07 June 2017

NHỮNG NHẰM LẪN NGHIỆM TRỌNG VỀ TIỀN ĐIỆN TỬ


»»» NHỮNG NHẰM LẪN NGHIỆM TRONGK VỀ TIỀN ĐIỆN TỬ ....

"Tiền Điện Tử" là tên gọi chung mà đa số người Việt thường dùng để gọi dạng phương tiện thanh toán được sử dụng trong môi trường điện tử nhằm mục đích phục vụ cho các giao dịch điện tử.
Tuy nhiên, bạn có biết rằng có đến 3 dạng phương tiện thanh toán hoàn toàn khác nhau thường xuyên bị nhầm lẫn bằng cùng 1 tên gọi "Tiền Điện Tử"???
No automatic alt text available.
Thành viên theo từng quốc gia (Members by country)

1. Tiền Ảo (Virtual currency): Là các loại tiền ảo không có thật, không tiêu xài được, loại tiền này bạn hay được thưởng khi chơi game, có trong tài khoản Demo của người giao dịch chơi thử. Tiền ảo có thể sử dụng được trong một cộng đồng cùng thế giới ảo online.

2 .Tiền Điện Tử (Digital currency): Là loại tiền được chuyển thành dạng số tượng trưng cho lượng tiền mặt tương ứng ở mỗi quốc gia, như dạng chuyển tiền internet banking, thẻ cào điện thoại.v.v....

3. Tiền Mã Hóa Toán Học (Crypto - Currency)
: Là loại tiền được tạo ra từ công nghệ mã hóa được luân chuyển qua hệ thống internet và mỗi đồng tiền này có một số seri riêng đảm bảo tính độc nhất tương tự một đồng tiền mặt được làm ra ở mỗi quốc gia. Đồng tiền này không chỉ là phương tiện thanh toán mà còn đầy đủ tính chất của một loại tiền tệ: Có thể lưu thông như một hàng hóa, phương tiện dự trữ, tính lâu bền, và có thể chia nhỏ được.

Do đó, loại "Tiền Điện Tử" duy nhất mà chúng ta có thể vừa sử dụng để thanh toán vừa có thể đầu tư để sinh lợi nhuận thực chất là ĐỒNG TIỀN MÃ HÓA TOÁN HỌC (Crypto currency).

Theo 1 khảo sát toàn cầu thì hiện tại chỉ tầm 6% người là hiểu rõ về cryptocurrency, còn có hơn 83% là hoàn toàn lạ lẫm với khái niệm này. Thị trường rất mới và đầy tiềm năng.

No automatic alt text available.


==========================================================
»»Tại sao bao nhiêu đồng Coin khác cứ liên tục lên sàn mặc dù có những đồng thật sự chưa có tên tuổi ?

Và đến khi nào thì OneCoin lên sàn tại sao Bạn và Tôi phải chờ đợi lâu như vậy. 

»» Phải chăng OneCoin đang có một chiến lược nào đó hay như thế nào mời các bạn dành 6phút để hiểu rõ giá trị của OneCoin cũng như hãy trữ thật nhiều Coin và OFC càng nhiều càng tốt...

Xem video để biết câu trả lời nhá


Hãy là người của thời đại, người đi trước đón đầu của xu thế đồng tiền kỹ thuật số ONECOIN




CHÚC BẠN THÀNH CÔNG TẠI ONCCOIN!
ĐỂ GIA TĂNG TÀI SẢN CỦA BẠN LÊN NHIỀU LẦN VÀ ĐỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC ƯỚC MƠ CỦA BẠN HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN CỤ THỂ   
Liên lạc Minh Hoàng +61 421 596 390 (WhatApps/Zalo/Line/Wechat)
https://www.onelife.eu/signup/MHLCoin (Phải liên lạc với chúng tôi trước khi signup)

Merchant invitation link DEALSHAKER
https://dealshaker.com/signup/MHLCoin (Register for FREE membership)

No comments:

Post a Comment