08 January 2016

Dự đoán chính xác tương lai, vận mệnh của 12 con giáp năm 2016 sẽ như thế nào?


1

Dự đoán chính xác tương lai, vận mệnh của 12 con giáp năm 2016 sẽ như thế nào?


Để khởi đầu năm mới, không gì tốt hơn là xem tử vi để nhận diện tài lộc và phòng tránh xui xẻo. Đó là cách để bạn có thể mạnh mẽ hơn qua những dự đoán vào năm Thân sắp tới.

-Tuổi Tý (Năm sinh: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008): Sự ban phúc từ trời đất
Top con giap huong so sung suong troi ban-Hinh-2
Xét theo Bát tự đây chính là top những con giáp hưởng số sung sướng trời ban. Tuổi Tý: Người tuổi Tý có khả năng ứng biến tài tình bẩm sinh. Đặc biệt, khi đối mặt với khó khăn họ thường bình tĩnh, nhạy bén và có trực giác rất tốt.Tuy luôn bận rộn với những kế hoạch và dự định làm giàu nhưng thường không thực hiện được vì đôi khi toan tính quá lớn vô hình trở thành vật cản. Vì thế cần phải tập trung tinh lực và sở trường của mình vào công việc, cộng thêm với sự may mắn sẵn có của bản mệnh, nhất định bạn sẽ thành công, giàu có.
Sự nghiệp: Tử vi nói rằng, nếu bạn đang tìm việc thì sắp tới sẽ có một người mang tới nhiều cơ hội nghề nghiệp mới . Nếu bạn đang gặp rắc rối thì mọi người xung quanh sẽ giúp đỡ bạn. Còn nếu đang trong trường hợp muốn thăng chức, đồng nghiệp sẽ là người giúp bạn vượt mọi khó khăn.
Tài chính: Bạn sẽ có cơ hội trở nên giàu có vào năm Thân. Năm nay là dịp tốt để bạn có thể đầu tư vào việc kinh doanh bất động sản. Đó có thể là một sự lựa chọn khá hay.
Tình yêu: Người tuổi Tý khá hạp với năm Thân về chuyện tình yêu nên đây là giai đoạn mà bạn sẽ có người yêu hoặc có thể sẽ tiến tới hôn nhân nếu chưa lập gia đình . Hãy hỏi những cố vấn thân thuộc như gia đình, bạn bè hoặc những người lớn tuổi hơn.
Quan hệ xã hội: Mối quan hệ của người tuổi Tý trong năm Thân theo tử vi là khá tốt. Còn chần chừ gì mà không mở rộng mạng lưới để có nhiều cơ hội kiếm tiền và phát triển nghề nghiệp.
Rủi ro: Nếu trong năm có xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn hay kiện tụng thì bạn cũng sẽ có người giúp đỡ. Hy vọng rằng, bạn sẽ luôn giành chiến thắng.
Sức khỏe: Những chú khỉ thường khá năng động nên năm nay bạn cũng sẽ có nhiều sự bận rộn hơn. Do đó, bạn nên lập cho mình những kế hoạch rõ ràng để tránh làm việc quá sức. Chú ý một số bệnh về thận, đau bụng và hệ thống tiết niệu.
1
– Tuổi Sửu (Năm sinh: 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009): Thời điểm thể hiện bản thân
Top con giap huong so sung suong troi ban-Hinh-3
Tuổi Sửu: Tuổi Sửu là người thật thà, chân thành. Họ luôn chăm chỉ cần mẫn trong công việc nên họ thường đi tới thành công. Nếu xét theo bát tự lấy Kim làm Tài, Hỏa lại vượng, như vậy gặp tuổi Sửu chính là Tài khố (kho tài).Vì thế tuổi Sửu có nhiều cơ hội trở nên giàu có.
Sự nghiệp: Năm Thân là thời gian để người tuổi Sửu đối đầu với mọi thử thách mới trong công việc. Tất cả đồng nghiệp đang rất cần những kiến thức và kỹ năng của bạn để phát triển công ty.
Tài chính: Đây là năm tiền tài của người tuổi Sửu và cũng là lúc bạn xây dựng danh tiếng của mình. Nhưng tiền sẽ không bao giờ từ trên trời rơi xuống nếu chỉ nói suông mà bạn sẽ có được nó nhờ vào việc lao động chăm chỉ của mình.
Tình yêu: Năm Thân là năm mà bạn cần tham gia vào nhiều hoạt động xã hội để có cơ hội sở hữu một mối quan hệ trên mức bạn bè.
Quan hệ xã hội: Đây là thời điểm tốt nhất đề bạn có thể mở rộng mối quan hệ. Hãy tham gia vào các mạng lưới xã hội chính thức và phi chính thức để tìm được những người bạn có thể giúp ích cho bạn về mặt vật chất lẫn tinh thần.
Rủi ro: Nếu như có các cuộc tranh luận, kiện tụng diễn ra, bạn có thể sẽ là người đạt được thế chủ động tuy nhiên không có nghĩa là bạn luôn chiến thắng nếu không cẩn thận.
Sức khỏe: Chỉ cần tập thể dục thường xuyên là bạn đã có được một cơ thể cường tráng với tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên cần lưu ý đến vấn đề đau bao tử, đau nửa đầu và một số bệnh liên quan đến thận.

