01 February 2019

Trà giảm cân Atomy 100% thiên nhiên (Atomy Slim Body Puer tea 潽洱茶)

Trà giảm cân Atomy là Một dạng trà độc đáo, được đặt tên theo thị trấn Pu-erh ở tỉnh Vân Nam, có một phương pháp chế biến hoàn toàn khác, và thường là hương vị, với các loại trà khác. Trà Atomy giúp bạn giảm cân bằng cách giúp tăng tốc độ tiêu hóa.
Cụ thể hãy cùng Sản Phẩm Giảm Cân tìm hiểu nhé!

Trà giảm cân Atomy
Trà giảm cân Atomy (Atomy Slim Body Puer tea 潽洱茶☕🍗🍤🍰...)

1. Thông tin sản phẩm

Nguồn gốc: Hàn Quốc
Nhập khẩu: CTY TM-DV ATOMY
Đóng hộp: Gói 1g x 30gói
Bảo quản: Nơi khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp

2. Thành phần Trà giảm cân Atomy

Trà giảm cân Atomy được triết xuất 100% từ Phổ Nhĩ

Thành phần trà giảm cân Atomy
Thành phần trà giảm cân Atomy

3. Công dụng của Trà phổ nhĩ Atomy

» Atomy là một loại đồ uống giảm cân lành mạnh không gây tác dụng phụ.
» Trà giảm cân Atomy có thể giữ cho dạ dày vừa khít vừa ấm áp, trong khi trà phổ nhĩ tươi nguyên chất có tác dụng tốt hơn đối với việc giảm cân so với trà đã nấu chín, với hương vị nguyên chất của nó.» Nhờ vào quá trình lên men khép kín, Trà Atomy thúc đẩy quá trình tiêu hóa chất béo diễn ra nhanh hơn.
» Nói một cách đơn giản, quá trình lên men đống là quá trình phản ứng hóa học giữa các vi khuẩn có lợi và trà chính phơi khô bằng ánh sáng mặt trời bằng cách lên men.

4. Cơ chế giảm cân của Trà giảm cân Atomy

Trà giảm cân Atomy đã được bán ra trong nhiều năm như là một trà giảm cân tuyệt vời vì khả năng đốt cháy chất béo và giảm cân, và mùi vị rất dễ sử dụng.
Uống trà phổ nhĩ Atomy vào đúng thời điểm sẽ giúp bạn giảm cân bằng cách giúp cơ thể chuyển hóa chất béo. Nếu bạn uống Pu-erh vào những thời điểm sai, người ta nói rằng nó thực sự sẽ khiến bạn tăng cân.
Thời điểm tốt nhất để uống một tách trà giảm cân atomy cho mục đích giảm cân là một giờ sau bữa ăn, để trà có thể loại bỏ mỡ dư thừa và giúp cơ thể loại bỏ các chất béo khó tiêu hóa và thừa.

Công dụng của trà giảm cân Atomy
Công dụng của trà giảm cân Atomy (Atomy Slim Body Puer tea 潽洱茶☕🍗🍤🍰..)

Tuy nhiên nếu bạn uống Trà nửa tiếng trước khi ăn, nó sẽ gây ra tác dụng ngược lại và có thể khiến bạn tăng cân thay vì bởi vì khi bạn uống trà Atomy trước khi có nghĩa là nó sẽ làm sạch chất béo trong cơ thể và bất kỳ dư lượng trong dạ dày để nó thực sự làm tăng sự thèm ăn của bạn, khiến bạn ăn nhiều hơn.
Lý tưởng nhất, để giảm cân nhiều nhất bằng cách sử dụng trà Atomy, bạn nên uống trà suốt cả ngày mà không thêm bất kỳ loại trà hoặc đồ uống nào khác vào chế độ ăn uống của bạn ngoài Atomy. Nếu bạn làm điều này, hiệu ứng giảm cân sẽ đạt được hiệu suất cao nhất!

