05 July 2017

Làm thế nào hai nước đã giúp đẩy sự gia tăng gần đây của giá Tiền Kỷ Thuật Số - (How two countries helped drive the recent rise in cryptocurrency prices)


Bitcoin


giá tiền tệ kỹ thuật số đã tăng vọt thời gian gần đây, với các báo cáo từ vài tháng qua cho thấy tăng giá rất lớn cho các đồng tiền trên bảng.
Bitcoin, Ripple, và Ethereum đều trải qua sự tăng trưởng theo cấp số nhân, với giá Bitcoin tăng lên $ 2.588, Ripple đạt vốn hóa thị trường đạt gần 10 tỷ $, và Ethereum phát triển với tổng vốn hóa thị trường đạt trên 20 tỷ $.
Với nguồn cung cấp và nhu cầu tiền tệ kỹ thuật số rất cao ở cả Nhật Bản và Trung Quốc, nó không ngạc nhiên là tại sao hai quốc gia này đang giúp đẩy việc tăng giá cryptocurrency.
Khả năng rút ở Trung Quốc?
Với quyền truy cập vào phần cứng rẻ tiền và điện, Trung Quốc là nơi sinh sản chính cho cryptocurencies khai thác mỏ, khai thác khoáng sản với hồ bơi khổng lồ chạy bằng cách trao đổi như BTCC chiếm hơn 60% hashrate tập thể mạng lưới Bitcoin của.
Tuy nhiên, đầu năm 2017 chứng kiến ​​một cuộc đàn áp của chính phủ trao đổi tiền tệ kỹ thuật số Trung Quốc có trụ sở, gây ra một hệ thống treo trong tất cả rút tiền, khiến thị trường phải chịu đựng nặng nề với Trung Quốc là một trong những thị trường Bitcoin đầu về khối lượng giao dịch.
Gần đây, Caixin báo cáo những thay đổi tiềm năng trong khuôn khổ quy định của chính phủ cho phép rút tiền vào tháng trước, đặc biệt nhắc đến trao đổi hàng đầu OKcoin , Huobi , và BTCC . Tin tốt tiềm năng này đã tăng niềm tin tiêu dùng trong cryptocurrencies, góp phần gia tăng liên quan của họ về giá trị.
Nhật Bản: Đẩy mạnh để lấp đầy khoảng trống của Trung Quốc
Với thanh khoản cryptocurrency ở Trung Quốc trì trệ kinh nghiệm vào đầu năm nay, thị trường Bitcoin Nhật bùng nổ, với nhu cầu đạt tầm cao mới.
Trước đây, Nhật Bản đại diện chỉ 1% tổng khối lượng giao dịch Bitcoin, nhưng trong những tháng gần đây ước tính đưa con số này cao như 6%, với Nhật Bản chiếm gần 55% tổng kim ngạch thương mại trong một số ngày giao dịch. Sự gia tăng này trong JPY Bitcoin giao dịch do không có khả năng Trung Quốc để thanh lý đã thúc đẩy tăng trưởng trong thị trường tiền tệ kỹ thuật số toàn cầu.
công nghệ sổ kế toán phân tán, Bitcoin biểu tượng với biểu tượng hình lục giác nền màu xanh, cryptocurrencies hay khái niệm Bitcoin, bùng sáng, minh hoạ 3D
Alternative rắn So với chính sách Chính phủ
Ở Trung Quốc, đồng nhân dân tệ kiểm soát chặt chẽ là một lý do tại sao giá cryptocurrency đã có kinh nghiệm gia tăng chưa từng thấy của họ về giá trị. Chính phủ Trung Quốc có toàn quyền kiểm soát định giá đồng nhân dân tệ, theo truyền thống phá giá đồng nhân dân tệ để cung cấp cho bản thân một lợi thế thương mại quốc tế khi chính phủ thấy phù hợp.
Với số lượng ngày càng tăng của sự giàu có độc lập tư nhân ở Trung Quốc, cryptocurrency đã trở thành khả thi như một loại tài sản thay thế. Và cryptocurrencies đang được coi là dễ tiếp cận hơn, ít biến động, và ngày càng ổn định, góp phần vào sự phát triển gần đây của họ về giá trị.
Trong khi đó, Ngân hàng chính sách nới lỏng định lượng của Nhật Bản đã dẫn đến rất thấp, và đôi khi thậm chí lãi suất tiêu cực, cũng gây ra giá trị tiền tệ kỹ thuật số gia tăng.
chính sách nới lỏng tiền tệ của chính phủ Nhật, nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đã dẫn đến tình trạng giảm phát có ý nghĩa đối với đồng yên, gây ra sự sụt giảm tương tự trong niềm tin của nhà đầu tư bằng tiền này. Không có kết thúc trong tầm nhìn cho hình thức này của chính sách tiền tệ của Nhật Bản, tiền tệ kỹ thuật số có và hiện đang được sử dụng như một loại tài sản thay thế, lái xe tăng của họ về giá trị.
Ảo tệ được nhanh chóng được coi là một loại tài sản tốt hơn bằng cách đầu tư trong nước, người lo sợ sự biến động của sự can thiệp của chính phủ trong nền kinh tế cụ thể của họ.
