làm. Chúng ta là một công ty bán các gói giáo dục. Chúng ta không phải là tổ chức đầu tư, chúng ta không bán OneCoin, chúng ta không bán cryptocurrency. Đây là điều vô cùng quan trọng.

Bản thân tôi, là nhà sáng lập công ty này, cũng như đội ngũ quản lý, chúng tôi không dung thứ những ai đi ra ngoài kia và hứa hẹn những điều không thực, những người tuyên bố những điều xấu về công ty chúng tôi. Những gì đã xảy ra ở Ấn Độ rất là đơn giản. Có khoảng 25-30 người đi tiếp thị nói rằng công ty chúng tôi và các gói giáo dục của chúng tôi là đầu tư. Tất cả những người này đã bị chúng tôi loại bỏ ra khỏi công ty theo quy định. bởi vì OneLife không phải là một công ty đầu tư. Không có tiền l ời, không có hứa hẹn. Chúng tôi bán các gói giáo dục. Bất cứ ai vi phạm điều này thì sẽ bị loại ra khỏi mạng lưới theo quy định pháp lý. Những người này bị vướng vào rắc rối, bị cơ quan chức năng truy tố. Và thực tình mà nói, chúng tôi cũng hợp tác với các cơ quan chức năng bởi vì chúng tôi không muốn lừa gạt các thành viên của mình.

Tôi cũng nghe nói những người ở Ấn Độ cố gắng bán giftcode cho những người khác và không giao giftcode. Và chúng tôi, với tư cách là một công ty, bị khiển trách. Chúng tôi sẽ không dung thứ điều này. Chúng tôi đang hợp tác với các cơ quan chức năng Ấn Độ và hỗ trợ họ với bất cứ điều gì chúng tôi có thể làm đối với những người đã vi phạm quy định. Một lần nữa tôi xin nói rằng công ty không khoan dung điều này. Chúng tôi là một công ty hợp pháp và không làm điều gì bất hợp pháp. Tôi sẽ không dung thứ những thành viên, vì lợi nhuận của bản thân họ mà bán cơ hội này theo một cách sai trái.

Một lần nữa tôi yêu cầu tất cả các bạn phải có trách nhiệm và đối xử cơ hội của chúng ta theo cách nó đáng được thực hiện chứ không phải như thế này.

Như tôi đã nói, chúng tôi đang trao đổi với cơ quan chức năng Ấn Độ và đã giao tên những người đã vi phạm quy định công ty. Chúng tôi cả nh cáo tất cả mọi người ở Ấn Độ không làm như thế nữa. Tôi cũng đã cho dừng đăng ký tham gia đối với người Ấn Độ ngày hôm qua cho đế n khi toàn bộ các thủ lĩnh Ấn Độ không có thêm một buổi đào tạo khác vi phạm quy định pháp lý của công ty. Còn không tôi sẽ không mở lại thị trường Ấn Độ.

Ms. Laura: Câu hỏi tiếp theo liên quan đến merchant. Các vị có nghĩ rằng chúng ta có thể đạt 10 triệu người sử dụng, 1 triệu merchant đến 2018? Và quý vị có cảm thấy rằng với những quảng cáo về Bitcoin và những đồng xung quanh, chúng ta đã chạy sau kế hoạch bằng việc đợi thêm 1 năm tròn trước khi ra công chúng và có thể bỏ lỡ cơ hội lớn?
Part 7- Do you think we will reach our goals/Are we running behind?https://www.youtube.com/watch?v=hQJBzXBAcmg

Mr. Sebastian: Tôi nghĩ tôi có thể trả lời. Tôi tin rằng những gì mà chúng ta đã làm trong một khoảng thời gian ngắn như vậy dĩ nhiên là sự kết hợp giữa công ty và mạng lưới. Những gì chúng ta đang làm mỗi một ngày là thêm merchant vào Dealshaker. Các bạn cần hiểu rằng các bạn không thể chỉ đơn giản kh ởi động cái gì đó chỉ bởi vì các bạn thích điều đó. Cần phải có lượng kiên nhẫn nào đó trước khi các bạn làm điều gì đó. Không có cái gì phát triển chỉ qua m ột đêm. Để thực hiện điều gì đó vững vàng, tôi tin rằng c ần kết hợp mọi việc với nhau: network và công ty, theo đuổi mục tiêu của công ty. Hãy để mạng lưới theo đuổi và hướng merchant theo con số và mục tiêu mà chúng ta muốn đạt được. Tôi tin rằng chắc chắn chúng ta sẽ đạt được con số đó nhưng mọi người cần có kiên nhẫn. Không có chuyện mất cơ hội. Không có gì phải vội vàng cả. Mọi việc cần ph ải di ễn ra theo kế hoạch, theo chính sách của công ty và những gì công ty đã thiết lập cho mục tiêu của họ trước IPO vào năm tới.

Dr. Ruja: Tôi muốn nói thêm về điều này. Tôi tin rằng tất cả những quảng cáo cho Etherium hay Bitcoin là cực kỳ tốt cho chúng ta. Rõ ràng là chúng ta không nên vội vàng việc ICO của chúng ta (Initial Coin Offering = Chào bán coin lần đầu). Các bạn nhớ lúc các bạn tham gia OneLife Network, hầu hết các bạn không biết cryptocurrency là gì. Trong ba năm qua chúng tôi đã giáo dục khoảng 4 triệu người về cryptocurrency. Bây giờ những quảng cáo tích cực này và sự tạo ra giá trị với Bitcoin và Etherium là điều rất tốt bởi vì công chúng thấy rằng cryptocurrency là một công cụ đang tồn tại và là công cụ tài chính của tương lai.