– Tuổi Dần ( Năm sinh: 1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010): Thể hiện sự thông thái
Top con giap huong so sung suong troi ban-Hinh-6
Top con giap huong so sung suong troi ban-Hinh-5
Tuổi Dần: ưa thích mạo hiểm, vận thế cũng không tồi. Đặc biệt, những lúc khó khăn nguy cấp luôn có quý nhân trợ giúp. Họ vốn thông minh hơn người, có ý chí tiến thủ theo đuổi mục tiêu mình đề ra. Cộng thêm với vận may luôn có nên tài vận của tuổi Dần tự nhiên mà phát.
Sự nghiệp: Bạn sẽ đối mặt với nhiều thử thách và vài rắc rối trong công việc của mình. Điều này đòi hỏi bạn phải sử dụng hết kinh nghiệm, hiểu biết và sự thông minh của mình để giải quyết hầu hết các vấn đề. Nếu như bạn không biết cách xử lỳ thì hãy học hỏi những người khác để trở nên mạnh mẽ hơn.
Tài chính: Những món tiền may mắn sẽ không đến với bạn trong năm nay. Bạn có thể đầu tư vào một dự án nào đó tuy nhiên cần cẩn trọng để tránh các rủi ro.
Tình yêu: Có một sự không đồng thuận trong tình yêu của bạn vào năm nay. Bạn cần bình tĩnh trong hầu hết mọi tình huống và tìm đến bạn bè để nhờ họ cho lời khuyên, tuy nhiên đừng quá tin mà hãy xem xét và quyết định phù hợp với hoàn cảnh của mình.
Quan hệ xã hội: Bạn sẽ không có được một tâm trạng tốt khi tham gia các sự kiện. Nhưng bạn có thể tham dự vào một số chương trình giáo dục để học hỏi thêm nhiều thứ và gặp gỡ được nhiều bạn mới.
Rủi ro: Nếu như có xảy ra tranh chấp hay kiện tụng với người khác, bạn nên thương lượng rõ ràng để tránh tranh luận dẫn đến hậu quả phiền phức..
Sức khỏe: Ra đường bạn cần cẩn trọng tai nạn để không gặp phải việc tổn thương chân hay tay. Ngoài ra, bạn cần chủ ý đến hệ thống thần kinh của mình mà nghỉ ngơi cho hợp lý.