Chấp nhận thể chế của kỹ thuật số ngoại tệ
Sự gia tăng trong giá trị tiền tệ kỹ thuật số cũng có thể là do sự chấp nhận thể chế của cryptocurrencies. Kết luận mới đây của Blockchain Hội nghị thượng đỉnh tài chính toàn cầu tại Hàng Châu thấy quan tâm đặc biệt từ các tổ chức có uy tín như Đại học Bắc Kinh, mà đang tạo ra một trung tâm Ethereum để làm việc về việc sử dụng ứng dụng trực tiếp và cải tiến giao thức ở Trung Quốc.
Hoàng gia Trung Quốc Mint, một đơn vị downtrace của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) dành riêng cho nhiệm vụ ngân hàng điện tử của mình, thậm chí đã tích cực thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ blockchain, đi xa như để phân bổ nguồn lực và phát triển trong thực nghiệm để số hóa đồng nhân dân tệ.
Tại Nhật Bản, nhiều tổ chức lớn đang bắt đầu chấp nhận tiền tệ kỹ thuật số như một thực thể giao dịch, xác nhận việc sử dụng nó để người dân Nhật Bản nói chung. Về mặt thị trường, bitFlyer , trao đổi lớn nhất của Nhật Bản, hiện đang được hỗ trợ bởi cả ba megabanks của Nhật Bản: MUFJ, Mizuho, và SMBC.
Trên tiêu dùng / khía cạnh thương mại, thiết bị điện tử có ảnh hưởng bán lẻ Bic Camera đã hợp tác với bitFlyer để bắt đầu chấp nhận Bitcoin tại các địa điểm bán lẻ của mình. Thêm vào đó, Tuyển dụng Lifestyle, một phần của tập đoàn nhân sự Tuyển dụng Holdings, báo cáo quan hệ đối tác mới với trao đổi Coincheck để sử dụng như một phần của một chương trình thực hiện point-of-sale. Việc chấp nhận các loại tiền tệ kỹ thuật số bởi các nhóm có uy tín đã giúp sự tự tin nhiên liệu bằng loại tiền tệ kỹ thuật số cho các giao dịch hàng ngày của người Nhật.
chấp nhận thể chế này các loại tiền tệ kỹ thuật số do các tổ chức mạnh mẽ ở cả Trung Quốc và Nhật Bản đã cho phép giá trị cryptocurrencies' tăng như một toàn thể.
Chính phủ chấp thuận của Cryptocurrency
Nó không phải là bí mật mà chính phủ Trung Quốc đã tiến hành các bước để điều chỉnh các giao dịch tiền tệ kỹ thuật số, với giám sát và các sáng kiến ​​của họ gây ra sự sụt giảm trong giá Bitcoin còn khoảng 1.000 $ chỉ vài tháng trước đây.
Tuy nhiên, thực tế rất rằng PBOC đang tìm cách điều tiết ngành công nghiệp này chỉ đơn giản chứng minh như thế nào khả thi đó là như một thực thể giao dịch hợp pháp, với chính phủ Trung Quốc thậm chí còn tiến hành các bước để xây dựng tiền tệ kỹ thuật số của riêng mình.
Với việc công bố rút tiềm năng của Bitcoin trên đường chân trời, PBOC đã vừa hoàn thành chạy thử nghiệm tiền tệ kỹ thuật số riêng của họ dựa trên công nghệ blockchain, với sự tham gia của các tổ chức lớn như Ngân hàng trung ương Trung Quốc và Ngân hàng Công thương Trung Quốc, cũng như ngân hàng trực tuyến đầu tiên của Trung Quốc WeBank .
Chính phủ Nhật Bản cũng đã tiến hành các bước rất lớn trong việc chấp nhận các loại tiền tệ kỹ thuật số như hình thức pháp lý của đấu thầu, với Nhật Bản phân loại một cách hợp pháp Bitcoin như một hình thức thanh toán chỉ trên 01 Tháng tư st .
Ahead của Trung Quốc, Nhật Bản đã bắt đầu các thủ tục cấp giấy phép cho trao đổi tiền tệ kỹ thuật số, để được hoạt động dưới sự giám sát của Cơ quan dịch vụ tài chính của chính phủ, với các nhà lãnh đạo thị trường như bitFlyer đã công bố kế hoạch nộp đơn xin cho biết giấy phép, tiếp tục lái xe tự tin nhà đầu tư trong thị trường Nhật Bản và xa hơn nữa.
Thêm vào đó, chính phủ Nhật Bản tuyên bố rằng việc bán tiền ảo theo Luật Giải quyết Quỹ mới sẽ được miễn thuế tiêu thụ Nhật Bản (8%), tiếp tục lái xe Bitcoin tăng trưởng như một phương tiện đầu tư.
Việc chấp nhận các loại tiền tệ ảo bởi cả chính phủ Trung Quốc và Nhật Bản đang thúc đẩy tăng trưởng cryptocurrency, với Trung Quốc ở trên đỉnh của việc thiết lập đồng tiền riêng của mình, và Nhật Bản quy định về Bitcoin thanh toán hợp pháp là đúng.