Tôi yêu cầu mọi người và tất c ả những người sử dụng OneCoin đừng nghĩ rằng chiếc bánh có giới hạn. Thực sự chi ếc bánh không bị gi ới hạn. Bitcoin không l ấy gì từ chúng ta. Etherium không lấy được gì từ chúng ta. Tất cả những quảng cáo, huyên náo về cryptocurrency đang làm cho chiếc bánh to ra nhiều hơn. Chúng ta là một trong số rất ít các công ty tạo ra một thị trường mới. Chúng ta không cạnh tranh. Chúng ta chỉ tạo ra sự nhận thức về cryptocurrency và chúng ta tạo ra tương lai.

Thật thú vị ! Tại sao chúng ta đợi thêm một năm? Tôi nghĩ Sebastian đã nói một điều rất quan trọng. Chúng ta có thể khởi động ngày hôm nay, hay hôm qua, hay năm ngoái? Nhưng có gì đáng nói khi khởi động cái gì đó và sẽ chỉ tạo ra bong bóng mà không có giá trị kế thừa?

Hiện tại chúng ta có DealShaker với cơ sở các thành viên của chúng ta. Chúng ta đang xây dựng giá trị, xây dựng tính khả dụng, giáo dục các thành viên sử dụng cryptocurrency như thế nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định 2018 là thời điểm thích hợp cho chúng ta ra công chúng với đồng coin của chúng ta. Chúng ta có cơ sở thành viên ổn đị nh, có merchant, có nhiều cách để sử dụng đồng coin, có KYC. Tất cả những điều này sẽ là một câu chuyện thành công rất lớn.

Với tôi, tôi luôn nói rằng tôi muốn có một đồng coin ổn định chứ không phải lên lên xuống xuống. Tôi nghĩ rằng đây là điều rất quan trọng đối với tất cả chúng ta.

Ms. Laura: Điều gì làm OneCoin là đồng cryptocurrency tốt nhất? Và nó an toàn để đầu tư tới mức độ nào?
Part 6- What makes OneCoin the Best Crypto Currency/Why is it safe?https://www.youtube.com/watch?v=-mKT5Is0VWU
Dr. Ruja: Trước tiên, OneCoin không phải là đồng cryptocurrency tốt nhất. Chừng nào tất cả chúng ta còn yêu và tạo giá trị cho đồng coin mà chúng ta đã tạo ra thì vẫn tồn tại một đồng coin cho tất cả mọi người. Ví dụ: Bitcoin là m ột cryptocurrency tuyệt vời cho những ai chuộng các giao dịch ẩn danh. Do đó, đối với những ai chuộng hình thức này thì rõ ràng OneCoin không phải là cryptocurrency tốt nhất.

Tôi muốn nói điều thú vị về OneCoin, những điều quan trọng.

Trước h ết, chúng tôi luôn cố gắ ng thu hút thị trường đại chúng, những người như các bạn và tôi, những người không có kiến thức thông thạo về IT, không am hiểu nhiều về tài chính. Chúng tôi muốn thu hút những người này với những gói giáo dục về những điều mới mẻ, về sự cải tiến, về cryptocurrency. Do đó, người sử dụng là ai là vấn đề rất quan trọng và rất khác biệt ở OneCoin.

Điểm thứ hai là giáo dục. Chúng tôi không muốn như là chỉ nói “ôi Chúa ơi, đi và xem cryptocurrency”. Thông qua các gói giáo dục, chúng tôi muốn người ta hiểu cryptocurrency là gì, cryptocurrency tốt về cái gì, rủi ro nằm ở đâu.

Tôi phải cực kỳ thẳng thắn với các bạn. Cryptocurrency là một trong những thể loại tài sản rủi ro nhất. Luôn có rủi ro lớn trong mọi việc chúng ta làm. Bất động sản, như bạn đã xem trong gói giáo dục của mình, nó có rủi ro trong đầu tư bất động sản. Nó rất khác với việc đầu tư vào cryptocurrency.

Tuy nhiên, tấ t cả chúng ta đều biết OneCoin mà chúng ta nhận được và token mà chúng ta nhận, nếu chúng ta quyết định đào coin, chúng ta nhận những coin này miễn phí. Các bạn sẽ làm gì với những đồng coin này? Các bạn muốn giao dịch trên DealShaker, mu ốn giữ chúng, muốn bán hay chuy ển coin khi chúng ta mở sàn giao dịch lúc ra công chúng. Điều này tùy thuộc vào các bạn. Nhưng với tôi, rất quan trọng là các bạn hiểu về những điểm đặc biệt của OneCoin.

Trước tiên nó là đồng coin cho tất c ả mọi người chứ không phải chỉ cho những người học thức cao. Thứ hai, chúng tôi luôn tập trung vào tính khả dụng. Tôi không muốn đầu cơ bong bóng. Tôi muốn đồng coin này được sử dụng, trong 50-60-100 năm nữa vẫn còn trên thị trường. Điểm thứ ba là merchant. Đây là đồng coin thân thi ện với merchant bởi tốc độ giao dịch và cơ sở người dùng lớn. Các thành viên trong hệ thống của chúng ta là những người tiêu dùng. Chúng ta cũng muốn mua sắm như nh ững người bình thường. Vì thế, dĩ nhiên những merchant muốn đưa sả n phẩm của họ đế n m ột cơ sở người tiêu dùng thì rất quan tâm đến cơ sở của chúng ta. Đây là lí do tại sao họ cũng cung cấp rất nhiều loại sản phẩm phong phú trên DealShaker.

