24 February 2018

OneCoin: Hướng dẫn đăng ký gian hàng trên Dealshaker

Hướng dẫn đăng ký gian hàng trên Dealshaker






Image result for dealshakerBạn thân mến, Dealshaker là trang web mua bán, chấp nhận đồng Onecoin trên toàn cầu. Bạn có thể mua hoặc bán hàng trên đây. Trong bài viết này, anh Du sẽ hướng dẫn bạn cách tạo gian hàng để bán hàng nhé.

Trong bài này chúng tôi hướng dẫn bạn 2 trường hợp:

Trường hợp 1: Bạn đã có tài khoản trên trang www.onelife.eu và bạn muốn tạo gian hàng trên đó.
Trường hợp 2: Bạn giới thiệu cho 1 đối tác chưa từng đầu tư vào Onecoin và chưa có tài khoản trên trang www.Onelife.eu, họ vẫn có thể tham gia tạo gian hàng và bán hàng trên Dealshaker.
===============
TRƯỜNG HỢP 1:

Nếu bạn đã có tài khoản trên trang www.Onelife.eu rồi thì bạn dùng chính tên đăng nhập và mật khẩu số 1 của tài khoản bên đó để đăng nhập trên trang www.dealshaker.com theo hướng dẫn sau:


Tiếp theo:


Tiếp theo chúng ta tạo tài khoản với tư cách là người bán hàng.

======================

Tiếp theo: Bạn cần điền đầy đủ các thông tin với tư cách là người bán hàng, trong hình dưới đây là phần thông tin cho người bán là cá nhân, nhỏ lẻ.


Điền đủ thông tin thì bạn lưu lại hồ sơ.






Lưu ý quan trọng:

Để gian hàng (Merchant) của bạn được duyệt, bạn phải chắc chắn vài điều sau:

1- Email và số điện thoại khai trong hồ sơ gian hàng phải khớp với thông tin đã khai trong tài khoản Onecoin của bạn. Địa chỉ khai trong hồ sơ gian hàng giống với khai trong tài khoản Onecoin của bạn, nhưng phải dịch ra bằng tiếng anh.

2- Tên của Merchant: Nên đặt tên gì đó và kèm theo chữ SHOP. Ví dụ: Kiều Trinh Shop.

3- Phần mô tả: Description: Hãy mô tả chi tiết xem bạn bán sản phẩm, dịch vụ gì, phục vụ đối tượng nào. Phần này có thể viết song ngữ tiếng anh và tiếng việt.

4- Phần: What deals do you want to run in Dealshaker?: Hãy viết ra bạn muốn bán hàng kiểu gì, có giảm giá không, bạn muốn bán hàng thu bằng đồng Onecoin và muốn quảng bá đồng Onecoin ra cho nhiều người biết.

Hãy viết bằng tiếng anh nhé.
==============

Nếu người bán là Doanh nghiệp thì bạn cần điền đầy đủ các thông tin theo hình dưới đây:


Lưu ý phải điền thông tin số giấy phép kinh doanh và mã số thuế Doanh nghiệp.


Sau khi điền xong thì ở trạng thái chờ duyệt.


Tiếp theo bạn vẫn cứ tạo gian hàng và đăng sản phẩm của mình lên.


Bạn cần bổ sung đầy đủ sổ địa chỉ. Số địa chỉ là: Địa chỉ của các cửa hàng mà khách hàng có thể tới đó giao dịch mua và nhận hàng. Bạn có thể tạo nhiều sổ địa chỉ khác nhau, tương ứng với các cửa hàng trên thực tế của bạn.


Tiếp theo chúng ta bắt đầu đăng sản phẩm lên. Bạn cần chuẩn bị những hình ảnh đẹp và tiêu đề quảng cáo cho sản phẩm, nội dung mô tả về sản phẩm, lợi ích của nó. Bạn bán hàng tốt hay không là nhờ phần lớn chỗ này đấy.


Điền đầy đủ thông tin theo mẫu dưới:


Hãy nêu thật chi tiết điều khoản bán hàng của bạn, các quy định, chính sách của bạn để khách hàng biết.