– Tuổi Mão (Năm sinh: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011): Uy tín tạo ra tiền bạc
Sự nghiệp: Nhờ vào mối quan hệ của bạn, một số người sẽ tìm đến và đề nghị một công việc hay một vụ làm ăn với bạn. Chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều điều.
Tài chính: Sự uy tín mà bạn gầy dựng bấy lâu sẽ tạo ra tiền bạc. Danh tiếng và sự giàu có sẽ đến cùng một lúc.
Tình yêu: Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó thì năm nay là cơ hội để tỏ tình. Nếu bạn đang yêu, bạn nên nghĩ tới việc kết hôn. Nếu bạn đã có gia đình thì cả hai sẽ rất mặn nồng.
Quan hệ xã hội: Bạn là một người quan trọng của một nhóm. Bạn sẽ có mối quan hệ rất tốt với mọi người.
Rủi ro: Bạn không nên tranh luận với mọi người trong năm Thân. Thay vào đó, bạn nên thương lượng và giữ gìn sự hòa bình để tránh kiện tụng.
Sức khỏe: Cẩn thận các tai nạn liên quan đến đầu, mặt và các bộ phận khác. Đừng lo lắng vì chỉ cần chú ý một chút là bạn có thể tai qua nạn khỏi.

– Tuổi Thìn (Năm sinh: 1916, 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012): Sự nổi tiếng đang dần đến gần
Tuổi Thìn: Bất kể là nam hay nữ đều có rất nhiều lộc. Điều này là do bản mệnh trời sinh của bạn. Người cầm tinh con Rồng, ngũ hành là Thìn, chính là kho của Thủy.Nếu xét theo bát tự Thổ vượng, lại lấy Thủy làm Tài, Thủy trong bản mệnh là Thần, kết hợp lại thì nguồn tài lộc của bạn luôn dồi dào hơn người..
Sự nghiệp: Rồng là người có khả năng quản lý trong một tổ chức. Điều đó chứng tỏ bạn có thể sắp xếp công việc phù hợp với những gì mà đồng nghiệp có thể làm. Nếu bạn gặp phải một công việc khó hay nặng nhọc trong năm nay thì hãy nhờ viện trợ từ bạn bè hoặc đối tác của bạn.
Tài chính: Đây là một năm khá tốt để gặt hái những lợi nhuận. Đồng thời, bạn sẽ có được những khoản tiền ngoài mong đợi của minh. Điều đó có thể bắt nguồn từ chuyện hoàn thành xuất sắc công việc của bạn.
Tình yêu: Năm mới sẽ có nhiều dấu hiệu mới trong chuyện tình yêu. Nếu bạn đang độc thân thì bạn nên tham dự các hoạt động xã hội. Có lẽ sẽ có ai đó chờ đợi bạn ở đó. Nếu bạn đang yêu thì bạn sẽ có nhiều thời gian ở cạnh người yêu. Nếu bạn đã cưới, bạn sẽ có rất nhiều kỉ niệm tuyệt vời bên người ấy.
Quan hệ xã hội: Bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều bạn bè vào năm mới.
Rủi ro: Nếu như bạn xảy ra chuyện tranh luận, tranh chấp hay kiện tụng với một người nào đó thì bạn sẽ có cơ hội là người chiến thắng bằng khả năng và sự trung thực của mình.
Sức khỏe: Bạn nên tập trung vào việc giảm cân hoặc tăng cân và giữ cho cơ thể của mình luôn nằm trong một trạng thái tốt nhất để tránh các bệnh về gan, tiểu đường.