Cho nên, tôi nghĩ rằng, OneCoin không phải là cryptocurrency tốt nhất. Không có đồng nào là cryptocurrency tốt nhất. Nó cũng giống như việc nếu tôi hỏi bạn xe nào là xe hơi tốt nhấ t. Tôi không biết xe nào là tốt nhất. Ví dụ như Sebastian có lẽ Lamborghini là tốt nhất. Nhưng Pierre có con cái thì dĩ nhiên Lamborghini không phải là loại tốt nhất cho anh ấy. Do đó, nó tùy thuộc vào việc b ạn mu ốn gì. Tôi tin rằ ng chúng ta đã tạo ra một điều rất đặc biệt và duy nhấ t. Cơ sở thành viên của chúng ta cho chúng ta quyền lời. Vì thế, hãy xây dựng dựa trên đó và tiếp tục gây dựng sức mạnh của chúng ta.

Ms. Laura: Câu hỏi liên quan đến OneCoin. Nội dung của White Paper (Cáo Bạch) có được chính thức phát hành ở đâu không?
Part 9- Is the content of the white paper going to be published anywhere?
https://www.youtube.com/watch?v=17V_JnQG3hQ

Mr. Pierre: Như Dr. Ruja đã nói về vấn đề này, và Sebastian cũng đã đề cập t ừ lúc trước. Tất c ả đều phải gắn v ới k ế hoạch và chiến lược. Chúng tôi đã có kiểm toán blockchain. Kiểm toán trước đây của blockchain chưa được công bố. Những gì mọi người cần được biết thì đã được công bố tại sự kiện Macau. Và trên hết, có những văn bản trong backoffice c ủa m ỗi thành viên để ki ểm tra một bên là từ tôi, và bên kia - kiểm toán. Cuối cùng, ngay khi ra công chúng, như Dr. Ruja nói lúc trước, chúng tôi sẽ tuân theo luật lệ chung. Bây giờ nó chưa phải là nguồn mở. Ngay khi nó trở thành nguồn mở thì White Paper (Cáo Bạch) sẽ được phát hành.

Ms. Laura: Tại sao việc xác minh hồ sơ KYC diễn ra quá lâu?
8- Why Does KYC take so long?https://www.youtube.com/watch?v=qgrt9JXLZUo

Mr. Sebastian: Tôi có thể nói rằng cứ mỗi 15 phút tôi lại nhận được câu hỏi như thế này từ mạng lưới. Nó trở thành một câu trả lời nhàm chán. Giờ là câu trả lời một lần cho tấ t cả. Hầ u hết các vấn đề về KYC là từ chính các thành viên. Các bạn có tưởng tượng được là chúng ta có gần 3,2 triệu thành viên. Luôn có các thành viên mới tham gia vào hệ thống và cũng có những thành viên cũ trong hệ thống chưa làm KYC. Điều khó khăn là có quá nhiều quốc tịch. Do đó, KYC không phả i là một nhiệm vụ nhanh chóng. Nó ph ải được xác minh bởi gi ấy tờ tùy thân của các bạn, các bạn sống ở đâu v.v… Những hồ sơ này cần được gửi qua phòng pháp lý và họ sẽ xác minh KYC. Do dó, nó mất tới 60 ngày. Các bạn không thể mong nó diễn ra nhanh hơn.

Tôi có th ể nói với các bạn, những thành viên mới rằng, ngay khi các bạn mở tài khoản, hãy làm ngay phần KYC. Đó là bước thứ 2 của việc đăng ký bởi làm việc này cốt yếu không chỉ cho các bạn mà còn cho cả công ty để có thể, ví dụ, trả hoa hồng,…

Không có cách nào khác. Vậy nên, tất cả mọi người phải có lòng kiên nhẫn. Chúng ta là một công ty rất lớn, đa quốc gia. Do đó, hãy kiên nhẫn, cần cù, làm KYC. Cám ơn!

Ms. Laura: mọi người gần đây đang hỏi về việc cung cấp thêm thông tin về tình hình
Part 3- What is the future prediction for members in Germany/Italy?https://www.youtube.com/watch?v=NKyfbhADtdw
Đức và Ý. Dự đoán tương lai cho các thành viên hiện tại và đối với những người mới muốn tham gia ở những nước này?

Dr. Ruja: Công ty đã nói rõ ràng và chúng ta đang trao đổi với các cơ quan quản lý ở châu Âu. Châu Âu là một thị trườ ng rất quan trọng đối với chúng tôi. Những gì chúng tôi đang làm là xin giấy phép tài chính ở Đức. Đây là thị trường quan trọng đối với chúng tôi. Như tôi đã nói, OneCoin rất dược quan tâm, thu hút trên thị trường từ lâu. Do đó, về cơ bản cần thời gian, quá trình đấu tranh hơi phức tạp. Những hồ sơ được yêu cầu khá là tốn kém nhưng chúng tôi sẽ cung cấp cho họ. Bất cứ khi nào chúng tôi có tin tức từ cơ quan chức năng về tiến trình giấy phép, chúng tôi sẽ cho các bạn biết.

Điều cực kỳ quan trọng với chúng ta là chúng ta cần tập trung lại vào giáo dục ở thị trường này bởi một số thủ lĩnh lần nữa lại bán thái quá. Tôi xin cảnh báo lần nữa với mọi người, công ty chúng tôi không dung thứ cho những ai bán thái quá hay bán cơ hội này theo một cách sai trái.

Vì vậy, tình huống ở Đức và Ý, tóm l ại, chúng tôi đang giả i quyết vấn đề này, đang giám sát rất cẩn thận. Tôi mong muốn các thủ lĩnh phải rất có trách nhiệm. Các quy định pháp lý sẽ trừng phạt những ai không cư xử đúng đắn. Các bạn trong mạng lưới hãy chăm sóc người của các bạn bởi nếu không họ sẽ hủy hoại các bạn và tất cả các thành viên của chúng ta.

