05 March 2018

OneCoin: Phát biểu của Konstantin Ignatov ngày 4-3-2018 tại Colombia, (Ông ta là em trai ruột của Dr. Ruja)



Thông tin từ Konstantin Ignatov ở sự kiện Colombia (Ông ta là em trai ruột của Dr. Ruja)


Konstantin đã nói về quá khứ 2017 và kế hoạch cho năm 2018.

Về việc điều tra và xác minh đối với công ty, liên quan đến người dân từ Bulgaria, Đức và EU, Konstantin đã xác nhận rằng các cơ quan chức năng tiến hành một cuộc điều tra dựa trên khiếu nại và áp lực nặc danh, để làm mất uy tín và phá hủy hoạt động của công ty. Các nhà chức trách đã phải trả lời và điều tra. Cuộc điều tra đã đưa ra báo cáo 6000 trang.

Ngay sau khi điều tra, công ty nhận được một lời đe dọa (không được chỉ ra trong báo cáo nêu trên) phải trả hơn 1 triệu euro để tránh những tin xấu về cuộc điều tra trên báo chí. Tất nhiên, công ty đã không hợp tác trong việc tống tiền này.

Sau cuộc điều tra, người ta đã xác nhận rằng không có gì được tìm thấy, bị cho là đáng nghi ngờ về hành vi phạm tội của công ty. Nó đã được khẳng định rằng blockchain tồn tại, rằng DealShaker là một nền tảng nghiêm túc...

Cuối cùng thì âm mưu chống lại công ty mà họ gây ra trong suốt 3 năm qua đã phá sản. Điều đó một lần nữa minh chứng rằng, công ty là chính xác, những gì nó nên là!



https://youtu.be/ZGA2KeJYSQw
=========================

Đó không phải là thông báo chính thức. Nhưng Konstantin là đại diện của công ty trong sự kiện Colombia này, tôi nghĩ rằng ông ấy đã có sự đồng ý của Ruja trước khi nói về điều này... Đối với tôi đây là thông báo chính thức, nếu nó không chính thức, nó sẽ đến rất sớm, và nó nói với chúng tôi về việc công bố của chính quyền sẽ sớm được đưa ra. Ngay bây giờ việc Fix lỗi của nhóm IT là quan trọng nhất. Chúng ta hãy chờ đợi công bố vài ngày hoặc vài tuần tiếp theo (Hy vọng là vào Thứ 6, tuần này).

No comments:

Post a Comment