Hãy là người của thời đại, người đi trước đón đầu của xu thế đồng tiền kỹ thuật số ONECOIN




CHÚC BẠN THÀNH CÔNG TẠI ONCCOIN!
ĐỂ GIA TĂNG TÀI SẢN CỦA BẠN LÊN NHIỀU LẦN VÀ ĐỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC ƯỚC MƠ CỦA BẠN HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN CỤ THỂ   
Liên lạc Minh Hoàng +61 421 596 390 (WhatApps/Zalo/Line/Wechat)
https://www.onelife.eu/signup/MHLCoin (Phải liên lạc với chúng tôi trước khi signup)

Merchant invitation link DEALSHAKER
https://dealshaker.com/signup/MHLCoin (Register for FREE membership)
==========================================

How two countries helped drive the recent rise in cryptocurrency prices


Bitcoin
Digital currency prices have soared recently, with reports from the past few months showing enormous valuation increases for currencies across the board.
Bitcoin, Ripple, and Ethereum have all experienced exponential growth, with Bitcoin prices rising to $2,588, Ripple reaching a market cap of nearly $10 billion, and Ethereum growing to a total market cap of over $20 billion.
With supply and demand for digital currencies extremely high in both Japan and China, it is no surprise as to why these two countries are helping to fuel the rise in cryptocurrency prices.
Ability to Withdraw in China?
With access to cheap hardware and electricity, China is the prime breeding ground for mining cryptocurencies, with huge mining pools run by exchanges such as BTCC accounting for more than 60% of the bitcoin network’s collective hashrate.
However, the beginning of 2017 saw a governmental crackdown of Chinese-based digital currency exchanges, causing a suspension in all withdrawals, causing the market to suffer heavily with China being one of the top bitcoin markets in terms of trading volume.
Recently, Caixin reported potential changes in the governmental regulatory framework to allow withdrawals last month, specifically mentioning top exchanges OKcoinHuobi, and BTCC. This potential good news has increased consumer confidence in cryptocurrencies, contributing to their associated rise in value.
Japan: Stepping in to Fill the Chinese Void
With cryptocurrency liquidity in China experienced stagnation earlier this year, the Japanese bitcoin market exploded, with demand reaching new heights.
Previously, Japan represented barely 1% of total bitcoin trading volume, but in recent months estimates put this number as high as 6%, with Japan accounting for nearly 55% of total trade volume on some trading days. This increase in JPY bitcoin trading due to the Chinese inability to liquidate has fueled growth in the digital currency market globally.
Distributed ledger technology , bitcoin icon with hexagonal symbol blue background , cryptocurrencies or bitcoin concept , flare light , 3D illustration
Solid Alternative Compared to Government Policy
In China, the tightly-controlled yuan is another reason why cryptocurrency prices have experienced their unprecedented rise in value. The Chinese government has total control over the yuan’s valuation, traditionally devaluing the yuan to give itself an international trade advantage when the government saw fit.
With the growing amount of private independent wealth in China, cryptocurrency has become viable as an alternative asset class. And cryptocurrencies are being seen as more accessible, less volatile, and increasingly stable, contributing to their recent growth in value.
Meanwhile, the Bank of Japan’s policy of quantitative easing has resulted in very low, and sometimes even negative interest rates, also caused digital currency values to rise.
The Japanese government’s QE policy, intended to spur economic growth, has resulted in significant deflation for the yen, causing a similar decrease in investor confidence in this currency. With no end in sight for this form of Japanese monetary policy, digital currencies have and are currently being used as an alternative asset class, driving their rise in value.