Ms. Laura: Có rất nhiều quảng cáo xấu, phát tán tin đồn. Các vị đánh giá vấn đề này như thế nào? Chúng ta phải đối phó với những lý do như thế nào?
Part 5- How should we deal with the bad publicity online, about OneCoin?
https://www.youtube.com/watch?v=eBaKwQN4v8s

Mr. Sebastian: Đó là câu hỏi rất hay. Truyền thông là truyền thông. Tôi có thể nói rằng hầu như các bạn còn tôn trọng truyền thông nói tốt hay xấu về các bạn. Bất cứ tin tốt nào thì đều là tin tốt. Tuy vậy, có rất nhiều kênh truyền thông nỗ lực cố gắng làm hỏng danh tiếng bằng cách thu hút các độc giả đọc các blog của họ, các ấn phẩm online cũng như offline.

Dĩ nhiên, công ty xem vấn đề này rất quan trọng. Bởi vì, một mặt, dĩ nhiên, đó là tự do ngôn luận, nhưng mặt khác, vu khống, nói xấu, những tin tiêu cực giả mạo được công ty nghiêm túc xem xét. Thỉnh thoảng các bạn thấy những blog, kênh truyền thông xấu như thế này biến mất bởi các luật sư của công ty đảm nhiệm vấn đề đó và cần thời gian để yêu cầu xử lý những bình luận online. Internet có lẽ là kênh truyền thông gần như miễn phí. Bất cứ ai cũng có thể hủy hoại danh tiếng của người khác chỉ trong 1 phút. Nó miễn phí và rất mạnh. Bản thân tôi tin rằng, truyền thông luôn quanh chúng ta bởi chúng ta quá lớn. Tôi cũng thấy những kênh truyền thông tốt. Cho nên, đừng tin tất cả những gì các bạn đọc được trên mạng. Chỉ nên tập trung vào những vấn đề đến từ công ty và những thủ lĩnh gần gũi với công ty. Tôi cũng hối thúc tất cả các thủ lĩnh không gần gũi với công ty, là tuyến trên, các bạn cần bắt đầu kích hoạt bản thân và đảm bảo rằng các bạn có thông tin mới nhất. Giúp công ty, giúp chúng tôi, có rất nhiều hộp thư bình luận hoạt động và các bạn có thể thực sự là một trong những nguồn của chúng tôi bình luận đáp trả những ấn phẩm xấu đó.

Bất cứ tin gì cũng đều tốt, chúng ta biết công ty đang làm tốt. Những lời tiếng xấu đó luôn tồn tại. Nếu chúng ta là một công ty nhỏ không thành công thì không ai viết về chúng ta. Nhưng vì chúng ta quá lớn nên có rất nhiều người sẽ cố gắng hủy hoại chúng ta.

Dr. Ruja: Tôi muốn phát biểu thêm về vấn đề này.

Có lẽ tất cả các thành viên chúng ta còn nhớ những tin tức báo chí xấu trước sự kiện Macau. Tôi không biết bao nhiêu lần tôi đọc v ề việc sự kiện Macau sẽ bị hủy. Có rất nhiều điều sai và người ta cứ phát hành để có thêm click. Do đó, bất cứ khi nào các bạn nhấn vào một link thì các bạn đang kiếm tiền cho người đã viết ra nó. Như Sebastian đã nói, tại sao tôi lại viết về OneCoin mà không phải về TwoCoin. Bởi OneCoin có gần 3,5 triệu thành viên nên mọi người rất quan tâm. Và mọi người mu ốn đọc về những tin xấu như những người không bao giờ tin vào điều tốt đẹp. Vì thế, họ luôn tìm kiếm tin xấu. Các bạn đang kiếm tiền cho những người này. Khi các bạn nhấn vào những link đó, dĩ nhiên các bạn khuyến khích họ tìm ra thêm những điều dối trá mới và bạn lại nhấn vào đó. Tuy vậy, cũng có những kênh truyền thông mà chúng ta không nên lờ đi, những người lo ngại về chúng ta, lo ngại về việc chúng ta có cơ sở thành viên lớn như thế, ví dụ như những đồng cryptocurrency khác.

Chúng ta chọn hình thức phân phối khác biệt với các đồng cryptocurrency khác. Tất cả những người này đã tạo ra những cryptocurrency công nghệ cao. Do đó, họ không thích ý tưởng có những những như các bạn và tôi và những người sử dụng bình thường tham gia vào cryptocurrency. Do đó, họ nhìn chúng ta với sự nghi ngờ, “Gì đây? Đây là những người hoạt động cryptocurrency?” Cho nên, họ không thể nhận ra rằng triết lý về cryptocurrency đang thay đổi. Cryptocurrency là dành cho tất cả mọi người. Họ chỉ trích, cảnh giác chống lại OneCoin. Loại người thứ ba là những người cẩn trọng không tin vào kinh doanh theo mạng. Có rất nhiều website phê bình mô hình kinh doanh theo mạng. Họ không tin vào các công ty kinh doanh theo mạng bất kể các công ty này kinh doanh gì, thực phẩm chức năng, cryptocurrency, giáo dục là những công ty hợp pháp. Họ nghĩ rằng mô hình phân phối của chúng ta, theo một cách nào đó, là sai trái.

Vì vậy, chúng ta phả i cảnh giác với những gì đọc được, những gì người ta phê bình chúng ta. Tôi rất vui nếu có cuộc đàm thoại với những người muốn thảo luận “Blockchain của các bạn như thế nào? Về mô hình phân phối thì sao?”. Nhưng tôi không vui gì thảo luận với những người chỉ muốn vu khống cá nhân tôi hay các bạn hay bất cứ ai khác.