– Tuổi Tỵ ( Năm sinh: 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013): Chăm chỉ để vượt qua khó khăn.
Top con giap huong so sung suong troi ban-Hinh-9
Top con giap huong so sung suong troi ban-Hinh-10
Tuổi Tỵ: Bạn không phải là người thiếu tiền vì bản mệnh vốn rất tốt. Khi bạn khó khăn hoặc thiếu tiền sẽ có ngay cơ hội để kiếm được nhiều tiền, giải quyết những khó khăn đó . Đặc biệt vào tháng 8 âm lịch sự nghiệp của bạn sẽ rất suôn sẻ. Vì thế cần chú ý đừng để lỡ mất cơ hội này. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)..
Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc vì vậy bạn cần chăm chỉ hơn để khắc phục sự cố. Sau tất cả khó khắn, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng.
Tài chính: Thu nhập và các khoản đầu tư thu lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên.
Tình yêu: Nếu bạn là phụ nữ, bạn nên chủ động tỏ tình với người mình yêu. Nếu bạn là đàn ông, bạn cũng nên làm như thế vì năm nay là năm có nhiều cơ hội tốt để bạn thiết lập một mối quan hệ lâu dài.
Quan hệ xã hội: Tuy việc giúp đỡ mọi người sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn nhưng nó lại mang đến cho bạn một mạng lưới bạn bè rất rộng. Nhờ đó, bạn sẽ thuận lợi hơn trong mọi công việc mà bạn đảm nhận.
Rủi ro: Nếu có xảy ra kiện tụng, bạn nên cân nhắc về việc kinh doanh của bản thân. Bởi vì có thể nó liên quan đến công việc của bạn và thường đem đến kết quả không tốt.
Sức khỏe: Đừng cố gắng luyện tập quá sức vì mong muốn có được một cơ thể hoàn hảo. Thay vào đó, bạn nên tập luyện điều độ để các cơ có thể quen dần nhằm tránh tránh mệt mỏi ảnh hưởng đến cuộc sống.
– Tuổi Ngọ (Năm sinh: 1918, 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014): Sau khó nhọc là sự thành đạt
Sự nghiệp: Khối lượng công việc và trách nhiệm sẽ tăng lên. Đó là dấu hiệu của sự phát triển công việc. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên tỷ lệ thuận với hiệu quả của công việc.
Tài chính: Tiền may mắn có vẻ sẽ đến rất nhiều trong năm nay vì vậy bạn sẽ được tăng lương. Nếu bạn có một khoản đầu tư thì bảo đảm bạn sẽ có thêm nhiều lợi nhuận.
Tình yêu: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì việc dành nhiều thời gian cho họ sẽ giúp bạn thành công. Nếu bạn là người đàn ông, bạn sẽ gặp một phụ nữ để xây dựng một mối quan hệ mới. Nếu bạn đã lập gia đình thì tình cảm sẽ vô cùng lãng mạn.
Quan hệ xã hội: Chủ đề trong những mối liên kết của bạn xoay quanh sự nghiệp và tài chính. Tập trung vào các mối quan hệ sẽ giúp bạn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ nhiều nhóm khác nhau.
Rủi ro: Nếu xảy ra tranh chấp, kiện tụng, bạn sẽ có cơ hội chiến thắng. Nếu sự việc liên quan đến tình bạn, bạn sẽ có thể được hồi lại tài sản một cách nguyên vẹn.
Sức khỏe: Một số bệnh liên quan đến tim mạch có thể làm bạn trở nên mệt mỏi. Hãy đến bác sĩ để kiểm tra sức khỏe thường xuyên nhằm phòng chống bệnh tật một cách hiệu quả.

