18 January 2018

NỮ THIÊN TÀI TRONG LĨNH VỰC CRYPTO CURRENCY - OneCoin!! - TIẾN SỸ LUẬT THẠC SỸ KINH TẾ RUJA INAGTOVA


TIẾN SỸ LUẬT THẠC SỸ KINH TẾ RUJA INAGTOVA - NỮ THIÊN TÀI TRONG LĨNH VỰC CRYPTO CURRENCY!!!


DR RUJA INAGTOVA


Sinh năm 1980, người sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn ONELIFE sở hữu đồng tiền kỹ thuật số lớn mạnh nhất thế giới - ONECOIN. Bà sở hữu bằng tiến sỹ Luật, Thạc sỹ kinh tế, chuyên gia tài chính, CEO và CFO của một trong những quỹ tài sản lớn nhất Bulgaria, Quỹ quản lý tư nhân cho Đông Âu,... Bà 2 lần được trao giải Doanh nhân của năm tại Bulgaria, đứng thứ 6 trong top 100 CEO của thế giới năm 2016, dẫn đầu vào năm 2017. Với kiến thức về luật cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính Dr. Ruja Inagtova đã tạo tiền đề cho một cuộc cách mạng tiền tệ lớn nhất từ trước đến nay mang tên CRYPTO CURRENCY bằng những ý tưởng vượt sự hiểu biết của những người đương thời.

Năm thứ 10 kể từ ngày thế giới biết đến tiền kỹ thuật số hay còn gọi là Coin, còn Vietnam thì gọi là tiền ảo vì cho rằng nó không có thực và giá trị của nó không hề tồn tại. Thì khi nói đến tiền kỹ thuật số chúng ta nghĩ ngay đến Bitcoin, điều này cũng dễ hiểu thôi vì Bitcoin được xem là ông tổ của tiền kỹ thuật số, được tạo ra vào năm 2009 bởi một nhóm người với mật danh là Satoshi. Nhưng rất ít người biết rằng vào năm 2008, Bà Ruja đã đăng ký thương hiệu độc quyền cho một loại tiền kỹ thuật số mang tên ONECOIN (một đồng tiền chung), thời điểm chả ai biết và hiểu tiền kỹ thuật số là gì.

Sau khi đăng ký độc quyền cho đồng ONECOIN có lẽ bà Ruja cũng chưa biết nên triển khai ý tưởng mình đến cộng đồng như thế nào, thì vô tình một năm sau đó Bitcoin xuất hiện như cơn mưa rào trút xuống vùng khô hạn. Nắm bắt cơ hội này, Bà nghiên cứu kỹ về Bitcoin (Bitcoin không thuộc quyền quản lý và sở hữu của riêng ai) trong một thời gian dài. Với chuyên môn về tài chính của mình, Bà nhanh chóng trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực mới thông qua vai trò tư vấn cho các công ty hoạt động xung quanh đồng Bitcoin trong vòng 5 năm. Sau những năm hoạt động cùng Bitcoin và nhìn thấy sự thành công của Bitcoin đến năm 2014 Bà chính thức đưa ONECOIN đến với cộng đồng.

Tháng 09\2014, tập đoàn Onelife chính thức đưa đồng Onecoin ra thị trường thông qua các khóa học tài chính. Một năm sau, ONECOIN trở thành chủ đề nổi trội trong giới tài chính trên toàn cầu và câu chuyện bắt đầu từ đây. Các bài báo viết về Onecoin ngày một nhiều hơn với các thông tin trái chiều kéo dài trong nhiều năm và được chia thành 2 nhóm, đó là nhóm đã hiểu và sử dụng tiền kỹ thuật số và nhóm chưa biết gì về Tiền kỹ thuật số.

Nhóm chưa biết gì về Tiền kỹ thuật số bao gồm nhiều thành phần có cả các chuyên gia tài chính của các quốc gia, họ cho ra Onecoin cũng như các loại coin khác không phải là tiền và không nên giữ chúng. Nhóm này đến thời điểm này hầu như họ đã có một cách nhìn khách quan hơn và đã dần công nhận tiền kỹ thuật số à một dạng tài sản và có thể dùng trong giao dịch.
Nhóm thứ hai luôn phản bác Onecoin theo nội dung sau đây:

1. Onecoin không phải là một loại tiền kỹ thuật số

Họ cho rằng một đồng coin chân chính thì không được phát hành bởi một tập đoàn nào cả mà phải là một ai đó tạo ra, rồi công bố mã nguồn cho họ đào miễn phí chứ không được khai thác thông qua các khóa học tài chính như Onecoin.
Quý 4/2017 là thời điểm bùng nổ của loạt coin mang danh hiệu ICO LENDING COIN với slogan: coin vip giá trị tăng x5; x10 hay nhiều hơn nữa sau khi kết thúc giai đoạn Ico trong thời gian rất ngắn. Rồi lending thực chất là huy động vốn của nhà đầu tư sau đó chia lợi nhuận theo ngày, tuần hoặc tháng mà chả biết đồng coin đó làm gì để nó tăng giá từ khi bán ICO là 1$ đến khi lending tăng lên 10$ hay 20$. Sau thời kỳ bùng nổ rồi cũng đi vào giai đoạn thoái trào, lúc này dân chơi coin mới cho rằng những loại coin như vậy không phải là coin thuần. Coin thuần là coin mà dân chơi coin định phải là coin do tập đoàn phát hành, không có lending. Vậy là họ tự vả vào miệng mình khi ngày xưa nói Onecoin không phải là coin vì do tập đoàn Onelife phát hành.

2. Onecoin không có Blockchain

Vì Onecoin không công bố mã nguồn blockchain của mình cho dân chơi coin đào miễn phí nên họ cho rằng Onecoin không có blockchain và là coin ảo (scam). Xin thưa chỉ cần 120 triệu VND là có ngay một blockchain với tên một coin mới xuất hiện liền, 120 triệu VND lớn đến nỗi một tập đoàn tài chính không có nổi để làm blockchain hay sao?

3. Trữ lượng Onecoin nhiều quá nên Onecoin ảo

Trữ lượng của Onecoin là 120 tỷ đồng mà dân chơi coin la trời la đất, nếu lên coinmarketcap tìm xem có bao nhiêu đồng như vậy sao không nói ripple ảo đi. Vấn đề nằm ở góc nhìn.

4. Ảo tưởng biến Onecoin trở thành phương thức thanh toán

Khi Bitcoin thành công, hàng loạt coin ra đời dựa theo nền tảng và cách thức hoạt động ấy, có đồng tồn tại có đồng chết đi. Không đồng coin nào thật sự lấy tiêu chí trở thành vật ngang giá trong nền kinh tế, mà chỉ là nơi đầu cơ kiếm lợi cho một số ít nhà đầu cơ mà thôi.

Từ đó, Bà Ruja đã có chiến lược biến Onecoin thành phương thức thanh toán, là tiền trong kỷ nguyên số của thế kỷ 21. Nên Bà đã có chiến lược 4 năm cho giai đoạn ICO Onecoin kéo dài từ tháng 9 năm 2014 đến 08 tháng 10 năm 2018, trong quá trình ICO tập đoàn phải thực hiện song song các mục tiêu quan trọng là:
Xây dựng cộng đồng lớn mạnh (hiện tại hơn 3,3 triệu thành viên trên 196 quốc gia không coin nào có được)
Trên 3.3 triệu thành viên

Xây dựng tính năng thanh toán sản phẩm dịch vụ cho Onecoin (hơn 56 ngàn doanh nghiệp chấp nhận thanh toán các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp bằng Onecoin dù Onecoin đang trong giai đoạn ICO) - www.DEALSHAKER.com
www.DEALSHAKER.com/signup/MHLCoin1
Đưa Onecoin vào thị trường tài chính bằng con đường tuân thủ luật của cái gọi là tiền tệ (Onecoin là đồng tiền đi đầu trong việc định danh người dùng KYC - Know Your Customer)
Tuân thủ luật pháp của các quốc gia trong việc chống rửa tiền.
KYC - Know Your Customer

....
Thử hỏi Onecoin dùng để mua sắm hàng hóa dịch vụ được, trao đổi ngoại tệ được thì không gọi là tiền chứ gọi là gì?
Nên nhớ bà là tiến sỹ luật, chuyên gia tài chính và quản trị rủi ro chứ không phải là người giỏi công nghệ mà quản lý công ty tài chính. Bà đang thực hiện cuộc cách mạng tiền tệ mang tên ONECOIN.
Chỉ còn 9 tháng nữa là Onecoin kết thúc giai đoạn ICO, đây vẫn là thời điểm rất tốt cho những người muốn đột phá về tài chính với Onecoin. Khác với phần còn lại tập đoàn Onelife cho nhà đầu tư thấy được nguồn lợi nhuận mà họ đạt được từ việc định hình giá trị của Onecoin khi lên sàn thông qua các khóa học và thực tế phát triển rất rõ ràng.

Nguồn: Facebook

Nếu cần giúp thì liên lạc với Minh Hoang
Phone: +61 421 596 390

No comments:

Post a Comment