Điều duy nhất chúng ta có thể làm là, dĩ nhiên về phía công ty chúng tôi có luật sư đảm nhiệm vấn đề này, nhưng điều quan trọng để thành công là hãy cho họ thấy câu chuyện thành công lớn vào năm sau với ICO của chúng ta và hãy xem họ lại viết những gì. Như các bạn thấy năm ngoái có bao nhiêu tin giả tạo và bao nhiêu người đã giúp những người như thế tạo thu nhập. Tôi không biết có bao nhiêu blogger hay muốn thành website, chúng ta chỉ đang cung cấp một không gian sống cực lớn. Vậy nên, hãy nhớ điều đó trước khi các bạn điên cuồng lao vào v ới các tin đồn. Công ty chúng tôi luôn thông báo với các bạn nếu có chuyện gì xảy ra. Các bạn có thể nhận được thông tin từ chúng tôi. Không nên tin vào những website lạ, họ chỉ muốn kiếm tiền thông qua các bạn.

Ms. Laura: Câu hỏi tiếp theo liên quan đến DealShaker. Kế hoạch tương lai cho DealShaker là gì? Điều quan tâm lớn nhất bây giờ là gì?
Part 10- What are the future plans for DealShaker.com?https://www.youtube.com/watch?v=2tj5rv_ywp4
Mr. Pierre: DealShaker là một mảng mới trên block và chúng tôi rất thích nó. Về cơ bản nó mang cryptocurrency đến với thế giới thực bằng cách mua bán hàng hóa, dịch vụ trên DealShaker. Việc này làm cho cryptocurrency trở thành tiền kỹ thuật số thực sự. Giá trị của tiền tệ được phản ánh qua những việc làm ở DealShaker.

Khi tôi mới vào công ty, DealShaker chỉ mới là một dự án và ngay giờ đây, nó đang phát triển nhanh hơn rất nhiều so với bất kỳ nền tảng – platform cạnh tranh ngoài kia trên thị trường. Tôi cũng thấy rất nhiều người nhiệt huyết trên khắp thế giới tiếp thị về DealShaker và đưa DealShaker tiến lên. Những người này cũng chân thành nói rằng “Thật dễ dàng cho chúng tôi nếu thêm những tính năng này” v.v… Vì thế, kế hoạch cho DealShaker hiện tại là chúng tôi sẽ gia tăng tính thân thiện cho người sử dụng và tính khả dụng trong DealShaker. Trên hết, quay lại với KYC, chúng tôi luôn nhìn vào tính bảo mật và đảm bảo an toàn cho các giao dịch. Chúng tôi không muốn có các merchant, người mua, người bán mà chúng tôi không mong muốn. Chúng tôi không muốn có những giao dịch mà có thể là không an toàn. Và đây là điều quan trọng hàng đầu khi nền tảng này được mở và hoạt động. Có những đội ngũ đảm bảo DealShaker hoạt động đúng hàng ngày, và những đội của ca sau đó đảm bảo phát triển để gia tăng tính khả dụng, tính thân thiện cho người sử dụng trên DealShaker.

Vì thế, các bạn sẽ sớm thấy những tính năng mới trên DealShaker bên cạnh những phân khúc chúng ta đang có hôm nay. Chúng tôi sẽ tạo thêm những phân khúc siêu nhỏ để mọi người có thể xem và tra cứu nhanh hơn.

Xin vui lòng tiếp tục nói cho chúng tôi biết các bạn muốn có những cải tiến gì trên DealShaker để chúng tôi thêm vào và hoàn thành việc này. Chúng tôi cũng sẽ sớm phát hành thêm các ngôn ngữ khác trên DealShaker.

Dr. Ruja: Thêm một ý kiến từ phía tôi về vấn đề bảo m ật và an toàn. Không bao giờ tiến hành giao dịch bên ngoài DealShaker. Không may là có thế giới xấu xa và luôn có những người muốn gian lận người khác. Không bao giờ thực hiện giao dịch, đưa tiền cho ai bên ngoài DealShaker, coin hay là tiền mặt. Nếu m ột giao dịch là gian lận thì chúng tôi có thể hoàn trả lại cho các bạn trong DealShaker trừ khi các bạn đi đưa tiền cho ng ười bán bên ngoài DealShaker. Vui lòng lưu ý với bả n thân, thông báo với đội nhóm: không bao giờ được thực hiện thanh toán bên ngoài DealShaker.

Hầu hết các bạn dùng eBay hay các platform như thế, các bạn cũng không thanh toán cho người ta bên ngoài trang eBay rồi nói: “Ô, tôi đã trả tiền cho anh ta. eBay, làm ơn hoàn trả tiền cho tôi.” Tôi không thể bảo vệ người mua nếu các bạn thực hiện thanh toán bên ngoài DealShaker. Một l ần nữa, xin các b ạn vui lòng thông báo cho những người sử dụng và lan truyền điều này. Nó rất quan trọng bởi tôi muốn b ảo vệ DealShaker. Tôi muốn toàn bộ các giao dịch là hợp pháp và không có nạn nhân nào.

Ms. Laura: Câu hỏi cuối cùng trong phần các câu hỏi chung. Có khả năng thanh toán bằng thẻ tín dụng hay không cho những giao dịch trong tương lai bên trong và bên ngoài hệ thống?
Part 11- Will we be able to use credit cards?
https://www.youtube.com/watch?v=6tTOcHQDqDU
Mr.Sebastian: Tôi có thể trả lời câu hỏi này. Bây giờ, trang web đang hoạt động với thẻ China UnionPay. Vì thế, đối với thị trường Trung Quốc, họ có thể s ử dụng thẻ China UnionPay và cũng có những thị trường khác ở châu Á có thể sử dụng China UnionPay. Những n ền tảng này cũng được tích hợp với các hệ thống thanh toán khác. Điều này có nghĩa là, sẽ có quá trình xác minh để biết những hệ thống thanh toán này có tốt và an toàn, bảo mật không v.v… Vì vậy, công ty đang làm việc để có các giải pháp thanh toán khác.