– Tuổi Mùi (Năm sinh: 1919, 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003): Sẵn sàng hành động
Sự nghiệp: Đừng quá bảo thủ trong việc phát triển nghề nghiệp. Đây là thời điểm tốt để bạn thể hiện sự hiểu biết, kinh nghiệm và sự thông minh với mọi người. Chắc chắn bạn sẽ rất được tôn trọng.
Tài chính: Tiền không phải từ trên trời rơi xuống. Bạn vẫn cần một công việc để kiếm tiền. Hãy xây dựng nhiều mối quan hệ hơn để dễ dàng mang tiền về nhà.
Tình yêu: Nếu bạn muốn có một mối quan hệ tốt hơn thì bạn cần tập trung quan tâm và trân trọng người ấy. Chuyện gì cũng có giới hạn, vì vậy hãy thường xuyên thay đổi các hành động lãng mạn để tránh gây nhàm chán cho đối phương.
Quan hệ xã hội: Năm nay, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thiếp lập một số mối quan hệ mới và hàn gắn những mối quan hệ cũ. Bạn nên tham dự vào các hoạt động xã hội để tìm thêm những hỗ trợ tinh thần từ phía bạn bè.
Rủi ro: Có thể bạn sẽ gặp một số cơn bão lớn trong vấn đề tranh chấp. Nhưng bạn biết không? Sau cơn mưa, trời lại sáng, vì vậy đừng lo lắng nhé.
Sức khỏe: Bạn nên ngừng ăn các loại thức ăn nhanh không tốt cho sức khỏe và nên ăn nhiều rau hơn. Nếu có triệu chứng đau bao tử thì bạn nên uống thuốc để dừng bệnh lại.
– Tuổi Thân ( Năm sinh: 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004): Cạnh tranh và thử thách
Sự nghiệp: Dấu hiệu cho thấy năm Khỉ dành cho người tuổi Khỉ sẽ tạo ra rất nhiều sự gắn kết giữa các đồng nghiệp trong công ty. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ khá thành công trong việc giành thắng lợi khi phải đối mặt với nhiều đối thủ.
Tài chính: Sắp tới, bạn sẽ không có những món tiền thường được gọi là tiền may mắn. Nếu ai đó nói với bạn hãy đầu tư một dự án nào đó thì bạn đừng vội nghe lời họ. Và cũng đừng cho ai mượn tiền vì sẽ khó lấy lại lắm, đôi khi họ sẽ quên vì vậy bạn nên nhắc lại chuyện vay mượn với họ.
Tình yêu: Bạn và người ấy thường có những quan điểm khác nhau. Hãy dành thời gian tìm hiểu nhau để có một năm mặn nồng nhé.
Quan hệ xã hội: Xây dựng một mối quan hệ tốt với mọi người là cách để bạn tạo ra được sự thành công. Đừng bao giờ tự mãn ràng chính mình có thể làm nên tất cả mà hãy giành nhiều thời gian để chăm chút cho các mối quan hệ. Có thể họ sẽ giúp đỡ bạn về cả mặt tài chính lẫn tinh thần.
Rủi ro: Nếu bạn có tranh chấp, kiện tụng thì thương lượng là biện pháp hữu hiệu để giải quyết.
Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe của bạn không có gì đáng nghiêm trọng. Nhưng cần cẩn thận một số tai nạn không may để tránh phiền phức.
– Tuổi Dậu (Năm sinh: 1921, 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005) : Xây dựng được nhiều mối quan hệ
Sự nghiệp: Bạn cần phải dành nhiều thời gian cho công việc. Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy áp lực trong năm Thân về lịch trình của dự án. Nhưng bạn vẫn phải cố gắng vì kết quả sẽ đạt được như mong muốn nếu bạn thể hiện hết mình.
Tài chính: Bạn bè và đồng nghiệp sẽ giúp bạn có thêm những khoản tiền lợi nhuận bên cạnh thu nhập của bạn. Năm nay là năm mà bạn chẳng phải lo về chuyện tiền bạc vì bạn khá may mắn.
Tình yêu: Người ấy trông có vẻ khá thích thể hiện khả năng ăn nói của mình với bạn. Người ấy còn thích bạn là một người luôn lắng nghe họ. Hãy chiều theo họ để mối quan hệ thêm đầm ấm nhé và đừng quên phản hồi khi nghe họ nói đấy.