Nếu bạn có chính sách khuyến mãi cho khách hàng thì hoàn tất thông tin theo mẫu dưới đây:


Phương thức thanh toán: Bạn có thể chọn thu 100% bằng Onecoin hay tối thiểu là 50% bằng Onecoin. Nếu bạn thu tiền 1 nửa bằng tiền eur thì tập đoàn sẽ thu phí 25% trên số tiền eur thu được. Mục đích của việc này là để khuyến khích người bán thu 100% bằng Onecoin để tạo thói quen lưu thông, sử dụng đồng Onecoin này.


Phần hình ảnh sản phẩm: Nhớ chụp hình sản phẩm cho bắt mắt nhưng cũng phải thực tế nhé. Phần nội dung quảng bá sản phẩm cũng phải hấp dẫn nhưng đừng quảng cáo 1 đường, bán hàng 1 nẻo là mất hết uy tín của bạn và tập đoàn Onecoin có thể sẽ có chính sách phạt hay có chức năng đánh giá của người dùng. Nếu sản phẩm của bạn bị đánh giá thấp thì bạn sẽ chả bán được hàng cho ai nữa.


Tiếp theo:


Bước hoàn tất đơn hàng:


Sau khi làm xong hết các nghiệp vụ rồi thì bạn chờ tập đoàn duyệt nhé. Khi nào duyệt thành công thì sản phẩm của bạn mới xuất hiện trên trang Dealshaker. Bạn hãy tự mình trải nghiệm và rút ra kinh nghiệm để làm sao bán hàng tốt nhất trên đây. Chúc bạn thành công.


TRƯỜNG HỢP 2:

Bạn giới thiệu cho 1 đối tác chưa từng đầu tư vào Onecoin và chưa có tài khoản trên trang www.Onelife.eu, họ vẫn có thể tham gia tạo gian hàng và bán hàng trên Dealshaker. Đầu tiên, bạn truy cập vào tài khoản trên trang www.Onelife.eu của mình để lấy link giới thiệu gửi cho đối tác của mình. Sau này, nếu họ bán hàng trên www.Dealshaker thì bạn sẽ được tập đoàn Onecoin trích hoa hồng thưởng cho bạn từ doanh số bán hàng của đối tác.

Bạn hãy nhấp chuột vào: My Profile và copy link như hình dưới rồi gửi cho đối tác link giới thiệu này:



Đối tác của bạn nhấp chuột vào link giới thiệu của bạn và hiện ra khung để họ đăng ký tài khoản bán hàng như hình dưới đây:


Sau khi đối tác bổ sung hết thông tin và đăng ký thành công thì hệ thống tự động tạo ra 1 tài khoản miễn phí cho người mới trong cây sơ đồ của người bảo trợ ( tức là của bạn). Nếu đối tác mới này cung cấp các thoả thuận bán hàng và các phiếu mua hàng trên Dealshaker thì tình trạng của họ là năng động miễn sao tài khoản này có hoạt động trên Dealshaker.

===================

Công việc tiếp theo của bạn là hãy hướng dẫn đối tác của mình làm tốt công việc như đã trình bày trong: TRƯỜNG HỢP 1 nhé. Chúc bạn thành công.

Nguồn: 
https://muabancoinvn.com/su-dung-tai-khoan-onecoin/huong-dan-dang-ky-gian-hang-tren-dealshaker.html






CHÚC BẠN THÀNH CÔNG TẠI ONCCOIN!
ĐỂ GIA TĂNG TÀI SẢN CỦA BẠN LÊN NHIỀU LẦN VÀ ĐỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC ƯỚC MƠ CỦA BẠN HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN CỤ THỂ   
Liên lạc Minh Hoàng +61 421 596 390 (WhatApps/Zalo/Line/Wechat)

https://www.onelife.eu/signup/MHLCoin1 (signup membership for free)

Merchant invitation link DEALSHAKER
https://dealshaker.com/signup/MHLCoin1 (Register for FREE membership)

No comments:

Post a Comment