Ms. Laura: Câu hỏi tiếp theo liên quan đến IPO và các kế hoạch chiến lược cho năm tới? Và câu hỏi đầu tiên là điều gì sẽ xảy ra với đồng coin sau IPO? Có thể mua chúng từ Xcoinx hay sẽ có một nền tảng giao dịch khác?
Part 12- What will happen with the coins after the IPO?https://www.youtube.com/watch?v=LASTQQFoN28

Mr. Pierre: Chúng tôi đã thông báo điều này với IPO, Xcoinx sẽ được mở trở lại và sẽ mở ra cho đại chúng. Dĩ nhiên nó sẽ hoạt động như bất kỳ công ty nào khác theo quy định và chúng tôi đã làm việc rất nhiều về mảng này. Để có được các quy định đúng chỗ của nó cần ti ến hành rất nhiều việc mà không phải nhi ều người có thể nhậ n thấy. Nhưng nó không như ra ngoài mua một chiếc bánh kẹp thị t ở đâu đó. Đó là một ngành kinh doanh theo quy định pháp luật và chúng tôi làm việc để đạt được theo đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ mở nó lại khi IPO và sau đó Xcoinx s ẽ hoạt động như một sàn giao dịch nơi các bạn có thể mua, bán OneCoin nếu có KYC. Và chúng tôi xin lặp lại, phải theo quy định, chúng ta đang lớn m ạnh và chúng ta sẽ bước vào thế giới tài chính theo quy định của pháp luật với Xcoinx. Do đó, với Xcoinx, nh ững thành viên mới hay những người mới quan tâm mua bán OneCoin thì họ phải làm KYC đàng hoàng.

Ms. Laura: Ngày dự kiến khởi động OneCoin là một đồng cryptocurrency công khai ra công chúng?
Part 14- When approx will OneCoin be launched as Public Crypto Currency?https://www.youtube.com/watch?v=Tnv-3_iBqYc
Dr. Ruja: Không có sự chắc chắn và tôi không thể nói ngày chính xác. Những gì công ty chúng tôi kế hoạch là quý 3 hoặc 4/2018. Chúng tôi có một đội ngũ lớn chuẩn bị cho sự kiện này. Hãy tin tôi, đó thực sự là công việc rất khó khăn để đạt đến mục tiêu đó. Chúng tôi muốn làm một cách chuyên nghiệp và tốt cho tất cả các thành viên của chúng ta và cả cho những thành viên tương lai. Họ đã tin tưởng vào đồng coin này. Sau khi được đưa ra công chúng, nó sẽ bắt đầu thành công còn lớn hơn lúc này.

Do đó, dự kiến ra công chúng vào 2018.

Ms. Laura: Trên sàn giao dịch nào OneCoin sẽ được giao dịch đại chúng?
Part 13- Which Exchanges will OneCoin be traded on after public launch?https://www.youtube.com/watch?v=tcPsJJHkDYk
Mr. Pierre: Như đã đề cập, Xcoinx sẽ được mở trở lại và sẽ là nơi tạ o thị trường chính trước tiên cho các giao d ịch OneCoin. Cũng có một sàn giao dịch chứng khoán châu Á mà chúng tôi đang trao đổi trước, sẽ giao dịch coin ở châu Á và có thể truy cập toàn cầu.

Ms. Laura: Lợi ích cho các thành viên khi OneCoin ra công chúng?
Part 15- What are the benefits to Members when OneCoin goes public?https://www.youtube.com/watch?v=PSKzAEP1_tI

Mr. Sebastian: Theo tôi, lợi ích là rất rõ ràng. Nó xác thực toàn bộ dự án và chúng ta đạt được lòng tin của tất cả những người tốt, đã tin tưởng OneCoin là cryptocurrency một đồng tiền kỹ thuật số (được mã hóa), đạt được kiến thức về cryptocurrency thông qua các gói giáo dục, đồng thời tham gia đào coin. Họ sẽ nhận thấy điều này trở thành sự thực thông qua đó. Đó là một lợi ích. Dĩ nhiên có rất nhiều ích lợi. Một lợi ích quan trọng là tính thanh khoản cho đồng coin. Khi nó ra công chúng, thì tính thanh khoản được bắt đầu trong hệ thống Xcoinx mua bán OneCoin. Vấn đề này có thể cần thời gian và không thể diễn ra quá nhanh. Do đó, mọi người cần hiểu rằng khi phát động một việc gì thì không có nghĩa là đã kết thúc vấn đề. Thực ra nó chỉ mới là bắt đầu. Vì vậy, giống như việc chúng ta khởi đầu với các gói giáo dục, bây giờ là thời điểm bắt đầu cho đồng coin. Nó sẽ có thị trường và sẽ được giao dịch thành công. Thật là hào hứng khi dõi theo điều này.

Dr. Ruja: Theo tôi, như đã nói lúc trước, có rất nhi ều người không thích đường lối phân phối c ủa kinh doanh theo m ạng. Khi chúng tôi ra công chúng và cung cấp đồng coin cho tấ t cả mọi người, thì sẽ có những người kiếm được đồng coin này ngoài mạng lưới thông qua các sàn giao dịch theo quy định của pháp luật và qua các kênh khác. Do đó, một lần nữa việc này sẽ làm lan tỏa đồng coin và nâng cao thương hiệu, làm cho đồng coin ngày càng có giá trị hơn. Đây là một trong những lợi ích l ớn nhấ t, theo quan điểm của tôi. Đồng coin sẽ ùa đến với m ọi người chứ không ch ỉ nh ững người chấp nhận sớm trước đây hay những người nắm bắt đầu tiên, may mắn biết được khái niệm này trong hai, ba năm qua.