Quan hệ xã hội: Cơ bản thì các mối quan hệ của bạn sẽ tăng lên rất nhiều. Nhưng một trong số đó sẽ khiến bạn khá mất thời gian. Khi gặp những trường hợp đó thì bạn nên xác định mối quan hệ nào mới thật sự là mối quan hệ quan trọng đối với mình.
Rủi ro: Lắm lúc bạn sẽ cảm thấy rất kinh khủng khi phải đối đầu với những áp lực lớn từ gia đình và công việc. Tốt nhất khi ấy, bạn nên giữ bình tĩnh và giải quyết lần lượt từng công việc để cảm thấy dễ thở hơn.
Sức khỏe: Chất lượng không khí rất quan trọng đối với phổi. Hãy tránh xa những khu vực ô nhiệm hoặc trang bị những thứ cần thiết khi ra đường khi không khí có quá nhiều khói bụi.
– Tuổi Tuất (Năm sinh: 1922, 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006): Yêu thương đang đến gần
Sự nghiệp: May mắn luôn đến với bạn trong mọi trường hợp. Năm mới, khởi đầu mới, nếu bạn đang có công việc chắc chắn bạn sẽ phát triển. Nếu bạn muốn đổi việc thì bảo đảm sẽ tìm được việc tốt.
Tài chính: Những kỹ năng mà bạn học được từ trường lớp sẽ giúp bạn kiếm tiền một cách dễ dàng. Các mối quan hệ xã hội của bạn sẽ giúp ích rất nhiều trong chuyện tài chính.
Tình yêu: Nếu đang yêu ai đó mà người ta không yêu bạn thì tuổi Tuất phải kiên nhẫn chờ đợi họ. Hãy đợi đến lúc hội tụ đầy đủ điều kiện cần, khi ấy chắc chắn tỏ tình sẽ thành công. Nếu đã có người yêu, bạn nên tăng cường hẹn hò để gia tăng mức độ thân mật.
Quan hệ xã hội: Năm Thân là năm tốt để xây dựng các mối quan hệ cho người tuổi Tuất . Bạn nên dành nhiều thời gian để chăm chút cho các mối quan hệ.
Rủi ro: Bạn nên tránh tham gia vào các vụ tranh chấp vì điều đó rất nguy hiểm. Tốt nhất là bạn nên để một người khác thay bạn giải quyết để phòng tránh những trường hợp xấu xảy ra do những quyết định sai.
Sức khỏe: Sức khỏe bạn khá tốt để thực hiện các hoạt động ngoài trời. Năm Thân của tuổi Tuất là năm du lịch. Vì vậy, hãy đến những vùng đất mới đi nào.
–  Tuổi Hợi (Năm sinh: 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007): Năm của may mắn và tài lộc
Sự nghiệp: Về cơ bản, sự nghiệp người tuổi Hợi khá thuận lợi. Bạn sẽ nhận ra công việc của bạn đã dễ hơn so với trước đây. Bạn sẽ đảm nhiệm công việc huấn luyện để hướng dẫn cho những người mới. Điều đó chứng minh bạn đã hoàn thành công việc khá tốt để giờ đây cấp trên đã tin tưởng mà giao việc quan trọng này cho bạn.
Tài chính: Có nhiều khoản tiền sẽ tới bất ngờ ngoài thu nhập. Bạn khá may mắn đấy vì vậy hãy thử đầu tư vào một cái gì đó đi nào.
Tình yêu: Có được người mình yêu và người đó cũng yêu mình là điều hạnh phúc của một con người. Nếu như đó là điều ước của nhiều người thì tuổi Hợi không phải mong ước vì năm Thân là năm dành cho tình yêu như thế của bạn.
Quan hệ xã hội: Mối quan hệ của bạn theo tử vi khá tốt. Mọi người sẽ rất chú ý và quan tâm đến bạn. Họ sẽ cho bạn rất nhiều sự khuyến khích và động viên nếu gặp bất cứ trường hợp nào khó khăn, thậm chí họ còn giúp đỡ bạn.
Rủi ro: Nếu như có bất cứ tranh chấp hay kiện tụng nào thì chắc chắn bạn sẽ mất khá nhiều thời gian, tiền bạc và năng lượng cho nó. Tuy nhiên, sau những vấn đề đó bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm giải quyết hơn. Hãy chú ý nhé.
Sức khỏe: Béo phì có thể sẽ là một mối quan tâm khá lớn của bạn trong năm nay. Đừng tích trữ quá nhiều năng lượng mà hãy thường xuyên tập luyện thể dục thể thao nhé.


No comments:

Post a Comment