Virtual currencies are quickly being seen as a better asset class by local investors, who fear the volatility of government interference in their specific economies.
Institutional Acceptance of Digital Currency
The rise in digital currency values can also be attributed to institutional acceptance of cryptocurrencies. The recent conclusion of the Global Blockchain Financial Summit in Hangzhou saw intense interest from reputable institutions like Peking University, which is creating an Ethereum center to work on direct application use and protocol improvements in China.
The Royal Chinese Mint, a downtrace unit of the People’s Bank of China (PBoC) dedicated to its electronic banking mission, has even actively promoted the application of blockchain technology, going as far as to allocate resources and developers in experimentation to digitize the yuan.
In Japan, multiple large institutions are now beginning to accept digital currency as a transactional entity, validating its use to the Japanese population as a whole. On the market front,bitFlyer, Japan’s largest exchange, is currently backed by all three of Japan’s megabanks: MUFJ, Mizuho, and SMBC.
On the consumer/retail side, influential electronics retailer Bic Camera has partnered with bitFlyer to begin acceptance of bitcoin at its retail locations. Additionally, Recruit Lifestyle, part of HR conglomerate Recruit Holdings, reported a new partnership with exchange Coincheck to use as part of a point-of-sale implementation program. The acceptance of digital currencies by these reputable groups have helped fuel confidence in digital currencies for daily transactions by the Japanese.
This institutional acceptance of digital currencies by powerful organizations in both China and Japan have allowed cryptocurrencies’ values to rise as a whole.
Governmental Acceptance of Cryptocurrency
It is no secret that the Chinese government has taken steps to regulate digital currency transactions, with their scrutiny and initiatives causing a drop in bitcoin prices to around $1,000 just several months ago.
However, the very fact that the PBoC is seeking to regulate this industry simply proves how viable it is as a legitimate transaction entity, with the Chinese government even taking steps to build their own digital currency.
With the announcement of potential withdrawals of bitcoin on the horizon, the PBoC have just completed a trial run of their own digital currency based on blockchain technology, with participation from major institutions such as the Bank of China and the Industrial and Commercial Bank of China, as well as China’s first online bank WeBank.
The Japanese government has also taken huge steps in the acceptance of digital currencies as legal forms of tender, with Japan legally classifying bitcoin as a form of payment just on April 1st.
Ahead of China, Japan has already begun licensure procedures for digital currency exchanges, to be operated under the watchful eye of the government’s Financial Services Agency, with market leaders such as bitFlyer already announcing plans to apply for said license, further driving investor confidence in the Japanese market and beyond.
Additionally, the Japanese government announced that the sale of virtual currency under the new Fund Settlement Law would be exempt from the Japanese Consumption Tax (8%), further driving bitcoin growth as an investment vehicle.
The acceptance of virtual currencies by both the Chinese and Japanese governments are driving cryptocurrency growth, with China on the cusp of establishing its own currency, and Japan regulating bitcoin as true legal payment.

No comments:

Post a Comment