Chúng ta đang bước qua giai đoạn tiếp theo của cryptocurrency. Nó không có gì để làm với mạng lưới nữa. Đó sẽ là một loại tiền tệ nhanh ngoài thị trường, tạo con đường riêng của nó, tìm những ứng dụng thích hợp và có chỗ đứng thích hợp cho nó ở ngoài kia.

Tôi thực sự hứng thú về điều này bởi đó không phải là kết thúc mà chỉ là sự khởi đầu cho chúng ta khi ra công chúng.

Ms. Laura: Liệu cơ quan chức năng của Mỹ có cho phép tiếp cận khi công ty ra công chúng?
Part 4- Will the USA market reopen when the company goes public?https://www.youtube.com/watch?v=_tIxOuRP2Y4
Dr. Ruja: Như tôi đã nói tôi muốn OneCoin trở thành một cryptocurrency toàn cầu. Do đó, một khi sàn giao dịch hợp pháp hoạt động, nó tùy thuộc vào quy định pháp luật ở Mỹ. Các quy định về cryptocurrency đang chuyển động lúc này. Chúng tôi sẽ tiếp cận tình hình sau đó, và sẽ cho các thành viên biết.

Ms. Laura: Câu hỏi cuối cùng. Khi OneCoin ra công chúng thì những người sử dụng sẽ chuyển coin như thế nào đến những người sử dụng coin ở các nước khác? Sẽ có một hệ thống cho việc này chứ?
Part 16- How will OneCoin users be able to send coins to other OneCoin Users?https://www.youtube.com/watch?v=fvQy_HmiOr8
Mr. Pierre: Bây giờ đã có một hệ thống cho phép nh ững người sở hữu OneCoin được mua hàng hóa, dịch vụ trên DealShaker và như thế là chuyển coin cho người khác. Trên hết, sẽ có Xcoinx – thị trường giao dịch – đó sẽ là nơi tạo ra thị trường cho đồng coin được giao dịch. Cho nên, những ai đã đăng ký trên DealShaker – là merchant hay người mua hay trên Xcoinx – là những người giao dịch và những người sở hữu coin thì sẽ được ưu tiên sử dụng Xcoinx là th ị trường để gửi coin cho người khác bên ngoài đất nước, bên ngoài mạng lưới. Nhưng trong khi đợi đến lúc đó, hãy mua hàng trên DealShaker nếu các bạn muốn tiền cho ai đó. Tuy nhiên, phải đảm bảo có hồ sơ đầy đủ. Như Dr. Ruja đã nói lúc trước, ngay cả ở DealShaker thì KYC cũng cần thời gian, do đó tốt nhất là làm KYC sẵn sàng ngay từ giờ. Những ai mới thì họ cũng cần có KYC trước khi cac bạn có thể gửi coin cho họ.
Part 18- Dr Ruja Ignatova Closing Statement https://www.youtube.com/watch?v=mwEXILNswSA

Dr. Ruja: Tôi muốn nói lời cám ơn các thủ lĩnh đã nói với tôi có rất nhiều câu hỏi cần được giải quyết trong mạng lưới và họ thực sự muốn nghe câu trả lời từ tôi, từ anh Pierre và Sebastian.

Chúng ta là một mạng lưới cực lớn. Chúng ta thực sự là một trong những mạng lưới phát triển nhanh nhất. Chúng ta là một công ty đã được thiết lập. Tôi nghe người ta nói nếu một công ty trong ngành kinh doanh theo mạng tồn tại được hơn một năm thì đã là một con khổng long rồi đấy. Chúng ta đúng là những con khổng long rồi. Chúng ta thấy có nhiều công ty sao chép chúng ta và đường lối của chúng ta. Một mặt, đây là một điều đáng khen ngợi bởi rõ ràng chúng ta thành công vì chúng ta đã làm điều đúng đắn. Chúng ta tiến hành vào đúng thời điểm với đường lối đúng đắn cho các thành viên.

Tôi muốn nói một điều. Chúng ta đang di chuyển chậm rãi qua giai đoạn tiếp theo của dự án cryptocurrency. Đây là giai đoạn quan trọng và rất thú vị ngay c ả các bạn không thấy nhiều sự phát triển. DealShaker khởi đầu với ngày càng nhiều Merchant tham gia. Các bạn thấy chúng tôi chuẩn bị cho IPO nhưng các bạn không thấy những điều hữu hình rõ ràng như “Wow! Chúng ta đã khai thác được đồng coin đầu tiên!”,

“ Wow! chúng ta có một blockchain mới.” Nhưng hãy tin tôi, đây là thời điểm rất quan trọng với công ty chúng ta. Chỉ có một khung thời gian rất giới hạn cho đến khi đồng coin nhỏ bé của chúng ta ra công chúng. Vì thế hãy cùng với chúng tôi, trung thành với công ty và các bạn sẽ là người viết nên lịch sử. Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất trên thị trường, theo ý kiến của tôi. Chúng ta là một trong những người đầu tiên nhận ra được cryptocurrency thú vị, hấp dẫn như thế nào và tất cả những người khác sau chúng ta sẽ phải trải qua thời gian đầy khó khăn để có thể theo đuổi các bước của chúng ta, đạt được những gì mà chúng ta đã có.