5. Lưu ý khi sử dụng Trà giảm cân Atomy

Trước tiên, bạn nên luôn luôn điều chỉnh chế độ ăn uống cho cơ thể của riêng bạn, và thay vì cố gắng giảm cân nhanh chóng, bạn nên giảm cân theo cách lành mạnh bằng cách giảm dần trọng lượng trong một khoảng thời gian dài hơn.
Giống như nhiều phương pháp giảm cân truyền thống khác, uống trà Atomy để giảm cân cần kiên nhẫn và quyết tâm vì bạn có thể không thấy tác dụng ngay lập tức, nhưng bạn sẽ nhận thấy sự gia tăng mức năng lượng, sức khỏe tổng thể và cuối cùng, giảm cân .
Trong khi bạn đang cố gắng giảm cân khi sử dụng Trà giảm cân Atomy, hãy chắc chắn để ăn các loại thực phẩm nhỏ, lành mạnh như xà lách, trái cây tươi và rau quả suốt cả ngày, nhưng nên hạn chế dùng bữa tối.
Một khi bạn đã đạt được mục tiêu cân nặng của bạn, bạn có thể tiếp tục chế độ ăn uống bình thường của bạn từ từ trong khi tiếp tục uống trà Atomy để duy trì vóc dáng của bạn.
Như với bất kỳ sản phẩm giảm cân nào, cách tốt nhất để xem kết quả giảm cân bằng cách sử dụng trà Atomy là kết hợp trà  của bạn với chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện nhiều.
Một số người tự hỏi tại sao uống trà Atomy làm cho bạn cảm thấy đói vào một vài thời điểm trong ngày. Điều này là do thời gian tiêu hóa cho các loại thực phẩm khác nhau rất khác nhau bên trong cơ thể của bạn.
Carbohydrate dễ tiêu hóa nhất và được tiêu hóa bằng dạ dày trong vòng một giờ sau khi ăn. Protein mất nhiều thời gian hơn carbohydrates để tiêu hóa, mất tới hai giờ để tiêu hóa hoàn toàn và cuối cùng chất béo là chất chậm nhất để cơ thể bạn tiêu hóa sau bữa ăn.
Trong thực tế, cơ thể của bạn có thể mất đến ba hoặc bốn giờ sau khi bạn đã ăn một bữa ăn để tiêu hóa hoàn toàn chất béo từ bữa ăn đó.
Trà giảm cân Atomy Hàn Quốc giúp bạn giảm cân bằng cách giúp tăng tốc độ tiêu hóa. Atomy sẽ đẩy nhanh sự chuyển động của chất béo từ dạ dày đến đại tràng mà không cho thời gian chất béo để được hấp thụ bởi cơ thể. Atomy cũng có thể giúp bạn giảm cân theo nhiều cách khác ngoài việc tăng tốc độ tiêu hóa. Nếu uống trà Pu-erh khiến bạn cảm thấy đói, thì bạn đang đốt cháy chất béo trong cơ thể vào thời điểm đó, đó là một trong những tác dụng cơ thể của việc uống trà . Nếu điều này xảy ra, hãy ăn ba bữa chính xác, tuy nhiên hãy kiểm soát sự thèm ăn của bạn tốt nhất có thể, và cố gắng không ăn thức ăn béo vì trà Pu-erh chỉ có thể loại bỏ quá nhiều dư lượng và chất béo trong dạ dày và cơ quan tiêu hóa của bạn.

6. Cách sử dụng Trà giảm cân Atomy

» Hãy nhớ rằng tỷ lệ thích hợp của trà để nước thường là 1 gram (1 túi) trà cho mỗi 500 ml nước.
» Có thể sử dụng bình giữ nhiệt để uống hàng ngày thay thế nước
Nếu bạn đang cố gắng giảm cân bằng cách sử dụng trà Atomy, bạn cũng nên pha một tách trà vào giữa đêm và uống nó mà không ăn bất cứ thứ gì cho bữa sáng buổi sáng. Phương pháp này có thể đẩy nhanh quá trình giảm cân.

7. Trà giảm cân Atomy giá bao nhiêu?

1 Hộp trà giảm cân Atomy 30 gói giá chỉ: $47.00 Úc Kim (non-member). Hỏi Minh Hoàng để được mua giá $39.50 Úc Kim của thành viên Atomy.

* Current page only shows the non-member price
2 Mua trên $180 Úc Kim miễn phí ship toàn quốc

Delivery Fee
  1. Victoria: Free over AUD150
  2. Other States in Australia: Free over AUD180
  3. New Zealand: AUD15 off for more than AUD300 of order

8. Mua trà giảm cân Atomy ở đâu uy tín?

Trà giảm cân Atomy nguồn gốc Hàn Quốc hiện đang xuất hiện khá nhiều trên thị trường, với nhiều cách khác nhau các sản phẩm trôi nổi kém chất lượng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với Trà chính hãng được bày bán tràn lan và công khai trên các mạng xã hội.
Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng quý khách nên tham khảo qua chuyên gia (Minh Hoàng 0421 596 390 or facebook www.facebook.com/agent.MHL) hoặc truy cập: https://www.Atomy.com/au/home để được mua đúng sản phẩm, đúng giá, đúng chất lượng.

http://www.atomy.com/au/Home/Product/ProductView?GdsCode=U00180

Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người sử dụng! #MHLatomy

************

Atomy Slim Body Puer tea 潽洱茶☕🍗🍤🍰...
Who would like to try Atomy Slim Body Puer tea☕?
It's 100% pure Puer tea 潽洱茶☕🍗🍤🍰🧀

💡 What's so special about Atomy Slim Body Puer tea? 💡

🍃 Atomy body slim puer tea is "34" times concentrated than regular puer tea made from boiled tea leaves. Furthermore with Atomy patented technology all the impurities from the tea leaves is removed while the flavor of the tea is well restored.

🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟
For those who aim to lose weight with Puer tea, please note:
Drinking Puer tea at the correct times will help you shed unwanted pounds by helping your body to metabolize fat. If you drink it at the wrong times, it might cause you to gain weight instead. The best time to drink a cup of Puer tea for weight loss goals is one hour after a meal, so that the tea can remove excess grease and help your body eliminate unwanted and leftover, hard-to-digest fats.

However if you drink the tea half an hour or so before you eat a meal it will cause the opposite effect because drinking the tea before a meal would clear up the fat deposits in your body and any residue in the stomach so that it actually increases your appetite, causing you to eat more. (Oops🙊)

Other health benefits of Puer tea include:
🍃 Reduce in cholesterol
🍃 Cleanse the toxins of blood and improve blood circulation
🍃 Aid in digestion by increasing healthy bacteria in stomach and intestine
🍃 Prevent tooth decay and bad breath
🍃 Prevent cancer and heart disease
🍃 Reduce stress and help with sleep

-------------------------------------------

Please "Like" and "Share" to your friends and family if you love it.

Atomy is worldwide online shopping mall. Currently opened over 12 countries and new counties continue open each year.

One member ID is valid across the world. We can connect everyone globally no matter what nationality you are!

Ask Minh (0421 596 390) how to become a member for FREE.

No comments:

Post a Comment