Các bạn là những người có giá trị ở ngoài kia. Đó không phải là vấn đề cryptocurrency. Giáo dục là quan trọng. Nhưng các bạn mới là những người đã làm đồng coin này thành công. Hãy tiếp tục nói về nó, tìm thêm merchant mới, tìm thêm ngày càng nhiều tính khả dụng cho đồng coin.

Tôi thực sự tự hào là một phần của điều này, thực sự tự hào về tất cả chúng ta và vô cùng hào hứng cho năm 2018.

Cám ơn các bạn rất nhiều và chúng ta hãy làm điều gì đó như thế này lần nữa trong thời gian sớm nhất. Xin tạm biệt!

==========

Ảnh của bài viết nêu trên, các bạn có thể tải về máy của mình:

Part 1- Will there be Arabic translation of pages in back office?

Part 2- Provide more information on OneCoin BlockChain/How exactly does it work?

Part 2- How would you address the arrests of OneLife IMA's in India?

Part 7- Do you think we will reach our goals/Are we running behind?
https://www.youtube.com/watch?v=hQJBzXBAcmg

Part 6- What makes OneCoin the Best Crypto Currency/Why is it safe?
https://www.youtube.com/watch?v=-mKT5Is0VWU


Part 9- Is the content of the white paper going to be published anywhere?
https://www.youtube.com/watch?v=17V_JnQG3hQ

Part 3- What is the future prediction for members in Germany/Italy?
https://www.youtube.com/watch?v=NKyfbhADtdw


Part 5- How should we deal with the bad publicity online, about OneCoin?
https://www.youtube.com/watch?v=eBaKwQN4v8s

Part 10- What are the future plans for DealShaker.com?
https://www.youtube.com/watch?v=2tj5rv_ywp4


Part 11- Will we be able to use credit cards?
https://www.youtube.com/watch?v=6tTOcHQDqDU

Part 12- What will happen with the coins after the IPO?
https://www.youtube.com/watch?v=LASTQQFoN28

Part 14- When approx will OneCoin be launched as Public Crypto Currency?
https://www.youtube.com/watch?v=Tnv-3_iBqYc


Part 16- How will OneCoin users be able to send coins to other OneCoin Users?
https://www.youtube.com/watch?v=fvQy_HmiOr8

Part 18- Dr Ruja Ignatova Closing Statement
https://www.youtube.com/watch?v=mwEXILNswSA
=================================================

Nguồn:

http://www.tuvanonecoin.net/2017/07/ban-dich-webinar-ruja-13-7-2017.html

http://www.tuvanonecoin.net/2017/07/ban-dich-webinar-ruja-13-7-2017.html

===========================================================

Dr Ruja Ignatova Live July 13, 2017 hangout broken down to 18 clips...
Now more user friendly for others seeking this information:

Part 1- Provide more information on OneCoin BlockChain/How does it work?
https://www.youtube.com/watch?v=QO19GuFslUo

Part 2- How would you address the arrests of OneLife IMA's in India?
https://www.youtube.com/watch?v=Ok50oOMiBZ8

Part 3- What is the future prediction for members in Germany/Italy?
https://www.youtube.com/watch?v=NKyfbhADtdw

Part 4- Will the USA market reopen when the company goes public?
https://www.youtube.com/watch?v=_tIxOuRP2Y4

Part 5- How should we deal with the bad publicity online, about OneCoin?
https://www.youtube.com/watch?v=eBaKwQN4v8s

Part 6- What makes OneCoin the Best Crypto Currency/Why is it safe?
https://www.youtube.com/watch?v=-mKT5Is0VWU

Part 7- Do you think we will reach our goals/Are we running behind?
https://www.youtube.com/watch?v=hQJBzXBAcmg

8- Why Does KYC take so long?
https://www.youtube.com/watch?v=qgrt9JXLZUo

Part 9- Is the content of the white paper going to be published anywhere?
https://www.youtube.com/watch?v=17V_JnQG3hQ

Part 10- What are the future plans for DealShaker.com?
https://www.youtube.com/watch?v=2tj5rv_ywp4

Part 11- Will we be able to use credit cards?
https://www.youtube.com/watch?v=6tTOcHQDqDU

Part 12- What will happen with the coins after the IPO?
https://www.youtube.com/watch?v=LASTQQFoN28

Part 13- Which Exchanges will OneCoin be traded on after public launch?
https://www.youtube.com/watch?v=tcPsJJHkDYk

Part 14- When approx will OneCoin be launched as Public Crypto Currency?
https://www.youtube.com/watch?v=Tnv-3_iBqYc

Part 15- What are the benefits to Members when OneCoin goes public?
https://www.youtube.com/watch?v=PSKzAEP1_tI

Part 16- How will OneCoin users be able to send coins to other OneCoin Users?
https://www.youtube.com/watch?v=fvQy_HmiOr8

Part 17- Will there be Arabic translation of pages in back office?
https://www.youtube.com/watch?v=7dmBGAZSkCk

Part 18- Dr Ruja Ignatova Closing Statement
https://www.youtube.com/watch?v=mwEXILNswSA





Hãy là người của thời đại, người đi trước đón đầu của xu thế đồng tiền kỹ thuật số ONECOIN






CHÚC BẠN THÀNH CÔNG TẠI ONCCOIN!
ĐỂ GIA TĂNG TÀI SẢN CỦA BẠN LÊN NHIỀU LẦN VÀ ĐỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC ƯỚC MƠ CỦA BẠN HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN CỤ THỂ   
Liên lạc Minh Hoàng +61 421 596 390 (WhatApps/Zalo/Line/Wechat)
https://www.onelife.eu/signup/MHLCoin (Phải liên lạc với chúng tôi trước khi signup)

Merchant invitation link DEALSHAKER
https://dealshaker.com/signup/MHLCoin (Register for FREE membership)


No comments:

Post a Comment